Vương nhất đại tỉnh lại thời điểm, bên người nằm ngủ say trung lâm ti hàn, thân thể kề sát bản thân, đối phương thở ra Thiển thiển hơi thở đều có thể cảm giác đến. Nhắm chặt hai mắt phía dưới lộ ra không thể bỏ qua than chì sắc, dọc theo thon dài cổ vọng đi xuống ẩn ẩn có thể thấy được một đám hôn ngân, còn mang theo một ít dấu tay, có thể thấy được lúc ấy làm được có bao nhiêu ngoan.
Vốn tưởng rằng chính là tuổi trẻ khí thịnh không cam lòng dừng tay, chính là hiện tại... Vương nhất đại bỗng nhiên cảm thấy được bản thân vẫn là coi thường trước mắt cái này quật cường nam hài đối bản thân chăm chú trình độ.
"Như vậy nhìn ta làm gì yêu?" Lâm ti hàn môi giật giật, thanh âm lười biếng , cùng với nói chuyện, thật dài lông mi run nhè nhẹ, nhưng không có trợn mắt.
"Tóc sao yêu nhiễm ?" Vương nhất đại nhìn hắn khói bụi sắc tóc, nhịn không được thân thủ sờ soạng đi lên, thực mềm mại, lòng bàn tay dần dần phất hướng bóng loáng hai má, lâm ti hàn biểu hiện thực dịu ngoan, nhẵn nhụi làn da chủ động cọ xát bản thân tay.
"Sao yêu, ngươi không thích?" Lâm ti hàn trợn mắt, cực kỳ tự nhiên đem đầu mai nhập vương nhất đại trong lòng,ngực, hơn phương tiện đối phương sờ bản thân tóc, thanh âm tuy rằng rất bình thản, trong lòng lại khẩn trương đắc không được.
"Rất thích , " vương nhất đại thành thật trả lời, ra vẻ này nhan sắc gần nhất rất lưu hành, lại không ai so với lâm ti hàn càng thích hợp, càng sấn đắc hắn trên người kia sợi kiệt ngạo, sạch sẽ suất tức giận ngũ quan cũng hơn xông ra.
Lâm ti hàn đối này đáp án rất vừa lòng, như chỉ đại miêu bình thường cọ cọ, mặt mai , không cho vương nhất đại nhìn đến bản thân biểu tình, chính là khóe miệng luôn nhịn không được giơ lên, trong lòng đắc ý.
Lâm ti hàn rất thích vương nhất đại, cho nên không tự chủ được , ở trước mặt hắn thành một cái ngây thơ tiểu hài tử, đơn thuần nguyện vọng chỉ có trước mắt cái này nhân, cho dù người khác không thích, lâm ti hàn vẫn là đưa hắn làm một cái bảo, vì hắn hỉ, vì hắn ưu.
Mọi người tuy rằng miệng thượng không nói, nhưng cũng cam chịu lâm ti hàn đã đến. Bọn họ đương nhiên là có chút ghen, chính là trong lòng cũng minh bạch, lâm ti hàn đã ở vương nhất đại trong lòng chiếm cứ kia yêu một chỗ, cái này đứa nhỏ vì đơn thuần thích trả giá cũng cũng không ít, thậm chí nhượng thượng quan việt bọn họ giác có chút bội phục, cho dù miệng thượng nếu không nguyện thừa nhận.
...
Trần nặc lần đầu tiên quá khứ đưa bữa sáng khi, kia hai người còn tại ngủ say, trong lòng không khỏi một trận khó chịu, lại vẫn là lẳng lặng thối lui đến ngoài cửa, cánh cửa bị đóng cửa, trên mặt biểu tình cũng khó lấy khắc chế, không thể nói rõ là hâm mộ, vẫn là ghen tị.
Trần nặc cố ý đem phòng thiết lập tại vương nhất đại cách vách, cho nên lâm ti hàn mới ra cánh cửa, hắn liền mẫn tuệ-sâu sắc nghe được tiếng vang, thẳng đến tiếng bước chân xa dần đến nghe không thấy, lúc này mới đi ra phòng, cầm nhiệt qua bữa sáng do dự đứng ở vương nhất đại môn khẩu, trong lòng suy nghĩ một trận, lại không biết nói như thế này nên đối hắn nói cái yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...