Đệ 8 chương phòng học play( nhị )

390 6 0
                                    




Vương nhất đại tay đặt tại lâm ti hàn tiêm lớn lên trên cổ, lòng bàn tay chậm rãi lướt qua cẩn thận da thịt, ngứa đắc lâm ti hàn nhịn không được động lên, cố hết sức muốn lôi điệu kia chỉ nhượng hắn khó chịu tay, vương nhất đại lại bỗng nhiên mở miệng , "Gì việt, câm miệng hảo hảo tự học." Hắn thanh âm thập phần bình tĩnh, hoàn toàn nhìn không ra hai tay đang ở làm không thể nhận ra nhân chuyện tình.

Bỗng nhiên, ngay cả rất nhỏ nói chuyện thanh đều tiêu thất, im lặng quá phận trong phòng học chỉ có trang sách lẩm nhẩm thanh, cái này lâm ti hàn càng thêm không dám hành động thiếu suy nghĩ , chính là cao lớn hắn vẫn bị bắt đè thấp thân mình bị hạn chế ở nho nhỏ trong không gian, một lúc sau, đầu gối liền chịu không nổi . Hơn nữa trên cổ kia chỉ bàn tay to luôn luôn tại quấy rầy hắn, nhượng hắn độ cao khẩn trương thần kinh vài lần thiếu chút nữa tan vỡ.

Vương nhất đại hai tay theo hắn cổ chỗ hướng bả vai hoạt hạ, thôi lạc vốn là thả ra thả ra suy sụp suy sụp quải ở trên người giáo phục, lâm ti hàn ngực thượng còn chưa rút đi đỏ tươi hai điểm bị vương nhất đại ngón tay đồng thời nắm, đầu ngón tay ở nhũ tiêm chỗ nhẹ nhàng xoay tròn, hắn thân mình run lên, thanh âm còn chưa phát ra, liền bị vương nhất đại che miệng lại, mặt nháy mắt trướng đắc đỏ bừng, chỉ phải bất mãn trừng mắt muốn cho bản thân xấu mặt vương nhất đại.

Vương nhất đại cười cười, cố ý hướng bên trong ngồi một ít, dùng lưng ghế dựa hoàn toàn che khuất bản thân hạ nửa người. Cái này lâm ti hàn vì đằng ra không gian chỉ phải trình quỳ tư thế, hơn phân nửa một nửa người trên đều ghé vào vương nhất đại trên người, hai tay các ở hắn hai điều thẳng tắp cường tráng đùi, đầu vì không đụng tới bục giảng chỉ phải khoát lên kia chỗ nhượng hắn xấu hổ địa phương.

Vương nhất đại cúi đầu nhìn hắn cơ hồ phát cuồng bộ dáng, hai chân trò đùa dai kẹp lấy lâm ti hàn thân mình.

Lâm ti hàn lập tức bổ nhào vào vương nhất đại trên đùi, miệng hảo có chết hay không vừa mới mai vào kia chỗ cố lấy, mãnh liệt nam tính hơi thở nháy mắt đập vào mặt mà đến, hắn nghĩ ngẩng đầu, lại bị chặt chẽ ấn ở nơi nào, môi hoàn toàn để ở tại vương nhất đại JB thượng, kia chỗ địa phương thậm chí đã bắt đầu càng ngày càng trướng, càng ngày càng cứng rắn, nhượng hắn một trận mặt đỏ tai hồng.

Vị trí này quả thực có thể đối lâm ti hàn muốn làm gì thì làm, vương nhất đại cũng này yêu làm, hai tay chạy đến bởi vì quần bán thốn, đã bán lộ ra mê người mông câu, dọc theo cái kia câu, hướng bên trong thăm dò mà đi, cách quần lót bắt lấy nhiều thịt nhanh thực mông cánh hoa, hướng hai bên vuốt ve, cảm thụ được tuyệt diệu xúc cảm.

Lâm ti hàn cơ hồ kêu ra tiếng đến, theo bản năng càng thêm gần sát vương nhất đại giữa hai chân, khố liên để ở hắn thần thượng, quát đắc hắn có chút đau.

Cái mông thượng tay càng ngày càng càn rỡ, lâm ti hàn tận lực đem thở thanh áp đến thấp nhất, thẳng đến còn tại ẩn ẩn phiếm đau tiểu huyệt nhập khẩu bị mang theo vết chai ngón tay chậm rãi ma xát, lúc này mới bất lực bắt lấy vương nhất đại cánh tay, cầu xin nhìn hắn, miệng trương trương cùng cùng: "Lão sư, lão sư..." Đừng cho hắn lấy loại này tư thái bị bại lộ ở mọi người ánh mắt dưới, giờ này khắc này, sợ hãi hỗn loạn khoái cảm, mau nhượng hắn khóc thành tiếng đến.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ