Phi cơ thượng, thượng quan việt tựa hồ có vẻ thực trầm mặc, hai người trong lúc đó trao đổi trở nên rất ít.
"Tiên sinh, của ngươi hồng rượu, " tiếp viên hàng không nhìn thượng quan việt, xinh đẹp trên mặt mang theo một chút ngượng ngùng, đưa qua một ly hồng rượu.
"Ân, cám ơn, " hồi lâu chưa mở miệng nói chuyện thượng quan việt khép lại bút ký bản, lộ ra một cái lễ phép tính tươi cười, thân thủ đi tiếp thời điểm lại không cẩn thận đem chén rượu chiếu vào chính nhắm mắt dưỡng thần vương nhất trên đùi.
"A, thực xin lỗi, thực xin lỗi..." Tiếp viên hàng không lập tức luống cuống, luống cuống tay chân muốn thân thủ đi lau.
Vương nhất đại cùng thượng quan việt tay đồng thời ngăn lại nàng, thượng quan việt đưa tay che ở hai người trung gian, trực tiếp đối kia tiếp viên hàng không nói câu "Không có việc gì, chúng ta bản thân đến là tốt rồi."
"Chính là, " tiếp viên hàng không nhìn vương nhất giữa bắp đùi quá mức rõ ràng ô tí, xấu hổ đắc không biết làm sao.
"Ta đi toilet, " vương nhất đại hào vô tình hướng tiếp viên hàng không cười cười, đứng lên đi toilet.
Thượng quan càng xem vương nhất đại bóng dáng, nguyên bản bình tĩnh biểu tình thượng thoáng hiện một tia thản nhiên quỷ dị.
Vương nhất đại chính chà lau giữa hai chân vải dệt, tiếng đập cửa truyền đến, hắn cửa trước ngoại nói câu "Có người", chính là tiếng đập cửa cũng không có đình chỉ.
"Nhất đại, là ta, " thượng quan việt thanh âm.
"..." Cửa vừa mở ra, vương nhất đại nghi hoặc nhìn hắn.
Thượng quan việt trực tiếp chen tiến vào, thuận tiện khóa cửa lại.
"Đây là phi cơ thượng, " hẹp hòi không chiếm được 4 bình phương thước tiểu không gian nội, vương nhất đại nhìn chính ngồi xổm xuống thân giật lại bản thân khố liên thượng quan việt, bất đắc dĩ mở miệng.
"Còn có 8 giờ, chúng ta thời gian còn thực đầy đủ, " thượng quan việt lấy ra vương nhất đại tính khí, thân thủ cố gắng cầm, cao thấp bộ lộng đứng lên, thần chậm phúc đi lên, cùng nóng rực cán gắt gao cùng thiếp, thấp hoạt lưỡi ở trên mặt chậm rãi hoạt tiếp theo nói dấu vết, thanh âm có chút câu nhân, "Vẫn là nói, tối hôm qua cùng ấn phàm quá khùng, cho nên không khí lực ."
Cứ việc biết thượng quan càng là cố ý nói ra loại này nói, nhưng là thốt ra lời này nói ra, vẫn là kích tới rồi vương nhất đại, hắn thân thủ, trực tiếp đè lại thượng quan việt cái ót, không kịp đại trương thần bị bắt trực tiếp nuốt vào hơn phân nửa cái, thượng quan việt híp lại thu hút, không kịp nuốt yết hầu lập tức bị để đến ở chỗ sâu trong, nháy mắt có loại hít thở không thông thống khổ, khóe mắt đều thấm ra nước mắt.
Vương nhất đại cũng không có cho hắn cơ hội điều chỉnh, trên tay động tác liên tục thô bạo, nhìn thượng quan việt thần, theo tính khí không ngừng thành lớn bị tạo ra, bị ma hồng bạc thần thượng phiếm trong suốt thủy quang. Qua lại trừu sáp trong lúc đó, thượng quan việt trên mặt bị dính vào bản thân nước miếng, còn có tính khí bắn ra khoang miệng khi tiên thượng trong suốt tinh dịch, thậm chí kia dài tiệp thượng cũng có chút ướt át, có mãnh liệt hình ảnh đánh sâu vào cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...