Không phải quá sớm, chính là quá trễ, trước kia vương nhất đại nghĩ đến bản thân ở trải qua nhiều như vậy sau đã cũng đủ lĩnh ngộ, chính là thẳng đến hiện tại, ngôn lạc như vậy không có sinh cơ nằm vào trong ngực, hắn mới phát hiện bản thân thật sự mất đi cái gì, trong lòng một trận chỗ trống, tựa hồ không có gì đồ vật này nọ có thể thay thế nhồi.
Bên ngoài còi cảnh sát thanh không ngừng, chàng cánh cửa thanh hơn nữa tiếng huyên náo tiếng quát tháo cuồn cuộn không dứt.
"Vương nhất đại, cảnh sát liền ở bên ngoài, ngươi không thể giết ta, " lý minh thừa hiển nhiên bị dọa không nhẹ, một bên mạnh miệng , một bên thân thể không ngừng hướng kho hàng cửa di động, hai bị tá điệu tay không lực cúi lạc tại bên người, cùng phía trước cuồng ngạo thái độ so sánh với có vẻ buồn cười không chịu nổi.
Tay sắp đụng tới đại môn, lý minh thừa nghĩ thầm,rằng thà rằng ăn cả đời lao cơm cũng không muốn dừng ở vương nhất bàn tay to thượng.
Tiếng súng truyền đến, lý minh bằng lòng thanh rồi ngã xuống, trước khi chết y hi nhìn đến vương nhất đại đầu đến lạnh như băng tầm mắt, tại nơi trong nháy mắt, hắn cảm thấy được tựa hồ là làm sao lầm , này thật là hắn muốn kết quả sao?
Mặc áo trắng thầy thuốc theo vương nhất đại trong lòng,ngực nâng đi rồi ngôn lạc, hắn thử đi tranh đoạt, rồi lại sợ xúc phạm tới hắn, cước bộ cứng ngắc chính là ở phía sau đi theo, rồi lại bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, xoay người, nhìn đến ngôn hạo đang bị nâng thượng cáng, nho nhỏ đứa nhỏ cuộn mình ở lâm thời sàng đan nội lạnh run, thẳng đến vương nhất trọng dụng tay đi đụng vào nàng mềm hai má, gầy yếu tiểu trẻ con chậm rãi đình chỉ khóc, miệng lạch cạch vài cái, hắc hắc con mắt nửa mở tò mò nhìn vương nhất đại.
...
"Trọng bàng tin tức, vương nhất tiêu mang theo nhất tuổi nhiều nữ oa đi thượng sớm giáo khóa, quá trình ấm áp, vây xem người phần đông, trường hợp cơ hồ không khống chế được." Sự yên lặng sau giờ ngọ, phòng khách lý tiếng vọng TV thanh âm.
"Bánh, bánh..." Tròn vo đứa nhỏ một tay cầm lấy tiểu cầu một tay chống đỡ trên mặt đất phủ phục đi tới, hắc cây nho giống nhau mắt to hàm chứa nước mắt đáng thương hề hề nhìn vương nhất đại, dùng sức nửa ngày lại lăng là không có tiền tiến thêm một bước, cái miệng nhỏ nhắn ủy khuất đắc biết cùng một chỗ cơ hồ khóc đi ra.
"Quả quả..." Tuổi trẻ nam sinh nhìn tiểu tử kia cố gắng tiểu bộ dáng, lông mi đều mặt nhăn ở tại cùng nhau, thân thể nhất khuất, cánh tay vừa mới thân quá khứ, đã bị người nào đó lãnh đạm thanh âm lập tức cấp sợ tới mức thu trở về.
"Nhượng chính cô ta đi lại đây, " vương nhất đại xả qua lâm ti hàn, nhượng hắn thành thành thật thật ngồi ở bản thân bên người, tầm mắt lại rơi trên mặt đất tiểu nữ oa trên người.
"Quả quả, ba ba ở chỗ này, " vương nhất đại vỗ vỗ chân, hai tay mở ra, bày ra một bộ tự nhận là hòa ái dễ gần bộ dáng, vương nhất tiêu ở một bên nhìn tâm ngứa, hận không thể thay thế cái này may mắn tiểu quỷ nhào vào hắn trong lòng,ngực, chính là về phương diện khác lại đầy cõi lòng chờ mong nhìn quả quả cố gắng bò sát bộ dáng, đôi mở thật to .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...