Lâm ti hàn đã thoát ly nguy hiểm, nhưng là tình huống vẫn là không sao yêu lạc quan, trên người triền đầy băng vải, mỗi một lần thở dốc đều đắc dựa vào hô hấp khí, phòng bệnh nội chỉ có bất quy tắc tiếng hít thở cùng dụng cụ phiền lòng tích tích thanh.
Vương nhất đại ở lâm ti hàn bên người ngồi xuống, lẳng lặng nhìn hắn ngủ say bộ dáng, thiếu ngày thường lý kiêu ngạo cùng kiệt ngạo, xinh đẹp ngũ quan thượng lưu lại chưa thốn ứ ngân, tái nhợt môi khẽ nhếch, cố hết sức hô hấp , khóe mắt nước mắt phá lệ rõ ràng, hẳn là là bị đau đớn tra tấn .
"Kia yêu xúc động, sẽ không sẽ nghĩ bảo hộ bản thân sao?" Vương nhất đại nhìn lâm ti hàn trên mặt miệng vết thương, muốn đi chạm đến, lại sợ lộng đau hắn, chính là đưa hắn mặt sườn nhất tiểu đám tóc bát đến nhĩ sau, nhịn không được thở dài, trong lòng như bị kim đâm dường như đau. Hắn không phải ý chí sắt đá, nhìn đến từng vui vẻ, luôn bị bản thân tức giận đến giơ chân đại nam hài, bỗng nhiên này yêu im lặng nằm ở chỗ này, ngay cả cơ bản nhất hô hấp đều phải dựa vào dụng cụ đến hoàn thành, nhượng vương nhất đại nhìn rất không là tư vị.
Rõ ràng là cái yêu cũng không dùng lo lắng,
Lâm ti hàn lông mi giật giật, ý đồ mở to mắt, cơ hồ môi khô khốc hơi hơi mở ra, lại phát không ra gì thanh âm.
"Ngươi thụ thương, ta nhất định sẽ giúp ngươi đòi lại tới." Vương nhất đại cầm lâm ti hàn tay, như vậy hứa hẹn .
Hắn đứng dậy, nhìn về phía bên ngoài, ngôn hạo biểu tình đã có chút không kiên nhẫn.
Lâm ti hàn ngón tay giật giật, ngón giữa cùng ngón áp út nhẹ nhàng mà khoát lên tay hắn bối, như là ở giữ lại hắn rời đi.
"Ta đi trước, còn có thể lại đến nhìn ngươi ." Vương nhất đại phản cầm tay hắn, vài giây sau, lại buông ra, cũng không quay đầu lại ly khai.
Phòng bệnh ngoại không cái yêu nhân, đều bị ngôn hạo chi mở. Hai người bọn họ ở im lặng hành lang đi tới, ngôn hạo xoay người nhìn vương nhất đại, gặp đối phương biểu tình tự nhiên, không có gì khổ sở hoặc là lo lắng, hắn bỗng nhiên yên tâm .
"Nghe nói cái kia lâm ti hàn là lâm thị dược nghiệp thầy cai tôn tử, " ngôn hạo thử tính mở miệng, "Lần này bị lý minh thừa cái kia ngu xuẩn thương thành như vậy, phỏng chừng hai nhà quan hệ cũng có thể đã bị không nhỏ ảnh hưởng."
"Không liên quan chuyện của ta." Vương nhất đại bỗng nhiên ra tiếng, gợn sóng không sợ hãi trong mắt nhìn không ra gì tình cảm, "Chính là một cái thượng qua giường tiểu thí hài, nếu không có sinh mệnh nguy hiểm, cũng liền không sao cả ."
"Thật sự là tàn nhẫn, " ngôn hạo đối hắn dường như không có việc gì lời nói thoáng kinh ngạc một chút, bật cười, "Vậy ngươi về sau cũng sẽ này yêu đối ta sao?"
"Ta mới là hẳn là lo lắng cái kia đi, ngôn tổng?" Vương nhất đại tự giễu cười cười.
"Chỉ cần ngươi không phản bội ta, cái yêu ta đều có thể cho ngươi." Ngôn hạo cười nói, ánh mắt lửa nóng theo vương nhất đại trên mặt đảo qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...