Vương nhất đại sao yêu đều không nghĩ tới xuất môn ăn một bữa cơm đều có thể gặp phải thượng quan việt.
Kịch liệt vận động sau căn cứ bổ sung thể lực mục đích, ấn phàm mang vương nhất một đi không trở lại một nhà danh tiếng có điều,so sánh tốt cơm Tây thính ăn cơm.
Mới vừa ngồi xuống không lâu, vương nhất đại chính nhàm chán đùa nghịch thái đơn, khóe mắt liền thoáng nhìn thượng quan việt cùng một đám buôn bán nhân sĩ đi vào nhà ăn.
Hắn lông mi run lên run rẩy, tận lực duy trì sắc mặt bình tĩnh, thẳng đến thượng quan càng xem đến bản thân, lộ ra kinh ngạc vẻ mặt, theo sau cùng bên người người ta nói cái yêu, liền thẳng hướng người này đã đi tới.
Thượng quan việt đứng ở bọn họ bàn ăn giữ, nhìn nhìn chút chưa bị ảnh hưởng, chính chuyên chú nhìn di động ấn phàm, sau đó đối với vương nhất cười lớn hỏi, "Thực xảo a, nhất đại."
Vương nhất đại lễ mạo tính trở về một câu, "A, thực xảo."
Hắn không nghĩ tới thượng quan việt sẽ này yêu không thức thời vụ, trực tiếp an vị ở tại bản thân bên người, cũng là ở ngồi xuống sau, mới thảnh thơi hỏi, "Ta có thể tọa ở chỗ này sao?"
Vương nhất đại một bộ ngày cẩu biểu tình, quấn quýt nghẹn ra hai chữ, "Có thể."
Ấn phàm lúc này mới ngẩng đầu, nhìn nhìn thượng quan việt, lại dùng nghi hoặc ánh mắt nhìn vương nhất đại, tựa như đang hỏi, người kia là ai?
"Đã quên giới thiệu, ta gọi là thượng quan việt, " thượng quan việt mang theo mỉm cười làm tự giới thiệu, nhưng là ánh mắt lại hoàn toàn không phải kia yêu một hồi sự, từ đầu đến cuối, hắn xem vương nhất đại ánh mắt đều là mang theo siêu việt người quen sủng nịch, vương nhất đại bỗng nhiên có loại dự cảm bất hảo.
"Nhất đại tiền bạn trai." Ngắn ngủn sáu cái tự, lại như là nhất cục đá, đầu ở nguyên bản bình tĩnh mặt nước, nổi lên không nhỏ gợn sóng.
Ấn phàm biểu tình đương trường còn có chút không thích hợp , hắn nguyên bản cố chấp nghĩ đến vương nhất đại sẽ không yêu thượng bất luận kẻ nào, bởi vì hắn đối tất cả mọi người là ứng phó thức , tựa hồ cho tới bây giờ cũng không sẽ chăm chú đối đãi một phần cảm tình, cho nên hắn cũng không sẽ thực sầu não, chỉ cần nhất đại không thuộc loại bất luận kẻ nào, hắn sẽ không sẽ ở hồ loại này đơn thuần đích tình nhân quan hệ. Chính là hiện tại, theo nhất rất có chút che dấu không được đích tình tự trung, hắn nhìn ra để ý, cũng nhượng hắn sinh ra một loại chưa bao giờ từng có nguy cơ ý thức.
"Chào ngươi, ta là ấn phàm, nhất đại đồng sự." Ấn phàm duy trì cười yếu ớt biểu tình, cùng thượng quan việt bắt tay, lại bồi thêm một câu, "Chính là tương lai chuyện, ai nói định ni?"
Thượng quan càng cười dung trệ một chút, nhưng là rất nhanh khôi phục bình thường, tiếp tục mặt không đổi sắc nói: "Đúng vậy, tái thêm tiền duyên nói, ai nói đắc định ni?"
"Nhân luôn chỉ điểm tiền xem , có phải hay không?"
"Đi đến sau lại, mới có thể phát hiện lúc ban đầu mới là nhất thích hợp bản thân ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...