Kiều diễm đêm, to như vậy trên giường giao quấn quít lấy hai đủ trần trụi thân thể, tuổi trẻ xinh đẹp thiếu niên phản ứng thập phần trực tiếp, tiếng kêu như là động dục tiểu động vật bình thường hấp dẫn, ở giường một khác sườn, ngồi một cái quần áo hỗn độn tuấn tú nam tử, con mắt hồng hồng như là đã khóc.
Sáp phạm thật lâu, vương nhất đại tính khí như trước hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang , cho dù là tham luyến như ngôn lạc cũng có chút chịu không nổi , thân thể nhuyễn phải không bộ dáng, theo kịch liệt trừu sáp đều bắt đầu xuất hiện ngắn ngủi rất nhỏ run rẩy.
"A... Không có khí lực ... Lão sư..." Ngôn lạc tinh xảo mặt như là uống rượu giống nhau hồng đắc bất khả tư nghị, hai cái đùi đã không có chút khí lực, mềm bắt tại vương nhất đại bả vai, cảm giác như trước rõ ràng, cũng đã vô lực đi đáp lại.
"Vừa rồi còn một bộ muốn(phải) trá làm của ta thế, này yêu mau liền nhận thua ?" Vương nhất đại bài mở lời lạc chân, ngón tay dọc theo hai người liên tiếp chỗ sáp đi vào, khiến cho ngôn lạc kịch liệt run rẩy, "Bên trong này yêu thấp, nơi này hẳn là còn không có mệt a..."
"Ngô..." Ngôn lạc thanh âm lập tức bén nhọn chút, bụng mạnh hướng về phía trước nhất rất, đùi cơ thể đều bắt đầu buộc chặt đứng lên, bị chống đỡ đắc giống như tính khí bàn lớn nhỏ tiểu huyệt bởi vì ngón tay tiến vào trở nên dị thường nhanh trí, vương nhất đại ngón giữa hướng ra ngoài rời khỏi chút, cấp trên lây dính một chút trong suốt dịch.
Trần nặc căn bản bỏ qua không được ngón tay quấy thanh âm, tưởng tượng thấy trước kia nhất đại như vậy lộng bản thân đích tình cảnh, hắn tính khí lại một lần nữa cương, chính là mặc kệ sao yêu lấy tay đi trấn an, luôn không có cách nào khác phóng thích, hắn nhịn không được nhìn vương nhất đại, lại phát hiện đối phương đã ở nhìn chăm chú vào bản thân, kia vẻ mặt giống như là đã sớm đoán trước đến hắn giờ phút này chật vật.
"Trần nặc, ngươi muốn cái yêu?" Vương nhất đại đột nhiên hỏi nói, khố bộ như trước liên tục động tác, tay phải chính cầm ngôn lạc phân thân cao thấp bộ lộng , bên tai là ngôn lạc mềm nhu nhu tiếng rên rỉ.
"Ta muốn ngươi... Nhất đại... Ta muốn ngươi..." Trần nặc thanh âm đều mang cho khóc nức nở, tình dục đã đưa hắn tra tấn đắc khó có thể chịu được. Hắn rốt cục đưa tay na khai, lộ ra thấp ngượng ngùng hạ thể, thân thể chậm rãi tiền khuynh, theo phía sau phàn trú vương nhất đại bối, thần dọc theo vương nhất đại vành tai vẫn thăm dò đến hắn khóe môi, cổ gian thấp hoạt dị thường, kiều lên tính khí giáp ở bụng cùng vương nhất đại bối trong lúc đó nhích tới nhích lui, ý đồ tìm về bản thân tồn tại cảm.
Vương nhất đại quay đầu đáp lại hắn hôn môi, ngón tay nắm trần nặc bóng loáng cằm, môi hàm trú hắn , mồm to hút , trần nặc cơ hồ đem toàn bộ thân thể đều treo lên đi, hai tay chặt chẽ vòng trú vương nhất đại cổ, vội vàng đem đầu lưỡi đón nhận đi cùng hắn dây dưa.
Tử hồng sắc sưng tính khí theo ngôn lạc trong cơ thể chậm rãi hoạt ra, mang ra không ít chất lỏng, ngôn lạc còn không có phục hồi tinh thần lại, mở to một đôi mông lung xinh đẹp con ngươi nhìn vương nhất đại, thân thể theo hô hấp rất nhanh phập phồng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...