Đệ 22 chương trần nặc ( nhị )

183 5 0
                                    


Trần nặc một người một mình ở ký túc xá góc ngoài lạc dài ghế ngồi nửa ngày, nhìn đến thượng quan việt rời đi ký túc xá lâu thân ảnh sau, nhìn nhìn đồng hồ, thời gian không sai biệt lắm , cho rằng cái yêu cũng chưa phát sinh trở về ký túc xá.

Giường đã sửa sang lại sạch sẽ, bên trong tràn ngập không cố ý phun đi lên đặc hơn nước hoa hương vị, vương nhất đại phỏng chừng cũng ý thức được , gãi gãi đầu, có chút ngượng ngùng nói muỗi nhiều lắm mới phun .

Trần nặc cười cười, làm bộ như tin tưởng bộ dáng.

Buổi tối, hắn nhìn cách vách giường vương nhất đại đưa lưng về nhau bản thân nằm thân ảnh, nghĩ đến phía trước nhìn đến kia phó kiều diễm cảnh tượng, thân thể bắt đầu nóng lên, nguyên lai nam sinh cùng nam sinh trong lúc đó, là có thể giống như này thân mật tiếp xúc. Hắn còn nhớ rõ nhất đại cường tráng cánh tay gắt gao giam cầm trú thượng quan việt thân thể, mỗi một lần luật động đều là kia yêu hữu lực, nhượng đối phương hoàn toàn vô lực chống đỡ, chìm đắm trong bị giữ lấy khoái cảm trung.

Tay bất tri bất giác đặt tại chưa bao giờ từng có tự tiết kinh nghiệm phân thân thượng, hắn tưởng tượng thấy nhất đại ôm bản thân cảm giác kỳ diệu, kia chước nhân nhiệt độ cơ thể, chưa bao giờ từng có ôn nhu nỉ non, cùng với yêu thương bản thân khi kịch liệt thở dốc...

Chưa bao giờ từng có kích thích từ dưới nửa người truyền đến, trần nặc không khỏi cắn chăn, trên mặt chậm rãi chảy xuống mồ hôi, phân thân càng ngày càng cứng rắn, kích thích càng ngày càng kịch liệt, nhượng hắn có loại đầu váng mắt hoa sắp ngất cảm giác.

Thẳng đến cuối cùng bắn ra, hắn nước mắt cùng mồ hôi hoàn toàn ướt đẫm chỉnh khuôn mặt, trên tay dính nị xúc cảm nhượng hắn thật lâu quay về không được thần.

...

Suốt hai năm, hắn đều cùng vương nhất đại đồng tẩm, mà vương nhất đại cùng thượng quan việt tình cảm lưu luyến cũng giằng co 1 nhiều năm, cảm tình càng lúc càng nùng, mà trần nặc thủy chung sắm vai một cái những người đứng xem, cùng lúc thống khổ nhẫn nại bản thân yêu, cùng lúc vừa muốn cố gắng trợ giúp thượng quan việt giấu diếm được cha mẹ hắn.

Trần nặc vĩnh viễn đều là nhất hy vọng hai người bọn họ chia tay người kia, mỗi một lần ẩn nhẫn đều là đối với bản thân tra tấn, nhưng là hắn đối này lại bất lực.

Hắn cảm thấy được bản thân có thể chờ, hắn cảm thấy được thượng quan việt không xứng với nhất đại, nhất đại cần người yêu là có thể chiếu cố hắn, cho hắn duy trì , mà lên quan việt căn bản chỉ biết thêm phiền, trừ bỏ có nhất đại yêu, hắn không có gì mạnh hơn bản thân địa phương.

Trần nặc cho tới bây giờ cũng không thiếu thiếu kiên nhẫn, chỉ cần nhất đại còn chưa nói ra chán ghét bản thân, hắn sẽ vẫn đứng ở nhất đại bên người, cho dù có thượng quan việt tồn tại.

Ra một đại sự.

Nhất đại cha mẹ đã chết, trong nhà cháy, chỉ có duy nhất đệ đệ bị cứu đi ra, với hắn mà nói, cuộc sống cơ hồ nháy mắt lâm vào trong bóng tối.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ