Tự học chấm dứt, nhân đi quang sau, vương nhất đại theo bục giảng hạ lôi ra đã bắt đầu ngủ gật lâm ti hàn, cởi bản thân áo khoác cái ở hắn trên người.
"Phòng ngủ ở đâu nhi?" Vương nhất đại vỗ vỗ hắn mặt, lâm ti hàn lại ở ghế trên không muốn xuống dưới, có chút sương mù hai mắt chỉ mở một khe hở, nhìn thoáng qua vương nhất đại, rầu rĩ mở miệng, "70 ngày."
Vương nhất đại đà hạ thân tử, đem lâm ti hàn hướng bản thân trên lưng nhất phóng, trực tiếp đi ra phòng học.
Lâm ti hàn có chút thẹn thùng, thân thể giật giật, "Ngươi... Ngươi đem ta buông đến, như vậy thực mất mặt ai!"
Vương nhất đại nhéo một chút hắn cái mông, "Thành thành thật thật ngốc , chẳng lẽ ngươi nghĩ liền này phúc bộ dáng đi ra ngoài?"
Lâm ti hàn bật người an phận xuống dưới, ghé vào hắn ấm áp trên lưng không nói, bất quá, hắn bối hảo ấm áp.
Lâm ti hàn không có cha mẹ, ở sâu trong nội tâm nhưng vẫn ở truy đuổi loại này cảm giác an toàn. Chính là vương nhất đại lại dùng loại này cường thế phương thức xâm nhập bản thân đơn điệu cuộc sống, hận không đứng dậy, còn nhượng bản thân trở nên này yêu kỳ quái.
70 ngày đệ tử nhà trọ, ngoài ý muốn thấy được chính ôm chăn bông hướng bên trong đi ngôn lạc.
Ngôn lạc thấy được vương nhất đại, thiếu chút nữa không ôm ổn, khuôn mặt nhỏ nhắn bán tránh ở chăn mặt sau, khiếp sinh sinh hô câu: "Vương lão sư hảo."
Vương nhất đại chọn chọn mi, "Ngươi cũng là 70 ngày lâu ?"
Lâm ti hàn nhìn nhìn hai người bọn họ, ở hắn sau lưng bay nhanh "Ân" một tiếng, "Ngôn lạc cùng ta đồng phòng ngủ ."
Ngôn lạc nhìn vương nhất đại lưng lâm ti hàn, lâm ti hàn hiếm thấy im lặng cùng dịu ngoan nhượng hắn trong lòng rất không an, có phải hay không bọn họ đã... Ôm chăn bông tay nắm thật chặt, hắn cảm thấy được bản thân mại không ra bước chân, bản thân kia yêu bình thường, tính cách còn này yêu nội hướng, trạm ở chỗ này, nhượng hắn không dám ngẩng đầu nhìn suy nghĩ tiền nhân.
Vương nhất đại nhìn đến ngôn lạc mất mác biểu tình, buông lâm ti hàn, nhượng chính hắn trở về phòng ngủ lý.
Lâm ti hàn mặc dù bất mãn, nhưng vẫn là không có cách nào khác chịu được đã biết phó chật vật bộ dáng trạm ở chỗ này, hoài nghi nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nhưng lại không muốn biểu hiện ra bản thân vì thế không vui bộ dáng, chỉ phải quấn quýt đi vào.
"Phơi nắng chăn bông?" Vương nhất đại nhìn hắn trong tay chăn hỏi.
"Ân, phơi nắng qua nghe thoải mái, " ngôn lạc mang cho có chút ngượng ngùng ý cười, tay lại khẩn trương nắm chặt chăn bông.
Vương nhất đại nhìn hắn chân tay luống cuống bộ dáng, có chút bất đắc dĩ cười cười, cúi đầu, một tay tiếp nhận một nửa chăn bông, lộ ra ngôn lạc chỉnh khuôn mặt, hai người khoảng cách rất gần, vương nhất đại mặt để sát vào hắn cổ, ngửi khứu, dễ nghe thanh âm truyền vào ngôn lạc ửng đỏ cái lỗ tai, "Trách không được ngươi trên người có dễ ngửi dương quang vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...