Đệ 97 chương tiết thanh minh phiên ngoại ( nhất )

172 1 0
                                    


Pháp định lễ ngày nghỉ một trong tiết thanh minh tới rồi, trường học cấp tất cả sư sinh thả một giả, vương nhất đại muốn đi ở nông thôn bái tế tổ phần thuận tiện ở thân thích gia trú ba ngày, nhất tiêu tự nhiên cũng là muốn(phải) đi theo . Chỉ là cái này đặc thù đãi ngộ khiến cho vương nhất tiêu từ lúc vài ngày tiền liền âm thầm cao hứng lên, minh lý ngầm còn cùng cái khác tình địch các loại huyền diệu thị uy một phen, biến thành này nam nhân trong lòng nhất bụng hỏa, nhưng là nhất đại này yêu bảo hộ cái này đệ đệ, bọn họ cũng chỉ có thể nghẹn khuất nhịn xuống, bất quá bọn họ cũng không có khả năng ngoan ngoãn đứng ở A thị, tùy ý vương nhất tiêu một người độc chiếm vương nhất đại.

Thượng quan việt riêng ở thanh minh tiền một ngày tìm lấy cớ đem vương nhất đại lưu tại bản thân biệt thự, đem hết cả người thế võ các loại câu dẫn hấp dẫn, chính là muốn vương nhất đại trá làm, sau lại nhất đại quả thật có chút mệt mỏi, nhưng là thượng quan việt bản thân cũng bị thao đắc không có nhân dạng, yết hầu khàn khàn, thân thể nhuyễn thành một bãi nê, bắn nhiều lần thiếu chút nữa ngay cả sơ nước tiểu đều công đạo thượng .

Bất quá hắn vẫn là xem nhẹ vương nhất đại, ngày hôm sau trời còn chưa sáng, vương nhất đại liền ly khai, mà lên quan việt ngủ thật sự trầm, quả thực cùng ăn thuốc ngủ giống nhau, đợi cho phía chân trời trắng bệch, mới thình lình bừng tỉnh, nhìn kính trung sắc mặt ám trầm còn lộ vẻ hai người hắc đôi mắt bản thân, quả thực không thể càng tâm tắc.

...

Một khác mặt, vương nhất tiêu đã đem tất cả chuẩn bị quần áo cùng cuộc sống nhu yếu phẩm đóng gói hảo, vương nhất đại cả đêm chưa về nhượng hắn trong lòng khó chịu, nhưng là tưởng tượng đến kế tiếp ba ngày có thể từ trước đến nay ca ca một chỗ... Chỉ là ngẫm lại cũng đã mừng rỡ không được.

Hắn không cố ý giàu to rồi điều weibo, nội dung đại khái chính là cùng ca ca cùng đi ở nông thôn tảo mộ, thuận tiện phóng bản thân một cái tiểu giả, còn vỗ hé ra cùng hành lý chụp ảnh chung ảnh chụp thượng truyền , cười đến miễn bàn có bao nhiêu vui vẻ. Mới không qua vài giây, một ít chặt chẽ chú ý hắn miến liền đều hỏi han ân cần các loại quan tâm, điểm tán , bình luận nháy mắt thượng vạn, hắn đương nhiên chưa đủ vu loại trình độ này, hỏi người đại diện muốn(phải) vài cái tiểu ngày, đều @ cái khác mấy nam nhân, sau đó một người cười đến ngã xuống trên mặt đất xoay đến xoay đi, cùng lúc đắc ý, về phương diện khác là thật vui vẻ, ba ngày nột... Có thể cùng ca ca làm rất nhiều chuyện... Kỳ thật... Cho dù là luôn luôn tại trên giường như vậy như vậy... Hắn cũng hiểu được siêu cấp thỏa mãn ...

Nhất nghĩ vậy nhi, hắn mở ra thùng, lại xác nhận một phen, lúc này mới phóng tâm mà tạo nên khóa kéo, ý cười lan tràn chỉnh khuôn mặt.

Vương nhất lớn đến gia thời điểm, nhìn đến chính là vương nhất tiêu nằm trên mặt đất lăn lộn kỳ quái cảnh tượng, nhìn nhìn biểu, giác thời gian cũng không sai biệt lắm , phải đi thúc giục nhất tiêu.

Nhất tiêu cũng không có hỏi hắn cả đêm chưa về nguyên nhân, ngược lại là tâm tình tốt lắm ôm hắn hôn lại thân, hai người lại háo vài phần đồng hồ lúc này mới ra cửa.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ