Phòng bếp, ngao thang oa còn tại ô ô mạo hiểm tiếng vang, hai đủ một đen một trắng thân thể đang ở tẩy thủy thai làm được chính hoan.
"A... Nhất đại, nơi đó hảo ngứa... Ngón tay... Ân a, tiến vào..." Ngôn hạo bị đặt ở bồn rửa tay, tiếng kêu đã khàn khàn. Hai tay gắt gao cầm lấy phía sau vòi nước, nửa người trên còn mặc bạch áo sơmi, hạ nửa người đã quang lỏa, một cái bị nâng lên trên đùi còn lộ vẻ một cái màu đen quần lót, theo vương nhất đại mãnh liệt ra vào kịch liệt chớp lên .
Trừ bỏ bị thao đắc khai ra một cái mị hồng lổ nhỏ cúc huyệt, không khó nhìn ra mặt trên cái kia dòng nước đắc càng hoan thư huyệt, chính cơ khát mấp máy , muốn để ở cái động khẩu ma xát hai phiến phấn nộn âm thần ngón tay không ngừng mà hướng bên trong triền đi, nhưng là kia ngón tay cũng không nhượng hắn thỏa mãn, vẫn dừng lại bên ngoài, ác ý khiêu khích hắn dị thường mẫn cảm ngoại âm, một cỗ cổ điện lưu bàn kích thích nhượng hắn đầu váng mắt hoa, thư huyệt cảm giác trống rổng nhượng hắn không ngừng mà nâng mông, ý đồ nhượng kia hung mãnh ra vào jb có thể ma xát đến hắn phía trước dâm đãng lổ nhỏ, lại lần lượt bị chàng quay về bồn rửa tay, hai cánh hoa thịt cảm cái mông đánh vào gạch men sứ thượng, áp ra từng đạo hồng ngân, đồng phát xuất trận trận thanh thúy đùng thanh.
"Nơi này này yêu tao, ngươi còn là nam nhân sao?" Vương nhất đại ngón trỏ ngón giữa khơi mào ngôn hạo không ngừng hộc tinh dịch lão Nhị, thô to ngón cái đặt tại một mảnh ướt át cái động khẩu, đầu ngón tay để đi vào một ít, xoay tròn nghiền nát mềm mại huyệt thịt, vừa mới đi vào liền dính không ít dính tháp tháp dâm dịch.
"Ngô..." Ngôn hạo trừng lớn hai mắt, có chút thành thục ý nhị nhi trên mặt lộ ra dục tiên dục tử biểu tình, khóe mắt sinh lý nước mắt vẫn ra bên ngoài lưu, trong miệng rên rỉ lại không ngừng, "Nhất đại, cắm vào đến, nhượng ta làm của ngươi nữ nhân... A..."
"Ba ba ba" vương nhất đại phất tay ở hắn cái mông quăng mấy bàn tay, nặng nề mở miệng, "Mặt sau bị cắm còn chưa đủ? Ngươi là có bao nhiêu dâm đãng?"
Ngôn hạo bị đánh cho cái mông đỏ bừng, có thể thấy được lực đạo to lớn, nhưng là ngôn hạo lại cất cao tiếng nói, tiếng kêu lanh lảnh, cũng là mang theo chút hưởng thụ, "Ân a, phía trước... Ngứa... Nhất đại..."
Vương nhất đại nhìn phiền lòng, bay qua ngôn hạo thân thể, lấy sau lưng sáp nhập tư thế tiếp tục thao làm lên.
"A... A... Không được... Đã bắn không ra ..." Ngôn hạo khuất khởi bối, nức nở kêu to , rất kiều cái mông bị bị đâm cho nhấc lên một trận lại một trận thịt lãng, phía trước lão Nhị đáng thương hề hề bài trừ vài giọt tinh dịch.
"Mới nhất lễ ngón tay, ngươi liền tao thành như vậy..." Vương nhất đại một bên va chạm hắn cái mông, một bên lấy ngón cái không ngừng khu lộng hắn thư huyệt nhập khẩu, mang ra liên tiếp không ngừng trong suốt chất lỏng.
Ngôn hạo yêu cực kỳ vương nhất đại đối bản thân thô khẩu dâm ngôn, có chút thụ ngược thể chất hắn không chịu khống chế chuyển hướng chân, khát cầu càng sâu nhập rất đúng đợi, cách áo sơmi, hai khỏa đứng thẳng đầu vú ở gạch men sứ thượng không ngừng mà cọ xát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...