Buổi tối, ban công gió mang theo cảm giác mát, phất đến trên mặt làm cho người ta có chút thanh tỉnh, vương nhất đại kháp diệt tàn thuốc, ngón tay tùy ý bắn ra, chuẩn xác không có lầm điệu nhập một bên thùng rác.
"Đem hắn trành nhanh , nhất có động tĩnh liền cho ta biết, " vương nhất hơn phân nửa chọc ghẹo áo sơmi cổ tay áo, cánh tay các ở ban công lan can thượng, thân thể hơi hơi tà dựa vào, nói chuyện khi thần gian y hi có thể thấy được thản nhiên sương khói, anh tuấn gắng gượng ngũ quan trầm tĩnh lạnh lùng, "Thạch kiên quyết bên kia, đem hắn ngày mai hành trình thăm dò sở."
Quải điệu di động sau, vương nhất đại lại lấy ra một cây yên, đang muốn điểm thượng, lại bị một bàn tay trực tiếp đoạt quá khứ.
"Thương còn không có thiệt nhiều lâu, muốn(phải) là bọn hắn đã biết, lại nên ta không chiếu cố hảo ngươi , " an đông niệp thuốc lá, bản thân nhưng thật ra thực tự nhiên điêu ở tại miệng, điểm thượng hỏa.
"Ngươi không biết xấu hổ nhượng ta hấp của ngươi nhị tay yên?" Vương nhất đại nhíu mày, đang muốn thân thủ đi lấy, an đông trật thiên thân thể, cố ý nhiều hút mấy khẩu, trong ánh mắt mang theo khiêu khích.
"Ta giúp ngươi hấp lão Nhị, sao yêu dạng?"
Vương nhất đại nguyên bản tính toán tái đào cái yên, thình lình nghe nói như thế, lúc này đổi thành đào lão Nhị.
Khóa kéo nhất khai, căng phồng quần lót dưới, trình toàn bộ nhuyễn tính khí tựa hồ đang chờ người nào đó dùng hành động đến âu yếm.
An đông không hề nghĩ ngợi vứt bỏ yên, thon dài thân thể nhất ngồi chồm hổm, tay đã phúc thượng vương nhất đại lão Nhị, nhiều năm đánh bay cơ kinh nghiệm khiến cho tay hắn pháp thập phần thành thạo, vuốt ve ấn sờ một bộ tiếp theo một bộ, nhìn kia dần dần cứng rắn lên lều trại, an đông khóe môi nhất câu, đem một cây thô lớn lên tính khí đào đi ra, chiều dài cùng đường kính đều rất ngạo nhân, nhất nghĩ vậy cái đồ vật này nọ tiến vào qua thân thể của chính mình, đem bản thân thao đắc cùng nữ nhân giống nhau rên rỉ, an đông chỉ cảm thấy trên mặt nóng lên.
"Dùng miệng, " vương nhất đại tướng tay các ở đầu của hắn đỉnh, hướng bản thân giữa hai chân đè, thanh âm lộ ra một cỗ tử khêu gợi dày kính nhi, "Không phải nói cho ta hấp sao?"
An đông chưa từng dùng miệng cho người khác phát tiết qua, trước kia mặc dù có qua không ít giường bạn, kia cũng là không mang theo gì cùng nhân cảm tình , liên tiếp một hôn hắn đều không được tự nhiên đắc hoảng, huống chi là cái loại này dùng để bài tiết địa phương. Chính là... Do dự một chút tử, an đông ngẩng đầu nhìn xem vương nhất mơ hồ mang hưởng thụ mặt, chung quy là vì hắn lại phá lệ, miệng trương liễu trương, hàm đi vào.
Vương nhất đại nhìn xuống an đông, nhìn cái này nhất quán kiêu ngạo nam nhân cố sức phun ra nuốt vào bản thân tính khí, có đôi khi đỉnh đến yết hầu, nhượng hắn mắt vĩ đều có chút phiếm hồng, hơn nữa này kỹ thuật... Quả thực nát vụn tới rồi cực điểm, đầy răng nanh thường xuyên ma đến cán, cái kia toan thích... Nhượng hắn cứng rắn lại nhuyễn, nhuyễn lại vừa cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...