Nhỏ hẹp phòng, hai người ở hé ra tiểu nhân chỉ dung đắc tiếp theo nhân ghế trên liều chết triền miên. Ồ ồ thở dốc, hãn thấp thân thể, chặt chẽ thiếp hợp cùng một chỗ nơi riêng tư, còn có theo kịch liệt pít-tông vận động không ngừng truyền đến tiếng nước, không một không cho lòng người khiêu gia tốc.
Cứ việc có camera ở quay chụp, vương nhất tiêu như trước không coi ai ra gì ôm chặt vương nhất đại, bóng loáng cái mông cơ thể gian, một cây thô to dương vật hỗn loạn trong suốt dịch không ngừng ra vào , nhất ba lại nhất ba kích thích phô thiên cái địa vọt tới, nhạ đắc kia trương kiều mỵ mê người hai má ửng hồng càng sâu, khinh ách tiếng nói cũng thường thường theo hồng nhuận thần trung bính đi ra.
"A... A..." Xuân dược kích thích đã nhượng vương nhất tiêu mất đi cơ bản lý trí, huống chi dưới thân bao vây lấy chính là bản thân ca ca phân thân, nhượng hắn lại không chỗ nào cố kỵ tác cầu thân thể khoái cảm, bại lộ bên ngoài nhũ tiêm đã cùng vương nhất đại trong ngực ma đắc đỏ tươi, cứng rắn như thạch tử, run nhè nhẹ suy nghĩ cũng bị càng sâu nhập âu yếm.
Vương nhất đại phân thân tăng vọt, loại này chậm rãi trừu sáp nhượng hắn ở khoái cảm rất nhiều lại cảm thấy được dày vò.
"A... Không được... Muốn(phải) bắn... A..." Cùng với một tiếng thanh không ngừng cất cao tiếng thét chói tai, vương nhất tiêu lại một lần nữa bắn, hai cái đùi vô lực cúi xuống dưới, bị mồ hôi ướt nhẹp cái mông run rẩy , cũng không khẳng buông ra trong cơ thể lớn vật, bụng đã bị tinh dịch biến thành thấp dính không chịu nổi, phân thân bởi vì bắn nhiều lắm lần lại có chút ẩn ẩn làm đau.
Vương nhất đại đến hiện tại mới thôi, còn không có bắn qua một lần, bị dây thừng trói chặt bộ vị đều bị lặc ra rõ ràng dấu vết, ngăm đen trên mặt bởi vì thân thể kích thích có chút đổ mồ hôi, trong mắt cũng nhiễm thượng nồng đậm đích tình dục.
"Các ngươi thật đúng là nhượng ta giật mình, " lý minh thừa đưa tay đặt ở vương nhất đại trên lưng, không ngoài ý muốn nhìn đến đối phương ghét ánh mắt, hắn ngược lại nở nụ cười, thấu qua thân, cùng vương nhất đại mặt cơ hồ dán tại cùng nhau, có chút mê muội ở vương nhất đại rắn chắc trên lưng vuốt ve, "Rõ ràng là huynh đệ, làm khởi loại sự tình này lại còn rất thuần thục, các ngươi là không phải..."
Thanh âm có chút quen thuộc, vương nhất đại não túi mộng một chút, bất an mở rộng.
"Đem ta gọi là đến chính là nhìn ngươi ác thú vị?" Ngay tại lý minh thừa nói chuyện thời điểm, cánh cửa bỗng nhiên bị người đẩy ra, một cái thân tây trang thanh niên nam tử đi đến, nhìn đến trước mắt dâm loạn tình hình, mặt lộ vẻ không hờn giận, luôn luôn khôn khéo trong ánh mắt tràn ngập không kiên nhẫn, "Lý minh thừa, phụ thân ngươi biết bản thân đứa con ghê tởm mê sao?"
"A... Tới thật đúng là thời điểm, " lý minh thừa thu hồi tay, nhìn về phía cửa nam nhân.
Kia nam nhân 30 hơn tuổi bộ dáng, ngũ quan cùng ngôn lạc lại có một chút tương tự, chẳng qua người này thành thục nhiều lắm, tựa hồ bởi vì miệt mài, khóe mắt làn da đều có chút lỏng, ánh mắt lợi hại, giống như không có lúc nào là không ở tính kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...