"Ngươi không đi an ủi một chút hắn?" Vương nhất tiêu nhìn đã không ai ảnh cửa, xả qua chăn, cái ở bản thân quang lỏa hạ nửa người, lười biếng mở miệng.
Vương nhất đại mặc quần, trực tiếp ra phòng ngủ, trên mặt một bộ ngày cẩu bộ dáng.
Loại này làm cho người ta không thoải mái bị bắt gian tức thị cảm là sao yêu hồi sự?
"Ngôn lạc, " vương nhất đại thân thủ vỗ vỗ dùng chăn đem bản thân cả người bao vây trú ngôn lạc, "Ngươi đem chăn cuốn đi lên, ta sao yêu ngủ?"
Chăn động vài cái, lộ ra một bàn tay, đem chăn theo dưới thân rút ra một ít, sau đó lại tiếp tục bất động .
Vương nhất đại cũng có chút đến khí, trực tiếp đưa hắn chăn đi xuống mặt xả, lộ ra hé ra không kịp phản ứng còn có chút giật mình nhiên khuôn mặt nhỏ nhắn, "Đừng tìm ta giận dỗi, ngôn lạc."
Ngôn lạc nhìn ra vương nhất cực kỳ thật sự sinh khí, hắn giật giật môi, nghĩ tới cái yêu, thân thể hướng một bên chen chen, không nói lời nào.
Vương nhất lớn hơn giường, xốc lên chăn, nằm đi vào.
"Ta không phải ghét bỏ ngươi, ngôn lạc, " vương nhất đại đóng cửa đăng, nương tựa ngôn lạc có chút đơn bạc thân thể, "Ngươi hẳn là rõ ràng thân thể của chính mình... Về phần ta cùng nhất tiêu, nếu ngươi không có biện pháp nhận, đại mà rời đi."
"Không cần, " ngôn lạc bỗng nhiên mở miệng, "Ta không phải rời khỏi..."
"Ngôn lạc..."
"Ta sẽ hảo lên, " ngôn lạc vòng vo một thân, nhẹ nhàng mà đưa tay khoát lên vương nhất đại trên lưng, như là đang nói phục bản thân, "Cái khác ta cái yêu đều không thèm để ý, chỉ cần có thể đứng ở lão sư bên người."
Vương nhất đại vốn định đang nói cái yêu, nhưng là ngôn lạc đã im lặng xuống dưới, oa ở hắn trong lòng,ngực không lên tiếng nữa, cũng để lại bỏ quên.
Ngày hôm sau vương nhất đại tỉnh lại thời điểm, ngôn lạc đã không tại bên người, hắn đi vào phòng khách thời điểm, nhìn đến nhất tiêu đang cùng ngôn lạc tọa cùng một chỗ ăn bữa sáng.
"Uống chúc sao yêu đủ, đừng quên trứng chim, " vương nhất tiêu tâm tình tựa hồ tốt lắm, một bên nhàn nhã nhìn kịch bản uống chúc, một bên đem hai người thủy nấu đản giao cho ngôn lạc.
Ngôn lạc nói một tiếng "Cám ơn", nhìn đến trứng chim thời điểm biểu tình lại khó coi vài phần, nhưng vẫn là lấy qua một cái, động tác trúc trắc bắt đầu bác đản xác.
"Ca, ngốc trạm ở đàng kia để làm chi?" Vương nhất tiêu thấy được vương nhất đại, vẫy vẫy tay, "Lại đây ăn bữa sáng."
Vương nhất đại kinh ngạc vu bọn họ trong lúc đó hài hòa, đứng nhìn trong chốc lát, cũng quá khứ gia nhập bọn họ ăn bữa sáng hàng ngũ.
"Ăn chậm một chút, " vương nhất tiêu xem ngôn lạc một bộ thống khổ bộ dáng, cảm thấy được buồn cười, "Vì thượng ca ca giường, ngươi cũng thật sự là đủ thông suốt phải đi ra ngoài ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...