Ngôn hạo cùng lý diệu quan hệ xuất hiện vết rách, nguyên nhân chủ yếu chính là cái kia không lâu tiến lý minh thừa trói lại an đông.
Lý minh thừa loại này xúc động ngốc nghếch hành vi không thể nghi ngờ chọc giận ngôn hạo, ở đề cập hắc đạo sinh ý thượng, hắn luôn luôn là giao từ an đông xử lý, hiện tại bỗng nhiên vị trí nhất thiếu, cho hắn mang đến không ít phiền toái. Bất quá để cho hắn tức giận cũng là lý minh thừa chân chính muốn đối phó mục tiêu, vương nhất đại.
Trần nặc đối lý minh thừa làm chuyện, hắn cố tình đem khí toàn bộ phát tiết ở nhất đại trên người, chỉ cần tưởng tượng đến đêm đó nếu nhất lớn hơn an đông xe, kia loại khả năng phát sinh kết quả nhượng hắn hận không thể bị hủy lý minh thừa.
Bất quá ở ngoài sáng lý bọn họ cũng không có khả năng trực tiếp ngả bài làm rõ, dù sao hai nhà xí nghiệp trong lúc đó trọng yếu hợp tác không ít, cùng ích lợi nhất có điều,so sánh, ngôn hạo bắt đầu có băn khoăn.
Lý minh thừa mục đích, hẳn là chính là lợi dụng vương nhất một đi không trở lại kích thích trần nặc, mà bắt cóc sai lầm sau, hắn chậm chạp không chịu để cho chạy an đông, hẳn là đang đổ ngôn hạo có thể hay không nguyện ý vì bản thân tả hữu cánh tay mà buông tha cho cái yêu đều không phải vương nhất đại.
Hắn không biết lý diệu sẽ như thế nào đối đãi chuyện này, dù sao hắn đã bởi vì lý minh thừa phá chuyện này bị Lâm gia cùng Trần gia liên thủ đối phó, đang đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió, nếu tái bởi vì một chuyện nhỏ nhi cùng bản thân huyên không thoải mái, sẽ chỉ làm hắn bị vây tứ cố vô thân nông nỗi, nói vậy hắn sẽ không làm ra cái loại này ngốc nghếch chuyện ngu xuẩn, có lẽ hai người bọn họ cần một hồi đàm phán.
...
Vương nhất một đi không trở lại bệnh viện, thấy được hấp hối phan bay liệng, hoàn toàn thay đổi, ngay cả người dạng đều nhìn không ra đến đây.
Thầy thuốc nói hắn hạ thể bị nhiều loại dị vật mạnh mẽ tiến vào, tràng nói đã hoàn toàn bị hao tổn, sinh thực khí đã mất đi tri giác, làm cho đại tiểu tiện không khống chế, phỏng chừng nửa đời sau chỉ có thể thông qua nhân công hậu môn độ nhật.
Dù sao phan bay liệng là bị người nghĩ lầm bản thân mới bị loại này tra tấn, nhìn đến hắn loại này thảm trạng, vương nhất đại trong lòng thật không tốt thụ.
"Nhất đại, " ngôn hạo không biết cái yêu thời điểm cũng vào phòng bệnh, nhìn thoáng qua trên giường bệnh phan bay liệng, không được tự nhiên thu hồi tầm mắt, gặp vương nhất đại vẫn không nhúc nhích đứng ở giường bệnh biên bộ dáng, cúi đầu hoán một tiếng.
"Ngôn hạo, ngày mai cùng lý diệu đàm phán, ta nghĩ với ngươi cùng đi." Vương nhất đại phục hồi tinh thần lại, quay đầu nhìn hắn, ngữ khí vững vàng, nhưng không có trưng cầu đồng ý ý tứ.
"Lý minh thừa mục tiêu là ngươi, ta không có khả năng cho ngươi lại bị vây nguy hiểm bên trong, " ngôn hạo cự tuyệt rất kiên quyết, hắn biết rõ lý minh thừa tính cách, nhất đại một khi xuất hiện, tựa như một cây ngòi nổ, tùy thời đều mới có thể điểm bùng nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...