Vừa cảm giác tỉnh lại, cứ việc còn có chút trở về chỗ cũ trong mộng hương diễm tình cảnh, nhưng là giữa hai chân không thể bỏ qua cảm giác nhượng vương nhất đại cảm thấy được phi thường sảng khoái, cúi đầu nhìn lại thời điểm buồn ngủ đều tiêu nhất hơn phân nửa.
Ngày còn hắc , chính là đầu giường tiểu đăng bị mở ra, phát ra vựng hoàng mỏng manh ngọn đèn. Vương nhất đại mị hí mắt, thấy rõ trước mắt này phó tình hình. Vương nhất tiêu chính nằm ở vương nhất đại giữa hai chân, môi đỏ mọng đại trương, một cây trướng thành tử hồng sắc tính khí đang ở hắn trong miệng tiến tiến xuất xuất, gân xanh lộ gốc bị nước miếng nhiễm thấp, phiếm nhiều điểm thủy quang.
"Ân... Ngô ân..." Vương nhất tiêu Liễm Diễm trong mắt hàm chứa ý cười, hút đồng thời, phát ra hấp dẫn tiếng rên rỉ. Một đôi tay cũng bắt đầu không kiêng nể gì ở vương nhất đại trên người sờ tới sờ lui, bao trùm ở hắn bụng, yêu thích không buông tay vuốt ve vương nhất đại nổi lên mấy khối rắn chắc cơ bụng. Vương nhất tiêu tính khí vốn là tại đây trong quá trình cứng rắn đắc không được, này yêu nhất sờ, hắn chỉ cảm thấy bản thân sau đình cũng bắt đầu ngứa , vội vàng khát vọng ca ca đại JB có thể thống tiến thân thể hắn, đem hắn thao đắc tượng một dâm phụ giống nhau cầu xin tha thứ.
Vương nhất đại như thế nào cô phụ này phiên mời, bàn tay to chụp tới, đem vương nhất tiêu ôm tới rồi trước mặt, mới phát hiện này tiểu dâm phụ cư nhiên cái yêu cũng chưa xuyên, trơn da thịt nơi tay trượt hoạt , vuốt có chút yêu thích không buông tay. Vương nhất tiêu cũng thích như vậy, ở vương nhất đại trong lòng,ngực xoay đến xoay đi, đụng đến mẫn cảm địa phương còn có thể làm nũng bình thường nói lầm bầm vài tiếng, một đôi tay mềm vòng vương nhất đại cổ, phiếm hồng khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy xuân tình, nhộn nhạo đắc không được, này phó bộ dáng quả thực làm cho người ta ngăn cản không được.
Thô ráp chỉ phúc ở vuốt ve thời điểm cọ xát vương nhất tiêu bụng, ngón tay hướng hạ ấn nhập hắn giữa hai chân, cầm kia cái thanh tú phân thân sờ soạng vài cái, chợt nghe đến vương nhất tiêu đầy kêu một tiếng, bàn tay lập tức liền thấp một mảnh.
Này yêu mau? Vương nhất đại nhìn lòng bàn tay đạm bạch sắc chất lỏng, dở khóc dở cười.
Vương nhất tiêu nhưng thật ra một chút đều không biết là cảm thấy thẹn, đùi hướng hai bên hé ra, ngồi ở vương nhất trên đùi cái mông nhích tới nhích lui, than thở mở miệng: "Ca... Rất thư thái thôi..."
Mông thịt mềm nộn nộn , như là có thể kháp nổi trên mặt nước giống nhau, loại này tuyệt diệu xúc cảm nhượng vương nhất đại dục hỏa cọ cọ cọ liền lên đây, ướt át bàn tay trực tiếp na tới rồi bán nhuyễn phân thân phía dưới, nhu liễu nhu đáy chậu chỗ, ở vương nhất tiêu ngọt nị tiếng rên rỉ trung, ngón tay tham vào tiểu huyệt.
Theo cái này góc độ xem đi xuống, vương nhất tiêu tiểu huyệt cảnh trí nhìn một cái không xót gì, phấn nộn nhập khẩu, hai cái ngón tay tạo ra chung quanh tinh tế nếp uốn, mang theo chút chất lỏng không có vào, vừa mới tiến nhập hai lễ tả hữu, ma xát nhượng vương nhất tiêu muốn ngừng mà không được G điểm, một đường lại đỉnh đi vào, bên trong lại nhanh lại nhiệt, đưa tay chỉ ôn nhu cuốn lấy, còn không có chân chính động tác đứng lên cũng đã phiếm thấp ý , có thể thấy được vương nhất tiêu sớm cũng đã động tình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...