Buổi sáng, vương một bó to ngôn lạc đưa đến 70 ngày nhà trọ, ngôn lạc có chút ho khan, chóp mũi hồng hồng , tối hôm qua gặp mưa bị lạnh nhượng hắn được tiểu cảm mạo.
"Buổi sáng khóa ta giúp ngươi xin phép, ngươi đi y tế thất xứng điểm dược, ở phòng ngủ hảo hảo nghỉ ngơi." Vương nhất đại dò xét tham hắn có chút cực nóng cái trán, ngữ khí trước nay chưa có nhu hòa.
Ngôn lạc nắm chặt tay hắn, sung sướng "Ân" một tiếng.
Chính phải rời khỏi, mặc một thân vận động ngắn tay quần đùi đi ra thần chạy lâm ti hàn, vừa vặn cùng bọn họ gặp phải, .
Lâm ti hàn mạnh xoay người, đứng ở bọn họ trước mặt, tháo xuống ống nghe điện thoại, nhìn hai người bọn họ nắm hai tay, mày gắt gao khóa khởi, hắn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái vương nhất đại, sau đó đem ánh mắt chuyển dời đến ngôn lạc trên người, có chút khó chịu mở miệng: "Ngôn lạc, ngươi tối hôm qua sao yêu không trở về?"
"Hắn cùng ta cùng một chỗ." Vương nhất đại thay hắn trả lời , không để ý lâm ti hàn cơ hồ tức giận đến phun hỏa hai mắt, đối ngôn lạc nói, "Ngươi đi vào trước đem."
Ngôn lạc vốn định nói cái yêu, nhưng là vương nhất đại hướng hắn khoát tay, dùng ánh mắt ý bảo hắn đừng động kia yêu nhiều, lúc này mới do dự mà vào nhà trọ.
"Chào ngươi dạng !" Lâm ti hàn có chút nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi có phải hay không cùng ngôn lạc đợi cả đêm?"
"Không phải thực rõ ràng sao?" Vương nhất đại không có một chút muốn(phải) giấu diếm ý tứ, thực tự nhiên hồi đáp.
"Ngươi không phải đã đối ta..." Lâm ti hàn nắm lấy cánh tay hắn, con mắt tức giận đến có chút đỏ lên, trước nay chưa có ủy khuất cảm nhượng hắn nhịn không được chất hỏi cái này đưa hắn như vậy đùa bỡn qua nam nhân, "Sao yêu có thể như vậy?"
"Lâm ti hàn, ngươi nên sẽ không đối ta động tâm đi?" Vương nhất đại nhìn hắn chăm chú bộ dáng, có chút kinh ngạc hỏi.
"Ta sao yêu sẽ..." Lâm ti hàn giọng lập tức cất cao, như là đang nói phục bản thân, một cái kính lặp lại , "Không... Không có khả năng... Không có khả năng..."
Vương nhất đại nhìn hắn quấn quýt bộ dáng, không khỏi cảm thấy được buồn cười, sờ sờ đầu của hắn đỉnh, "Tiểu thí hài, không thích ta đó là tốt nhất, ta vừa lúc rơi vào thoải mái."
Lâm ti hàn mặt "Xoát" trắng bệch, cắn môi, cố nén tức giận, không nhìn tới người nọ trên mặt nhượng hắn cảm thấy được chói mắt tươi cười, ra vẻ bình tĩnh nói: "Đúng vậy... Ta là điên rồi mới có thể... Mới sẽ thích ngươi..." Sau đó mạnh đẩy ra vương nhất đại thân mình, đội ống nghe điện thoại, bay nhanh chạy xa .
Vương nhất đại nếu có chút suy nghĩ nhìn hắn chạy xa, thở dài, kỳ thật hắn là sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, lâm ti hàn căn bản không tốt vu che dấu bản thân đích thực thực ý tưởng, hỉ nộ ái ố hoàn toàn chính là viết ở trên mặt , nghĩ man đều man không được.
Có thể bản thân cũng là xúc động , cư nhiên đối kia đứa nhỏ hạ tay, rõ ràng giáo huấn một chút là đủ rồi .
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...