Hội sở âm nhạc vui, nhưng là mỗi người trên mặt lại đều là bất an biểu tình.
Lý diệu cùng ngôn hạo mặt đối mặt ngồi, tuy rằng đều lộ vẻ tươi cười, nhưng là vẫn chưa tới đáy mắt, bên người bảo tiêu đều là trận địa sẵn sàng đón quân địch, một chút gió thổi cỏ lay đều có thể như vậy dẫn phát hai phương mâu thuẫn trở nên gay gắt.
Lý diệu tuy rằng đã gần 50 tuổi sao, nhưng là nhân cao mã đại, một cỗ tử giang hồ lệ khí, vài thập niên dốc sức làm đã nhượng hắn không hề để mắt bất luận kẻ nào, chính là ngôn hạo.
Lý minh thừa đã ở tràng, ngồi ở xe lăn thượng hắn khí sắc so với phía trước kém không chỉ một chút, âm lệ con ngươi thẳng ngoắc ngoắc nhìn vương nhất đại, khóe miệng là nếu có chút giống như vô ý cười, hoàn toàn là tình thế bắt buộc bộ dáng.
"Lý tổng, bằng chúng ta giao tình, ta nghĩ ta cũng không tất yếu xoay nhăn nhó niết , trực tiếp nói trắng ra đi, được rồi?" Ngôn hạo nâng lên tay phải, ý bảo phía sau bảo tiêu không cần hành động thiếu suy nghĩ, tươi cười trung mang theo nhất quán bình tĩnh, ở lộ ra khẩn trương im lặng không khí trung, lạnh nhạt mở miệng, "An đông nên trả lại cho ta đi."
"Ha ha ha..." Lý diệu cười to, trong mắt tinh quang tất hiện, ánh mắt cố ý dao động tới vương nhất đại trên người, ý có điều chỉ nói: "Ngôn tổng, nói vậy ngươi cũng nghe nói con ta chuyện , ngươi cũng biết, ta chưa bao giờ giận chó đánh mèo vu người bên ngoài, đem hắn giao cho ta, ta sẽ đem an đông thả."
Ngôn hạo đã sớm dự đoán được lý diệu sẽ này yêu nói, biểu tình chưa biến, cười nói, "Lý tổng, oan có đầu nợ có chủ, lệnh lang chân tật cũng không quan nhất đại chuyện, không giận chó đánh mèo cho người khác cũng không phải là này yêu không duyên cớ vô cớ làm cho người ta chụp mũ ."
"Ngôn hạo, ta khuyên ngươi mau đưa vương nhất đại giao ra đây, nếu không..." Lý minh thừa hừ lạnh một tiếng, kỳ quái mở miệng nói, không giống lý diệu như vậy lưu có thừa , không chút khách khí bề mặt - quả đất minh bản thân đích thực thực mục đích. Nhìn vương nhất đại ánh mắt như là muốn(phải) ăn sống nuốt tươi bình thường, bệnh trạng đắc có chút nhượng vương nhất đại buồn nôn.
"Câm miệng!" Lý diệu thanh âm cao một ít, ánh mắt quét về phía lý minh thừa, tự mang uy nghiêm nhượng toàn trường đều tĩnh lặng lại, lý minh thừa tự biết nói sai rồi nói, lại cũng không có thay đổi sắc mặt, chính là không mở miệng, khóe miệng gợi lên một cái quỷ dị độ cong.
Ngôn hạo không nói lời nào, bưng lên hồng rượu thiển nhấp một ngụm, trong mắt không có một tia gợn sóng, đối với lý minh thừa hoàn toàn không xem ở trong mắt.
"Ngôn tổng, chúng ta đều là người thông minh, không cần bởi vì một cái không đủ làm nói chính là nhân vật ảnh hưởng về sau hợp tác." Lý diệu khoát tay áo, cứ việc lời nói hòa khí, nhưng là trong đó ý tứ tất cả mọi người trong lòng biết rõ ràng.
Vương nhất đại thần kinh buộc chặt chút, nhất là đang nhìn đến đối diện bảo tiêu đã vụng trộm ở bên hông sờ soạng súng lục động tác, không khỏi hướng ngôn hạo đến gần từng bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...