Đệ 98 chương tiết thanh minh phiên ngoại ( nhị )( lục nhiễm thịt )

139 0 0
                                    


Lục nhiễm thân thể rất lạnh, ôm vào trong ngực không có gì độ ấm, cách mỏng manh vải dệt, vương nhất cảm thấy giác bản thân làn da đều bị một cỗ tử lãnh khí cấp ăn mòn , tay cũng không tự giác lâu được ngay chút.

"Ta nghĩ đến sẽ không còn được gặp lại ngươi , " lục nhiễm ôm chặt vương nhất đại bối, cằm nhẹ nhàng mà các ở vai hắn thượng, thanh âm thấp nhu, mang theo thất mà phục đắc vui sướng, "Tướng công, nơi này hảo lãnh, ta luôn luôn tại nhớ ngươi..."

"Lục nhiễm, đây là làm sao?" Vương nhất rất có chút đau lòng vuốt ve lục nhiễm cuộn mình ở bản thân trong lòng,ngực thân thể, ý đồ gây cho hắn một ít nhiệt độ, chung quanh quá mức âm trầm cảnh tượng nhượng hắn cảm thấy được cả người không thoải mái, hắn cùng lúc cảm thấy được trước mắt chứng kiến,thấy đến tất cả đều cùng Giáng sinh khi đó, chính là hư ảo, nhưng là về phương diện khác, hắn lại hy vọng lục nhiễm là chân thật , bởi vì cái loại cảm giác này quá mức khắc sâu, cho dù chính là khuôn sáo cũ nội dung vở kịch, hắn lại cảm thấy được giống như tự mình trải qua qua bình thường, cái loại này yêu đến mức tận cùng thỏa mãn, còn có đau đến ở chỗ sâu trong tuyệt vọng...

"Nơi này là mẹ phong ấn của ta ảo cảnh, " lục nhiễm nhắc tới cập cái này đề tài, thân thể nhịn không được co rúm lại một chút hắn theo vương nhất đại trong lòng,ngực ngẩng đầu, chuyện vừa chuyển, con ngươi có chút kinh hoảng trợn to, lại là không tha lại là vội vàng mở miệng, "Tướng công, ngươi mau chút tỉnh lại, mẹ sẽ phát hiện , ngươi chờ ta đi tìm ngươi..."

Vương nhất đại còn đang muốn truy vấn đi xuống, thân thể lại bỗng nhiên khinh lên, lục nhiễm thanh âm cũng càng ngày càng xa, kia treo suy nghĩ lệ mặt cũng tốt hơn mơ hồ đứng lên, hắn ý đồ đi ôm chặt hắn, nhưng là trong lòng,ngực thân thể đã dần dần trở nên trong suốt...

Thân thể mạnh bị lay động vài cái, vương nhất đại hưu trợn mắt, nhất tiêu mặt bỗng nhiên ra hiện tại trước mắt, hắn lúc này mới ý thức được bản thân đang nằm ở nhất tiêu trên đùi, bởi vì chuyện vừa rồi phát đột nhiên, trái tim nhảy lên đều có chút nhanh hơn.

"Ca, sao yêu ngủ đắc này yêu không an ổn, là mộng đến cái yêu sao?" Vương nhất tiêu lấy khăn tay xoa xoa vương nhất đại cái trán bạc hãn, thân thiết hỏi .

Vương nhất đại cố gắng hồi tưởng một chút vừa rồi quá mức chân thật cảnh trong mơ, lập tức không biết nên sao yêu trả lời, lục nhiễm cuối cùng bi thương biểu tình còn ở lại hắn trong đầu, nhượng vương nhất đại cảm thấy được trong lòng một trận hỗn loạn cùng phiền táo.

"Muốn hay không uống điểm nâng cao tinh thần đồ uống?" Người lái tòa thượng an đông bỗng nhiên nói.

"Không cần, ta chỉ là bỗng nhiên tỉnh lại có chút không lấy lại tinh thần." Vương nhất đại vỗ về cái trán, chậm rãi ngồi dậy, vương nhất tiêu hướng hắn đến gần rồi một chút, sau đó ôm vương nhất đại bả vai, ngữ khí ê ẩm nói, "Ca, vừa rồi ngươi rõ ràng kêu đừng người có tên tự."

Vương nhất đại nghe xong, ánh mắt hiện lên khác thường, nhưng rất nhanh bị hắn che dấu trôi qua, chính là sờ sờ vương nhất tiêu đầu, chỉ không thèm để ý nói: "Có sao? Có lẽ chính là trong mộng tùy tiện nói lung tung đi."

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ