Đệ 99 chương ấn phàm ( nhị )( lều trại thịt )

159 0 0
                                    


Ấn phàm lời vừa ra khỏi miệng, vương nhất đại cúi đầu nhìn hắn, kia ánh mắt, cùng xem một cái trí chướng không cái yêu khác nhau.

"Ta đối thân thể của ngươi không có hứng thú, ấn lão sư." Vương nhất đại ánh mắt thẳng ngoắc ngoắc vọng tiến ấn phàm áo nội, "Chậc chậc" vài tiếng, lắc lắc đầu, cúi đầu từ tính tiếng nói có khác một phen hấp dẫn, nói ra nói lại là có chút độc, "Lại làm lại biết, ấn lão sư bình thường rất ít rèn luyện đi?"

"Ha ha ha..." Ấn phàm trừng mắt nhìn con ngươi, bỗng nhiên nở nụ cười, tay thực tự nhiên đáp thượng vương nhất đại trong ngực, bàn tay cảm nhận được dưới toàn tâm toàn ý cơ ngực, lửa nóng độ ấm nhượng hắn có chút luyến tiếc dời, "Vương lão sư... Cơ thể của ta quả thật so với bất quá của ngươi... Vậy ngươi nói... Sao yêu mới bằng lòng nhượng ta bức tranh..." Âm cuối hơi hơi giơ lên, ngoài ý muốn có chút câu nhân.

Vương nhất đại nhìn ấn phàm mặt sau một lúc lâu, thân thủ đẩy ra hắn, quăng câu "Có bệnh" liền ly khai.

Ấn phàm nhìn vương nhất đại bóng dáng, luôn luôn đối bức tranh bức tranh ra sự tình không có hứng thú hắn bỗng nhiên con mắt đến đây thần thái.

Hắn giật lại bản thân áo, cúi đầu nhìn nhìn thân thể của chính mình, trong miệng thì thào , "Nói gần nhất quả thật không có rèn luyện..."

...

Lớp lý muốn(phải) tổ chức bên ngoài vẽ vật thực, từ hai gã lão sư mang đội, trong đó một cái tự nhiên là thân là chủ nhiệm lớp vương nhất đại, mà người, còn lại là thân là mỹ thuật tạo hình lão sư ấn phàm.

Vương nhất đại không sao yêu để ý, vẫn là cùng nhìn chằm chằm vào hắn tiều ấn phàm đánh tiếp đón, không nghĩ tới đối phương vẫn là phạm vào bệnh cũ, cực kỳ chăm chú nói muốn muốn(phải) ở bản thân trên người bức tranh bức tranh.

"Ngươi tin hay không ta đem ngươi theo trên xe bỏ lại đi." Vương nhất đại cùng ấn phàm tọa cùng một chỗ, đệ 5 lần nghe được ấn phàm kỳ ba thỉnh cầu sau, rốt cục ấn không chịu nổi, quay đầu âm trắc trắc nói.

"Vương lão sư, nhân thể hoa văn màu là nhất kiện thực chuyện thú vị, ngươi không thể lãng phí đã biết đủ cơ hồ hoàn mỹ thân thể..." Ấn phàm tuy rằng nói chuyện, con mắt cũng là nhìn chằm chằm vào vương nhất đại thân thể xem, ánh mắt kia kêu một cái lửa nóng.

"Ngươi câm miệng đi." Vương nhất đại nghiêng đi thân mình, tựa lưng vào ghế ngồi tự cố tự nổi lên nổi lên buồn ngủ.

Ấn phàm ở hắn phía sau nhẹ nhàng cười, làm cho vương nhất đại huyệt Thái Dương nhất đột nhất đột .

...

Tới rồi mục đích , vài người đầu tiên là đáp xong nợ mui thuyền, đều tự nói chuyện phiếm vài câu, ở ấn phàm chỉ đạo hạ, đều bắt đầu xuất ra dụng cụ vẽ tranh, đều tự bận việc đứng lên.

Vương nhất đại đối loại này không có hứng thú, đi ra chỗ đảo quanh, nghĩ thầm,rằng đợi thừa dịp bọn họ tiến vào trạng thái sau trốn lều trại lý bổ một giác. Tầm mắt rơi xuống chính cúi người đứng ở một gã đệ tử bên người ấn phàm, hơi có chút thất thần.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ