Đệ 16 chương ngõ nhỏ lý dây dưa

200 7 0
                                    


Vương nhất đại học giáo ngốc lâu nhàn đản đau, mở ra mạch mạch coi trọng một cái bộ dạng cũng không tệ lắm tiểu thụ, lập tức hẹn nửa đêm đi khu phố tâm quán ăn đêm gặp mặt.

Tới rồi quán ăn đêm thời điểm, một cái cách ăn mặc so với đàn bà còn tao tức giận nam nhân vừa thấy đến hắn, con mắt đều thẳng , hướng hắn trên người liền nhích lại gần, "Ngươi là vương nhất đại?"

Vương nhất đại nhìn nhìn hắn dày đặc cơ sở ngầm cùng làm cho người ta buồn nôn quần áo nịt, trong lòng mắng câu cây cỏ nê mã, đẩy ra hắn, lạnh lùng nói, "Thực xin lỗi, ta không thích gay."

Nam nhân đương trường sắc mặt liền thay đổi, nề hà nhân nhiều lắm, hắn đành phải chịu đựng lửa giận mắng vài câu ly khai.

Vương nhất đại cũng không có thể đến không, thuận tiện vào quán ăn đêm nhìn xem có hay không cái khác để mắt , có lẽ còn có thể đánh nhất pháo tái trở về.

Sau đó hắn ở sân khấu ở giữa thấy được đang ở nhiệt vũ lâm ti hàn, bị mồ hôi ướt nhẹp màu mật ong da thịt ở ngọn đèn làm nổi bật hạ thập phần đáng chú ý, thon dài thân thể hoàn toàn không uổng kính toát ra, cuốn, khốc huyễn động tác, rất mạnh tiết tấu cảm, còn có kia trương loá mắt suất khí khuôn mặt, đường hoàng tươi cười, đều bị làm cho người ta thét chói tai hoan hô.

Vương nhất đại nhìn lâm ti hàn, kia bị mồ hôi ướt nhẹp màu mật ong da thịt bị ngọn đèn chiếu thật sự mê người, màu đen T sơ mi có chút thấp , có chút bộ phận dính sát vào nhau hắn đường cong lưu sướng lưng, theo động tác lộ ra quần bò phía trên nhanh trí khêu gợi phần eo đường cong. Hắn có chút miệng khô lưỡi khô, lập tức không có cách nào khác dời tầm mắt.

Âm nhạc đình chỉ, lâm ti hàn làm một cái dị thường suất tức giận chấm dứt động tác, cuối cùng xoay người thời điểm, vừa lúc cùng vương nhất đại tầm mắt chống lại, vốn thượng kiều khóe miệng lập tức thu trở về, đứng vững thân mình, nhảy xuống bàn đánh bóng bàn, cùng còn lại đồng bạn huých bính quyền, lại quay đầu lại ngắm liếc mắt một cái vương nhất đại, sau đó cùng bọn họ nói vài câu, đẩy ra muốn tiến lên đến gần cả trai lẫn gái, đi đến vương nhất đại trước mặt.

Lâm ti hàn vi thở phì phò, nhìn nhìn vương nhất đại bên người, ánh mắt rất là kiệt ngạo bất tuân, "Sao yêu, không có bạn sao?"

Vương nhất đại nhìn từ trên xuống dưới hắn, sau đó cười khẽ, trong mắt mang theo dục vọng, trầm thấp nói "Vốn không có, hiện tại yêu, nói không chừng."

"Ngươi..." Lâm ti hàn bị vương nhất lỗi nặng vu trực tiếp ánh mắt hoảng sợ, trái tim lậu nửa nhịp, đang muốn rút lui từng bước, lại bị vương nhất đại nắm lấy cổ tay.

Vương nhất đại thấu qua thân mình, ghé vào lỗ tai hắn chậm rãi mở miệng, "Lâm ti hàn cùng học, thân là một đệ tử, nửa đêm ra hiện tại loại địa phương này, thật sự được không?"

"Ngươi vẫn là lão sư ni... Sao yêu..." Lời còn chưa dứt, hắn cả kinh, bởi vì có một bàn tay chính theo hắn thắt lưng một đường đi xuống vuốt ve, chậm rãi tham tiến quần bò ven...

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ