Đệ 34 chương hai năm sau ( thịt )

302 6 0
                                    


2 năm sau, vương nhất đại nhà trọ

Vương nhất tiêu bị đặt ở bàn học thượng, trên người mặc nhất kiện phấn hồng sắc nhiễm hoa sườn xám, váy sừng bị chọc ghẹo đến phần eo, lộ ra rất kiều trắng nõn cái mông, bị một cái thô ráp bàn tay to một chút vuốt ve , chân bị bị đâm cho khai khép mở hợp, trung gian kia chỗ bị mãnh liệt giữ lấy tiểu huyệt trung có một cây lớn vật tiến tiến xuất xuất, mang ra rất nhiều dâm đãng chất lỏng.

"Ân... Ca... Chịu không nổi , cáp a... Không được..." Vương nhất tiêu như là nịch thủy bình thường, tay lung tung múa may vài cái, rốt cục bắt lấy vương nhất đại cánh tay, con mắt hồng hồng , hai điều bạch chân số chết ôm lấy vương nhất đại thắt lưng, nhưng là thân thể như trước bị bị đâm cho trước sau di động, tiếng đánh cùng với tiếng nước không dứt lọt vào tai.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, vương nhất tiêu đã bắn 3 lần, thân thể đã không có gì khí lực, nhưng là trên người nam nhân nhưng không có chút bị ảnh hưởng, động tác trước sau như một hung mãnh, đem vô lực hắn lần lượt mang cho cao trào, trước ngực bàn khấu ở lạp xả trung bị băng mở vài khỏa, hai bên nhũ tiêm đã bị đùa bỡn đắc đỏ tươi, kiều diễm được khảm ở trắng noản ngực thượng, bị cổ áo vải dệt che một ít da thịt, cũng là dục che còn xấu hổ. Nhìn xem vương nhất mắt to đều nhanh thẳng .

"Ca... Thân nhất thân, hảo ngứa..." Vương nhất tiêu ưỡn ngực, nghĩ đem bản thân nhũ tiêm đưa lên đi.

"Ta sợ một cái không cẩn thận lưu lại hôn ngân, " vương nhất đại cười khẽ thấp thân mình, khẽ cắn vương nhất tiêu vi thũng môi đỏ mọng, "Ân... Buổi tối ngươi không phải còn muốn đánh diễn sao?"

"Không... Mặc kệ... A..." Vương nhất tiêu đà đỏ mặt, quyến luyến hôn trả vương nhất đại, hạ thân mẫn cảm điểm bị mạnh trạc đến, nhượng hắn kìm lòng không đậu hét lên ra tiếng, thân thể phút chốc cuộn mình lên, mang theo khóc nức nở hô, "A... Ta muốn ngươi... Ca..."

"Thao ngươi thích khó chịu?" Vương nhất đại tướng vương nhất tiêu hai chân dùng sức hướng hai bên áp đi, đình chỉ động tác, bụng dính sát vào nhau hắn hai phiến nhuyễn thịt, cảm thụ được tiểu huyệt gắt gao bao ở hắn côn thịt triền đi lên.

"Ừ... Thích... Hảo thích..." Vương nhất tiêu có thể nhìn đến bản thân cơ hồ nhẹ nhàng cổ gian, kia cái côn thịt chính không lưu tình chút nào thống tiến bản thân trong cơ thể, vải ra màu trắng chất lỏng vẩy ra ở hắn trên người, trên mặt, còn có hỗn độn sườn xám thượng, hắn chỉ cảm thấy bản thân thể xác và tinh thần hoàn toàn bị cái này nam nhân sở chiếm cứ, nhắm mắt lại không chút do dự hô.

"Ngươi là của ta ai?" Vương nhất đại đối với hắn nhũ tiêm xoa bóp kìm , nắm lên chung quanh nhuyễn thịt, như đối đãi nữ nhân bộ ngực giống nhau vuốt ve.

"Ta là của ngươi nữ nhân... Tao nữ nhân..." Nhất ba nhất ba khoái cảm thổi quét mà đến, vương nhất tiêu rốt cục khống chế không được khóc thành tiếng đến.

Ôm lấy hắn cái mông, vương nhất đại hoành vọt đi vào, mỗi một hạ đều dùng hết toàn bộ lực đạo, bị đâm cho bị cố định trú bàn học đều bắt đầu chi nha chi nha phát ra kháng nghị thanh, huống chi đã cả người mềm yếu vương nhất tiêu.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ