Đệ 24 chương cưỡng chế tình ái -- trần nặc

248 6 0
                                    


1 năm A ban

Vương nhất đại tiến phòng học, tất cả mọi người cảm nhận được hắn trên người áp suất thấp, một đám sợ tới mức đại khí cũng không dám ra.

"Hiện tại là sớm đọc thời gian, một đám không có thanh âm là sao yêu hồi sự?" Vương nhất đại chậm rì rì ngồi xuống, tận lực bình tĩnh nói, mày lại cơ hồ là mặt nhăn thành bánh quai chèo, một bộ bị thiếu rất nhiều tiễn bộ dáng.

Các vội không ngừng cầm lấy sách vở tiếp tục đọc chậm, khóe mắt lại tò mò thâu ngắm .

Vương nhất đại mới ngồi xuống vài giây đồng hồ, lập tức lại xoát ngồi dậy, trong phòng học lại nháy mắt im lặng xuống dưới.

Hắn đè cái trán, sắc mặt hoàn toàn không hờn giận, như là hạ quyết định cái yêu quyết tâm, bỗng nhiên mở miệng, "Các ngươi bản thân sớm đọc..." Sau đó liền này yêu ly khai, lưu lại một nhóm người cho nhau mắt to trừng đôi mắt nhỏ.

Một bước ra phòng học, vương nhất đại bát thông rảnh tay cơ.

"Nhất đại?" Trần nặc tựa hồ không nghĩ tới nhất đại hội ở phía sau cho hắn gọi điện thoại.

"Trần nặc, ngươi hiện tại có rảnh sao?"

"Có... Sao yêu ?"

"Ta hiện tại lại đây, ở văn phòng, đúng không? Ngươi chờ ta."

...

Đến văn phòng thời điểm, trần nặc đứng ở bên trong cánh cửa, có chút co quắp.

Vương nhất đại đóng cửa lại, trực tiếp đem còn chưa lấy lại tinh thần trần nặc kéo lấy, đặt ở bàn công tác thượng liền ngăn chận hắn thần.

Trần nặc chính là hoảng hốt vài giây, rất nhanh liền thuận theo hé miệng, thừa nhận vương nhất đại bỉ bình thường càng thêm thô bạo hôn môi.

Vương nhất đại giật lại bản thân khố liên, tùy tiện lỗ vài cái, sau đó lập tức cởi trần nặc quần, ngón trỏ cùng ngón giữa trực tiếp vói vào đi tùy tiện khuếch trương vài cái, liền nâng dậy tính khí mạnh đỉnh đi vào, khô khốc huyệt khẩu bỗng nhiên bị dị vật xâm nhập, còn không kịp thích ứng, yếu ớt nội vách tường lập tức ra huyết, đau đắc trần nặc nhíu mày, nước mắt nháy mắt bừng lên, lại vẫn là miễn cưỡng không gọi ra tiếng.

"Nhất đại..." Trần nặc môi trắng bệch, run rẩy kêu vương nhất đại.

Vương nhất đại cảm nhận được nội vách tường có chút dị thường ướt át, động tác một chút, sau đó tiếp tục ra vào, nhìn trần nặc khó hiểu nhìn hắn ánh mắt, bỗng nhiên lạnh lùng mở miệng, "Trần nặc, ta cùng thượng quan việt trên giường ."

Trần nặc mặt lập tức trở nên dại ra, nhìn vương nhất đại, không nói gì.

"Ta nghĩ nghĩ, tổng cảm giác không đúng chỗ nào kính, " vương nhất trọng dụng một loại xem người xa lạ ánh mắt nhìn hắn, hạ nửa người như trước tàn nhẫn luật động , môi giật giật, "Trần nặc, thượng quan càng nói, hắn yêu ta, kia yêu 2 năm trước rốt cuộc là sao yêu hồi sự?"

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ