Từ bị thương nằm viện, vương nhất đại lăng đang trên giường bệnh nằm gần 2 tháng, tỉnh lại sau lại bị náo loạn như vậy vừa ra, hắn mới vừa có chút chuyển biến tốt đẹp miệng vết thương lại rạn nứt , mơ mơ màng màng ngủ cả đêm, tỉnh lại thời điểm tay đang bị gắt gao nắm, thượng quan việt ngủ nhan rất gần, gần gũi có thể thấy rõ đối phương trơ mắt lược thâm hắc đôi mắt, hô hấp Thiển thiển , mày cũng nhíu chặt , cực không an ổn.
Vương nhất mắt to không thích ứng hơi hơi híp, mu bàn tay khoát lên con mắt phía trên. Ngực đau đớn có chút giảm bớt, hắn liền thử thăm dò thân thủ đi chạm đến thượng quan việt mặt.
Vừa mới đụng tới, hắn liền mở mắt, nhìn đến vương nhất đại, đồng tử nhất tụ, con mắt trừng thật sự đại, nháy mắt không nháy mắt nhìn hắn, sau đó bỗng nhiên phủng trú vương nhất đại mặt, thiếp quá khứ, vi nhiệt bóng loáng hai má nhẹ nhàng xúc vương nhất đại , rõ ràng gần nhất vẫn sớm chiều ở chung, giờ phút này đối với hắn mà nói, lại chân thật đắc nhượng hắn muốn khóc.
Vương nhất đại không am hiểu nói một ít phiến tình nói, cho nên không có mở miệng, bàn tay phúc ở trên quan việt sau cảnh, mềm mại sợi tóc ở hắn lòng bàn tay mềm nhẹ cọ xát, thượng quan càng thấp vùng đất thấp "Ân" một tiếng, lẳng lặng chôn ở vương nhất đại cảnh oa.
Trần nặc đứng ở chỗ rẽ chỗ, yên lặng nhìn thượng quan việt cùng vương nhất đại trong lúc đó vô cùng thân thiết trường hợp, nhìn thấy nhất đại mang theo ý cười mặt, bản thân khóe môi cũng có chút giơ lên, trong lòng lại ở ẩn ẩn phiếm đau.
...
Theo thượng quan việt trong miệng biết được, gần nhất hai tháng, lý diệu đã bị gây sức ép đắc tổn thương hơn phân nửa, nguyên nhân chủ yếu chính là ngôn hạo cùng hắn hoàn toàn trở mặt, hai người trong lúc đó tất cả hợp tác, mặc kệ là bên ngoài thượng vẫn là sau lưng , tất cả đều bị mạnh mẽ ngưng hẳn. Tuy nói là lưỡng bại câu thương kết quả, nhưng là bởi vì thượng quan việt, trần nặc, ấn phàm cùng Lâm gia cũng bắt đầu hợp tác đối phó lý diệu, đối với cái này không có thụ qua cái gì đại suy sụp thương giới đại lão mà nói, đóng cửa chính là vấn đề thời gian mà thôi.
Ngôn hạo tại đây nhất trong quá trình không thể nghi ngờ là ban thật lý diệu lớn nhất thôi động lực, hắn tổn thương to lớn, cơ hồ có thể cùng lý diệu tề bình. Nghiêm trọng nhất chính là không ít nhận không ra người giao dịch hắc liêu cũng bị tùy theo bạo đi ra, làm cho lý diệu cùng ngôn hạo đều không thể không ở ngục giam đợi có 1 tháng lâu, tuy rằng hiện tại đã ra tù, nhưng là hai người gần nhất một đoạn thời gian tuyệt đối không có khả năng tái nháo ra động tĩnh gì.
Bất quá, vương nhất đại vẫn là rất kinh ngạc , ngôn hạo cư nhiên thật sự cùng lý diệu phản bội , nhưng lại này đây loại này tự tổn hại phương thức. Tuy rằng hắn ngay từ đầu chính là ôm loại này mục đích, thậm chí bản thân có khi cũng sẽ cảm thấy được phương thức này quá mức đơn giản ngây thơ. Chính là hiện tại loại tình huống này, hắn thật sự không biết bản thân nên cảm thấy được kinh hỉ vẫn là sinh ra điểm cái gì cái khác đích tình tự...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...