Đệ 44 chương ra tay

170 3 0
                                    


Vương nhất đại lái xe đi tới một nhà câu lạc bộ đêm, đối với ấn phi đem hắn cho rằng lái xe cảm thấy rất không duyệt, nhưng là quan đại một bậc áp người chết, huống chi là cao kia yêu nhiều cấp tổng tài.

"Ihopethetransactionwillturnouttothesatisfactionofbothparties... well, itwillbringbenefittobothofus." Nghe ấn phi ở xe sau tòa dùng lưu loát tiếng Anh đánh điện thoại, cùng ấn phàm giống nhau ngũ quan lại càng hiển lợi hại, trong thanh âm mang theo trầm ổn, mỗi một câu trung đều mang theo ổn thao nắm chắc thắng lợi tự tin.

"Tổng tài..." Vương nhất đại dừng lại xe, vừa mới nói hai chữ, đã bị ấn phi lấy tay ngăn lại một chút, tiếp tục gọi điện thoại, vương nhất đại liền này yêu bồi hắn trên mặt đất hạ bãi đỗ xe lại ngồi 20 phút, ấn phi mới vừa quải điệu điện thoại, từ sau thị kính trung nhìn nhìn vương nhất đại, mở miệng nói, "Chờ thật lâu sao?" Cái này xưng hô vừa ra, tự nhiên vô cùng, lại nhượng vương nhất đại cảm thấy được sao yêu nghe sao yêu không được tự nhiên.

Vương nhất đại còn có thể nói cái yêu, thản nhiên trả lời, "Cũng không có thật lâu, bất quá tổng tài ngươi hẳn là đi vào, đã đến muộn nửa giờ ."

Ấn phi thật có vẻ thực bình tĩnh, chưa từng có nhiều tỏ vẻ, xuống xe, vương nhất đại chính quấn quýt muốn hay không lưu ở chỗ này, ấn phi bỗng nhiên mở miệng, "Ngươi cùng ta cùng đi."

Vương nhất đại thập phần không muốn, phi thường không muốn, hắn biết hiện tại không biết muốn hay không cùng hắn cùng đi, nhưng là ấn phi phản ứng rõ ràng không muốn muốn nói lần thứ hai, hắn ngay cả rất không vui, lại cũng chỉ có thể không bình tĩnh cùng ấn phi cùng nhau đi vào, hai người một trước một sau đi tới, quanh thân không khí rất quái lạ dị.

Bên trong thực ồn, âm nhạc thanh liên tiếp, chấn đắc nhân cái lỗ tai sinh đau. Dọc theo đường đi trải qua rất nhiều mặc bại lộ xinh đẹp nữ lang, nhìn đến hai người bọn họ, đều có ý vô tình đầu đến vài cái mang theo mị ý đôi mắt nhỏ thần.

Vương nhất đại bỗng nhiên ý thức được bản thân tựa hồ thật lâu không có đề cập loại này phong nguyệt nơi, hiện tại ngược lại có chút không thích ứng loại này ồn ào, bỗng nhiên liền nghĩ tới nhất tiêu, còn có nhu thuận ngôn lạc, lập tức cũng có chút cảm khái, bản thân theo cái yêu thời điểm bắt đầu đã thói quen cái loại này bình tĩnh ngày, tựa hồ còn rất thản nhiên tự đắc.

"Ấn tổng, đã lâu không thấy, " mới vừa đi tiến một cái xa hoa ghế lô, một cái đầy mình dữ tợn, trên mặt nước luộc hời hợt trung niên nam tử ôm hai người tuấn tú thiếu niên đón đi lên, cười đến con mắt đều giáp cùng một chỗ, một ngụm răng vàng lại nhạ đắc trạm ở phía trước ấn phi vẻ mặt ghét bỏ, âm thầm rút lui từng bước.

Vương nhất đại chỉ cảm thấy người kia sao yêu xem sao yêu không vừa mắt, kia hai tay không ngừng mà ở hai gã thiếu niên cái mông cùng trên lưng làm càn vuốt ve, khiến cho thiếu niên mang theo mị ý thấp suyễn, chút không để ý cập bọn họ hai người có hay không đang nhìn.

Ấn phi biểu hiện đắc bình tĩnh một ít, hướng nam tử đến gần từng bước, vươn tay, cực kỳ lễ phép mở miệng, "Trương tổng, cửu ngưỡng đại danh."

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ