Vương nhất đại xuất môn mua cơm chiều thời điểm, vừa lúc bên ngoài tất cả đều là vội vàng qua bình an đêm , hắn đối này cười nhạt, hảo hảo người Trung Quốc, qua cái yêu dương ngày hội, học cái yêu người nước ngoài đuổi cái yêu mốt. Nhưng thật ra tết âm lịch thời điểm không có mấy người nhân có loại này nhiệt tình, thật sự là sính ngoại, ngạch... Tuy rằng chính hắn với loại này ngày hội hứng thú Thiển thiển.
Trải qua một cái hoa quả điếm thời điểm, cửa đứng một cái mặc Giáng sinh váy ngắn niên kỉ khinh mỹ nữ, nhìn đến vương nhất đại, chạy nhanh tiến lên, cầm trên tay một cái hồng đắc mê người cây táo, cười đến miễn bàn có bao nhiêu sáng lạn , "Tiên sinh, mua một cái cây táo đi, bình an đêm ăn cây táo có thể bình an nhất chỉnh năm nga."
Vương nhất thiên nhiên là thờ ơ , căn bản là không có cấp nàng gì phản ứng, đang muốn mặt không chút thay đổi đi qua tiểu quán, ống quần lại bị cái yêu đồ vật này nọ kéo lấy , cúi đầu vừa thấy, có chút sững sờ.
Một cái mặc kiện thâm Lam sắc Tiểu Mã giáp tiểu chính rất chính ngẩng đầu nhìn hắn, trên đầu còn mang theo đỉnh đầu tròn tròn mũ quả dưa tử, nghiễm nhiên một bộ 4 tuổi tả hữu cổ đại tiểu đồng bộ dáng. Được khảm ở thủy nộn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng hai lại đại lại lượng lộc nhi mắt chớp chớp , đen thui con ngươi lý như là muốn(phải) bính ra sao giống nhau, củ sen giống nhau phì phì không công tay nhỏ bé gắt gao nắm chặt hắn ống quần không để, quả thực manh tới rồi cực điểm.
Vương nhất đại đánh giá nếu nhà ai đứa nhỏ đi đã đánh mất, chung quanh nhìn xung quanh một chút, không có nhìn đến tìm người , đang nghĩ ngợi,tới sớm đi tuyệt vời, đứa nhỏ này lại không buông tay, nhìn nhìn bốn phía, ủy khuất quay đầu tiếp tục hướng vương nhất đại đầu đi khát vọng ánh mắt.
"Oa... Oa phải.." Chính rất đỏ au cái miệng nhỏ nhắn trương liễu trương, thiếu răng cửa miệng đang nói chuyện gian còn lậu khí, thanh âm nộn nộn nhu nhu , như mật đường giống nhau ngọt đến trong khung, vương nhất đại tuy rằng là một cái danh phù kỳ thực tháo hán tử, nhưng còn là có chút hold không được hắn manh thái, nghĩ đến hắn là muốn ăn cây táo, làm ho khan vài tiếng, hướng bán cây táo mỹ nữ nói, "Cái kia... Một cái cây táo."
"Tốt, 10 nguyên, cám ơn." Mỹ nữ có chút kinh ngạc hắn bỗng nhiên chuyển biến, nhưng là sinh ý tới cửa vẫn là một chuyện tốt, nàng vội không ngừng đem một cái đóng gói đắc tinh mỹ cây táo đưa cho vương nhất đại.
Vương nhất đại bị này cây táo giá cả cách hoảng sợ, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đã vui vẻ ra mặt tiểu chính rất, không tình nguyện đem cây táo đưa cho hắn, chính rất lại do dự , chu cái miệng nhỏ nhắn tự hỏi cái yêu, tay nhỏ bé không buông ra vương nhất đại, chính là không đi lấy cái kia cây táo.
Vương nhất rất có chút không kiên nhẫn, nắm lên chính rất tay, đem cây táo hướng lòng bàn tay nhất phóng, kỳ quái chuyện tình lại đã xảy ra, cây táo trực tiếp xuyên qua kia chỉ tay nhỏ bé, đánh rơi trên mặt đất.
Vương nhất đại trợn tròn mắt.
"Ô ô..." Chính rất nghẹn miệng, nhìn trên mặt đất cây táo, cúi đầu nức nở vài tiếng, hai tay lập tức ôm lấy vương nhất đại đùi không buông khai, sau đó tiếng khóc bỗng nhiên bạo phát ra rồi, miễn bàn có bao nhiêu thương tâm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...