Ngôn lạc sinh bệnh .
Điện thoại lý thanh âm nói không nên lời suy yếu, cùng với từng đợt ho khan, nhượng vương nhất đại đô có chút lo lắng đứng lên.
"Lão sư, ta không sao, đã nếm qua dược ." Ngôn lạc mới vừa nói xong, che miệng lại, cố gắng khống chế bản thân ho khan, trên mặt đỏ bừng, hốc mắt bởi vì phát sốt kịch liệt phản ứng trở nên có chút ướt át.
"Nhớ rõ hảo hảo nghỉ ngơi." Vương nhất đại nghiêm túc mở miệng.
"Ân, tốt, " ngôn lạc chăm chú trả lời , khóe miệng bất tri bất giác đã lộ ra một cái Thiển thiển tươi cười.
Thẳng đến nghe được điện thoại cắt đứt thanh âm, ngôn lạc lúc này mới chậm rãi đem điện thoại thả lại, đem toàn bộ thân mình đều vùi vào chăn trung, đầu vẫn là vựng hồ hồ , thân thể như trước mệt mỏi vô lực, hắn giật giật, tứ chi hết sức cuộn mình lên, cứ việc bên trong điều hòa đã đánh cho rất cao, thân thể thường thường rét run vẫn là nhượng hắn nhịn không được lạnh run. Nhưng là tưởng tượng đến cái kia còn là có chút quan tâm nam nhân của chính mình, hắn vẫn là cảm thấy được thỏa mãn.
Qua một giờ tả hữu, ngôn lạc nơi cánh cửa bỗng nhiên bị người theo ngoại mở ra.
Vương nhất người có quyền thật lâu trước kia ngôn lạc cấp bản thân nơi đã dùng cái chìa khóa, lập tức đi đến.
Hắn chưa từng có đến qua nơi này, cho nên mới nhìn đến, không khỏi lắp bắp kinh hãi.
Bên trong toàn bộ bầu không khí âm trầm đắc làm cho người ta không thoải mái. Phòng khách tiểu đắc chỉ có thể cất chứa một cái sô pha cùng một cái rượu quỹ, xám trắng tường chỉ bởi vì đáng kể không đánh để ý đã có chút bóc ra, lộ ra bên trong màu trắng tường mặt, bên trái liền và thông nhau một cái toilet, chỉ có bồn tắm lớn, bồn cầu cùng giặt quần áo cơ, vương nhất đại tùy tiện hướng bên trong nhìn thoáng qua, sau đó tiếp tục hướng chính tiền phương hờ khép cửa phòng đi đến.
Hé ra giường lớn thượng phô màu trắng lông bị, dưới củng khởi một cái độ cong, không có quy luật nhẹ nhàng phập phồng . Bên trong độ ấm so với bên ngoài cao rất nhiều, hơn nữa không khí không lưu thông, lại buồn lại nhiệt, bên giường ngăn tủ thượng thủy chén lý đã không có thủy, bên cạnh hỗn độn bãi bày đặt các loại viên thuốc.
Vương nhất đại đi đến bên giường, nhẹ nhàng ngăn một ít chăn, bên trong thực ám, dựa vào một ít mỏng manh ánh sáng, hắn y hi thấy ngôn lạc ngủ say trung thản nhiên hình dáng. Lòng bàn tay nhẹ nhàng mà bao trùm thượng hắn cái trán, hắn hơi chút thở dài nhẹ nhõm một hơi, chẳng qua lây dính nơi tay thượng ấm áp mồ hôi vẫn là nhượng hắn chau mày, nghĩ thầm,rằng tiểu gia hỏa này phỏng chừng đã đem bản thân buồn đắc toàn thân đều là hãn .
Hắn biết ngôn lạc luôn luôn khuyết thiếu cảm giác an toàn, chẳng qua hắn không nghĩ tới sẽ tới loại trình độ này.
"Ân... Lão sư..." Ngôn lạc bỗng nhiên phát ra cúi đầu nỉ non thanh, hãn thấp mặt thấu hướng vương nhất đại tay, một chút cọ xát , như là làm nũng.
Vương nhất đại nghĩ đến hắn tỉnh, thấp thân mình cẩn thận nhìn, này mới phát hiện ngôn lạc chẳng qua đang nói nói mớ, thần có chút khởi da, cọ đến lòng bàn tay thời điểm thực thô ráp.
Hắn tạm thời không đi quấy rầy ngôn lạc ngủ, thu hồi tay, đi toilet tiếp nước ấm. Chính phải rời khỏi phòng ngủ thời điểm, hắn dừng bước, ánh mắt bị hấp dẫn đến phòng ngủ một cái không chớp mắt cửa nhỏ thượng.
...
Ngôn lạc tỉnh lại thời điểm, trong phòng sáng trưng , bức màn không biết khi nào bị hoàn toàn giật lại, trên người cũng đã thay đổi quần áo, thập phần nhẹ nhàng khoan khoái, hắn biểu tình biến đổi, theo bản năng đi sờ gối đầu hạ thương. Bỗng nhiên lại có mơ hồ ký ức dũng mãnh vào hắn đầu, lúc ấy, hắn giống như nghe được lão sư thanh âm.
Còn chưa kịp mừng như điên, hắn ánh mắt bỗng nhiên chuyển tới phòng ngủ mở ra cửa nhỏ thượng, đầu như là muốn(phải) nổ tung bình thường, một trận mê muội, tựa hồ toàn bộ thế giới đều bắt đầu bởi vậy sụp đổ.
Xuống giường thời điểm, còn không có nhiều ít khí lực chân thiếu chút nữa chống đỡ không được thân thể hắn, lảo đảo hướng cửa nhỏ vọt quá khứ.
Bên trong ánh đèn sáng tỏ, cho nên trên tường truy nã ảnh chụp lập tức chiếm cứ hắn tầm mắt, nhượng hắn tâm cơ hồ đều run rẩy đứng lên. Hắn đương nhiên biết, này đó ảnh chụp đánh đều là một người, hắn đương nhiên biết, này một người là ai.
Vương nhất đại đang đứng ở hé ra bị bảo thạch cùng hoa tươi trang sức song nhân đại bên giường, đưa lưng về phía hắn, chuyên chú nhìn dựng thẳng ở trước mặt hắn hai người rất thật nhân thể người mẫu.
"Lão sư..." Ngôn lạc mở miệng, thử tính đi hướng vương nhất đại
Vương nhất đại không có xoay người xem ngôn lạc, mạo như đang ngẫm nghĩ cái yêu sự.
Này đó không biết cái yêu thời điểm bị chụp ảnh ảnh chụp, cái này cùng loại tân phòng phòng bố trí, còn có này hai người phân biệt mặc chú rễ lễ phục cùng tân nương áo cưới nhân thể mô hình, hoàn toàn đem ngôn lạc ý đồ giấu ở trong lòng nhận không ra người tâm tư không hề giữ lại vạch trần đi ra.
"Lão sư, " ngôn lạc lại hô một tiếng, trong thanh âm mang theo rất nhỏ run rẩy, sợ hãi cùng tuyệt vọng cơ hồ đưa hắn cắn nuốt.
Hắn nguyên vốn tưởng rằng bản thân đã thỏa mãn , chính là hắn phát hiện bản thân sai lầm rồi, dựa vào đắc dũ gần, ỷ lại dũ thâm. Hắn sẽ ghen tị người khác có được hắn không thể có được yêu thương, hắn sẽ chỉ không được điền sản sinh độc chiếm lão sư ý tưởng. Lòng tham đã trở nên vô chừng mực, ngôn lạc càng là ngụy trang đắc không cần, lại càng là bị này dục vọng quấn quanh, cái này tội ác phòng nhỏ cũng đang trở thành hắn ảo tưởng chỗ vui chơi, hắn từng một lần lại một lần mặc vào này bộ áo cưới, nhìn kia hé ra trương yêu đến nhượng hắn đau lòng ảnh chụp trung mặt, ảo tưởng một vài bức tha thiết ước mơ hình ảnh, ý đồ giảm bớt này chưa đủ, nhưng là thanh tỉnh sau vẫn là hư không, hư không đắc nhượng hắn sợ hãi.
Vương nhất đại phục hồi tinh thần lại, quay đầu nhìn đến ngôn lạc đã tái nhợt đắc không giống nhân dạng mặt, đánh giá hắn lại sinh ra tiêu cực mặt, thở dài, mở miệng nói: "Ngôn lạc, ngươi lại đây."
Vương nhất đại ngồi ở trên giường, lấy tay vỗ vỗ bên người giường mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...