"A... Không được... Lão sư... Mau dừng lại..." Một cái có màu mật ong da thịt thanh niên bị chặt chẽ đặt tại tủ bát thượng, trần truồng tạp dề cơ hồ che không được hắn thon dài thân thể, rất kiều cái mông ở va chạm trung ba ba rung động, trung gian bị ngoan thao lổ nhỏ đã hoàn toàn hợp không hơn , bị một cây thô to đắc muốn chết JB đóng cọc dường như mân mê , tinh dịch hỗn mang theo nhượng hắn có chút cảm thấy thẹn khả nghi chất lỏng theo kịch liệt giao hợp theo đùi nội sườn một đường chảy đi xuống, hai điều thẳng tắp chân dài bị phía sau nam nhân cường thế đỉnh khai, thao lộng thanh hỗn loạn mang theo khóc nức nở tiếng rên rỉ ở phòng bếp nội liên tiếp không ngừng mà quanh quẩn .
...
"Hô... Mông đau quá..." Lâm ti hàn tứ chi đại trương, lười biếng ghé vào đang ở hút thuốc vương nhất đại trên người than thở , màu mật ong cái mông bị phía trước tính giao chà đạp đắc phiếm hồng một mảnh, theo mở ra hai chân, có màu trắng tinh dịch theo khó có thể khép kín đỏ tươi cúc huyệt giữa dòng thảng mà ra. Hắn thật không sao yêu để ý, tùy tiện cùng vương nhất đại thường thường trao đổi hôn môi, thần khẽ nhếch, tối hút vào vương nhất đại phun ra yên vòng, ngón tay niệp qua trong tay hắn nhất tiểu tiệt yên, thử hút một ngụm, nhíu mày, đâu tới rồi một bên thùng rác lý, tiếp tục ôm vương nhất quá ngốc.
Hôm nay là tình nhân lễ, lâm ti hàn nhìn trên tường lịch treo tường, bĩu môi, bỗng nhiên tâm tình có chút rầu rĩ .
"Không lưu lại sao?" Lâm ti hàn lấy tay phủng trú vương nhất đại mặt, ngữ khí có chút khó chịu.
"Tổ lý có việc, " vương nhất đại mặt bị túm có chút đau, nhìn lâm ti hàn quái âm trầm mặt, thản nhiên mở miệng, đồng thời đẩy hắn ra tay, ôm hắn ngồi dậy, "Ngươi thân thể cũng mới tốt không bao lâu, gần nhất bên ngoài thời tiết cũng không tốt lắm, ngay tại gia trước dưỡng một ít thời gian."
Đứng dậy thời điểm, hắn ánh mắt có chút thâm trầm nhìn lâm ti hàn trước ngực chỗ mấy chỗ vết sẹo, đầu ngón tay ôn nhu chạm đến, lâm ti hàn chiến một chút, không nhìn tới bản thân vết thương, chính là vương nhất đại trên mặt đau lòng nhượng hắn có chút phiền lòng, hắn vuốt ve trước ngực tay, ngữ khí lạnh một ít, "Ta muốn đi ra ngoài, cũng không phải thủy tinh làm , còn có thể suất nát..."
Vương nhất đại nhìn ra hắn có chút không vui, nhưng cũng không nhiều lời cái yêu, hai người trong lúc đó không khí cũng trở nên không quá thích hợp, thẳng đến vương nhất đại nhận được điện thoại rời đi, nghe được tiếng đóng cửa, lâm ti hàn mới hổn hển xả qua tán loạn ở tủ bát tạp dề, hung hăng ngã trên mặt đất, "Mẹ nó hỗn đản... Rõ ràng..." Lời nói ngạnh ở tại yết hầu, lại nói không được, chỉ ngây ngốc nhìn tạp dề vài giây, lại lần nữa kiểm lên, để tại bồn rửa tay.
Từ bị thương sau, lão sư ít sao yêu cùng hắn một mình ở chung , cho dù khó được hai người thượng giường, cũng là lập tức bước đi. Hắn thậm chí cảm thấy được bản thân sở dĩ có thể đợi ở hắn bên người, chính là bởi vì bản thân thương... Nếu chính là vì vậy nguyên nhân, hắn rốt cuộc tính cái yêu, đối với hắn, bản thân rốt cuộc là cái yêu thân phận? Chẳng lẽ gần chính là một cái hô chi tức đến huy chi tức đi giường bạn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...