Đệ 82 chương : ngôn lạc ra tù

160 1 0
                                    


"Đều là tại đây điều trên đường hỗn , nên biết sở có chuyện đều nên có một hạn độ, " hội sở tầng hầm ngầm, thạch kiên quyết ngăn chặn vương nhất đại đường đi, thanh âm lạnh lùng đến cực điểm, lược hiển dữ tợn trên mặt lại ý cười dũ thâm, chỗ tối có năm tráng hán đi ra, hiện tại vương nhất đại cùng an đông bốn phía.

"Ta chỉ biết là có cừu oán báo thù, có oán oán giận." Vương nhất đại nhìn quét một chút chung quanh, ánh mắt khinh thường, "Không đem lý minh thừa giết chết, ta sẽ không dừng tay ."

"Sao yêu, đối ta hận thành như vậy?" Lý minh thừa lười biếng ra hiện tại thạch kiên quyết phía sau, một bộ mới vừa xong việc nhi bộ dáng, trên mặt đỏ ửng chưa thốn, rõ ràng rất là tuổi trẻ khuôn mặt mang theo chút miệt mài quá độ mệt mỏi cùng tinh thần sa sút.

"Lý minh thừa, ngươi có biết làm như vậy hậu quả, " an đông sắc mặt trầm xuống, uy hiếp ý tứ hàm xúc đã thập phần rõ ràng.

"Cái yêu hậu quả?" Lý minh thừa không giận phản cười, ngữ khí có chút âm xót xa xót xa, "Ta cũng không so đo hậu quả..."

"Vương nhất đại, ta nghĩ nhìn ngươi rách nát không chịu nổi, quỳ xuống đến cầu của ta bi thảm bộ dáng, " lý minh thừa ngữ khí có chút điên cuồng, nguyên bản tuấn tú ngũ quan có chút vặn vẹo, trong ánh mắt tất cả đều là nồng đậm chinh phục dục.

"Phanh!" Một tiếng nổ, trong đó một cái ý đồ đánh lén vương nhất đại nam nhân bị an đông hung hăng đoán phi, nặng nề mà đánh vào cách đó không xa một chiếc xe cửa xe thượng, lập tức an đông đã bị vài người vây quanh , cũng may hắn thân thủ tốt lắm, bất quá lấy nhất để tứ còn là có chút cố hết sức.

Vương nhất đại ánh mắt biến đổi, mới vừa tiến lên từng bước, thạch kiên quyết nhìn ra mục đích của hắn, hai người rất nhanh triền đấu ở tại cùng nhau, ánh mắt chạm nhau, lẫn nhau trong mắt tất cả đều là sát ý.

Hai người quyền cước công phu cơ bản tương xứng, từng quyền đến thịt, tạp ở trên người trầm đục không ngừng truyền đến. Có khi động tác thong thả, song phương đều đang chờ đối thủ bại lộ bản thân nhược điểm, có khi ra tay rất mạnh, đối thủ thoáng một cái thất thần sẽ bị đánh trúng, ngươi tới ta đi trong lúc đó, trên người vết thương không ngừng.

Bỗng nhiên, thạch kiên quyết ngoan ra một quyền, bị vương nhất đại nghiêng người tránh thoát, đồng thời nắm tay hướng về phía trước vừa nhấc, mạnh đánh ở thạch kiên quyết trên mặt, yếu ớt mũi nháy mắt lõm xuống một đoạn, thạch kiên quyết rút lui từng bước, ổn định thân thể, vương nhất đại chưa cho hắn cơ hội giảm xóc, hướng tới hắn cằm lại là một quyền.

"Ngô..." Thạch kiên quyết cảm thấy được con mắt có chút mơ hồ đứng lên, lấy lại tinh thần khi đã bị đoán ngã xuống đất, cái mũi đã huyết lưu không chỉ, hai con mắt hoàn toàn thũng khởi cơ hồ thấy không rõ trước mắt nhân bộ mặt, cổ tay áo vừa động, một phen đoản nhận ra hiện tại thạch kiên quyết trong lòng bàn tay, hướng tới vương nhất đại sau cảnh liền bổ tới.

"Ca sát..." Chủy thủ rơi xuống trên mặt đất, thạch kiên quyết bàn tay bị vương nhất đại ngạnh sinh sinh bài đoạn, cùng với hắn thống khổ kêu rên thanh, vương nhất đại hung hăng kháp trú hắn cổ họng.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ