Đệ 76 chương : phòng bệnh ngọt ngào

147 5 0
                                    


Điên cuồng một đêm, vương nhất đại cánh tay vẫn là nứt ra lỗ hổng, an đông ở một bên mặc không hé răng, nghe vương nhất đại ở đàng kia hạt mấy đem xả.

"Chính là ngày hôm qua thượng WC thời điểm quăng ngã nhất giao, " vương nhất đại nhìn nhìn một lần nữa thượng băng vải cánh tay phải, tát khởi dối đến mặt không đổi sắc, không biết hắn này phúc đức hạnh đã sớm bị người khác nhìn thấu.

Thượng quan việt cũng không trực tiếp vạch trần hắn, ánh mắt ở hai người bọn họ trên người lưu lại trong chốc lát, khinh a một tiếng, ngữ khí không ôn không hỏa, "Nhất đại, sắp xuất viện , vẫn là cẩn thận chút miệng vết thương."

Vương nhất đại "Ân" một tiếng, uống một ngụm thượng quan việt đệ đi lên sữa đậu nành, nuốt thời điểm hầu kết lăn lộn, nhìn xem mỗ một nam nhân con mắt tốt hơn thâm trầm đứng lên.

Thượng quan càng tốt ngạt cũng là cấm dục hồi lâu, lập tức cũng không tái bận tâm chung quanh hay không có người, thấu thân liền hôn quá khứ. Mềm mại thần không ngừng khép mở, hút cọ xát , hắn thở hổn hển đắc nóng nảy chút, nghẹn hơn nửa năm huynh đệ cũng có chút không đứng yên.

Vương nhất đại theo thượng quan việt, tùy ý hắn hôn môi , ngẫu nhiên đáp lại một chút, nhìn đối phương có chút tiểu kích động bộ dáng, khóe môi mang theo cười yếu ớt.

Thượng quan việt hận không thể đương trường đem vương nhất đại áp đảo ngay tại chỗ tử hình , nề hà rõ ràng ngày phòng bệnh nội người đến người đi, hắn tái cơ khát vẫn là đắc bận tâm một chút, đành phải ở bản thân kém chút không khống chế được phía trước không tha đã xong cái này hôn, thần có chút đỏ, phiếm thản nhiên thủy quang, kia ánh mắt hơi không cam lòng, bất đắc dĩ nhìn vương nhất đại, "Không lương tâm ..."

An đông tuy rằng nhìn trong lòng không thoải mái, nề hà bản thân coi như là thường tới rồi không ít ngon ngọt, lập tức trong lòng lại cân bằng một ít.

Vương nhất đại khẽ nâng cằm, hôn thân thượng quan việt tinh xảo cằm, thanh âm mang theo ý cười, "Ngoan, chờ ta xuất viện..."

Thượng quan việt hồi lâu chưa từng nhìn thấy vương nhất trọng dụng như thế sủng nịch ngữ khí cùng hắn nói chuyện , trong lòng mạnh mẽ run lên, biểu tình đều có chút mất tự nhiên đứng lên, như một mối tình đầu tiểu tử bình thường hai má nóng bỏng, trong đầu không ngừng tuần hoàn cái kia ngọt đến bạo "Ngoan" ...

An đông ở một bên nghe xong thiếu chút nữa không đem cách đêm cơm nhổ ra, bất quá lời này tuy rằng buồn nôn đắc không được, hắn đã có một ít tiểu nhân ghen tị, cho dù hắn không muốn thừa nhận.

...

Vương nhất tiêu là một công chúng nhân vật, trời sinh vật sáng chất, mỗi đến bệnh viện sẽ làm cho kín người hết chỗ, miến cùng phóng viên cơ hồ đem phòng bệnh bên ngoài đắc chật như nêm cối, nghiêm trọng ảnh hưởng vương nhất đại khang phục tiến độ. Bị buộc rơi vào đường cùng vương nhất đại chỉ phải trú vào trần nặc mua xuống một chỗ yên lặng biệt thự, thỉnh rất nhiều tư nhân thầy thuốc trợ giúp vương nhất hành động lớn khôi phục công tác. Vương nhất tiêu rõ ràng da mặt nhất hậu đem bản thân hành lý bàn quá khứ, còn tùy hứng thôi rớt một tháng hành trình, cả ngày dính ở vương nhất đại bên người, ở trên quan việt đám người trong mắt, người kia trừ bỏ mỗi ngày làm nũng làm trở ngại chứ không giúp gì ra quả thực không dùng được.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ