Đệ 64 chương thỏa hiệp ( song tính thịt, thận )

195 2 0
                                    


Vương nhất đại trở lại biệt thự thời điểm, mới vừa mở cửa liền bị một cái suất thành vài miếng đồ sứ bán một cái lảo đảo.

Phòng khách đã vô cùng thê thảm, sô pha thượng, trên bàn trà, tràn đầy đống hỗn độn, đỏ sậm rượu thủy, thoát phá thủy tinh tra, các loại đồ sứ vỡ tan mảnh nhỏ, nhìn có chút chói mắt không chịu nổi, vài cái bảo tiêu đang đứng ở phía sau cửa, nhìn đến vương nhất đại, như là thở dài nhẹ nhõm một hơi, buộc chặt mặt có chút dịu đi xuống dưới.

Ngôn hạo tức giận .

Vương sáng sớm liền liệu đến, bản thân nhất cử nhất động đều ở ngôn hạo nắm trong tay trong vòng, ấn phàm chuyện tình sau, vương nhất đại liền đó có thể thấy được ngôn hạo đã có chút mất hứng , mà bản thân đi tìm trần nặc, không thể nghi ngờ chạm đến tới rồi hắn nghịch lân.

Ở bảo tiêu ánh mắt ý bảo hạ, hắn hướng lầu hai đi đến.

Ngôn hạo đang ngồi ở vương nhất đại trên giường, trên mặt đất là gối đầu trung rơi rụng lông chim, còn có nhất thai đã bị tạp nát vụn máy tính...

Ngôn hạo không có ngẩng đầu nhìn hắn, cúi tại bên người tay chậm rãi nâng lên, cởi bỏ đã có chút nếp uốn âu phục, để tại một bên di động còn lượng , dừng lại ở điện thoại bát thông mặt biên.

Hắn nhìn nhìn bản thân điều chỉnh thành tĩnh âm di động, quả nhiên, 20 nhiều chưa tiếp điện thoại.

"Ta nghĩ đến cho ngươi cũng đủ tự do, ngươi sẽ biết ta đối với ngươi coi trọng, " nói xong, ngôn hạo hừ lạnh một tiếng, cầm lấy di động, ngón tay tùy ý sự trượt vài cái, đâu đến vương nhất đại trước mặt, ngữ khí âm lãnh, "Xem ra là ta nghĩ sai lầm rồi."

Vương nhất đại thả ra thả ra cà- vạt, tùy ý nhìn thoáng qua trên mặt đất di động, trầm giọng nói: "Ngôn hạo, chúng ta cũng không tất yếu vẫn giả ngu đi xuống."

"Như thế nào? Ngươi phải rời khỏi?" Ngôn hạo không giận phản cười, ngẩng đầu nhìn hắn, con ngươi đen lý lộ vẻ sấm nhân lãnh ý.

"A, " vương nhất đại cúi người, ngón tay sờ thượng ngôn hạo thần, lộ ra một cái châm chọc tươi cười, hai người lạp gần gũi, tiếng nói trầm thấp, "Ta vì cái gì phải rời khỏi, ngươi không phải sẽ giúp ta sao?"

"Vương nhất đại, ngươi có phải hay không rất tự tin một ít, " ngôn hạo nguyên bản bị vương nhất đại động tác biến thành có chút thất thần, nghe được hắn nói, bỗng nhiên bắt lấy tay hắn, thanh âm cũng lạnh rất nhiều.

"Ngươi bản chỉ biết ta ở bên cạnh ngươi nguyên nhân, " vương nhất đại không có bị hắn phản ứng sở ảnh hưởng, dài tay để ở ngôn hạo trong ngực, sau này đẩy, đồng thời thân thể cũng đè ép đi lên, ở ngôn hạo ý đồ đứng dậy thời điểm hôn trú hắn thần, bàn tay phúc ở hắn cổ chỗ, ấm áp thô ráp xúc cảm nhượng ngôn hạo có chút tim đập gia tốc, vốn là mẫn cảm thân thể đã không không chịu thua kém nổi lên chút phản ứng.

"Ngôn hạo, ngươi giúp ta diệt trừ lý minh thừa, ta chính là của ngươi, " vương nhất đại ở hắn trên mặt hạ xuống thấp nhiệt khẽ hôn, thanh âm khàn khàn, mang theo nói không nên lời ma lực. Tay cách áo sơmi sờ thượng ngôn hạo ngực, xoa nhẹ không vài cái, một cái điểm nhỏ liền bắt đầu cứng rắn lên, để ở áo sơmi hình thành một cái nho nhỏ đột khởi, vương nhất đại ngón tay vừa lúc kháp trú, khi khinh khi trọng địa niết lộng .

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ