Đối với vương nhất đại mà nói, không có cái yêu sự là nắm tay giải quyết không được, nếu không được, vậy hơn nữa chân.
Mới ngắn ngủn vài ngày, cái này hình thể cường tráng, diện mạo pha đủ nam tử khí khái nam nhân liền hỗn thành ngục giam lão Đại, mỗi một một ngoài miệng trong lòng không phục tên đều bị hắn tấu đắc tâm phục khẩu phục, cuối cùng đều là mỗi ngày khổ ha ha đưa lên thuốc lá, nhân tiện còn một đấm lưng phục vụ, quả thực không thể càng chân chó.
Cảnh ngục cũng không có thể lấy hắn sao yêu dạng, dù sao cấp trên minh lý ngầm nhắc nhở bọn họ muốn(phải) chiếu cố cái này mới tới , tái sao yêu kiêu ngạo ương ngạnh cũng chỉ có thể làm bộ như không phát hiện, huống hồ hắn cũng không có làm cái yêu khác người chuyện, rõ ràng mở một con mắt nhắm một con mắt thì tốt rồi.
Ngục giam thời gian luôn không tốt phái, ban ngày vĩnh viễn môn thủ công, buổi tối đối mặt còn lại là lại bẩn lại thối nhỏ hẹp không gian, có đôi khi theo khác nhà tù còn có thể truyền đến không chịu nổi tiếng kêu thảm thiết hoặc là mang theo nghênh cùng kêu giường thanh, mỗi khi lúc này, một ít cấm dục hồi lâu nam nhân sẽ không e dè cười to, trong miệng dâm ngôn không ngừng, nội tâm thoáng yếu ớt nhân, tất cả phản đối cảm xúc đều đã không tự giác bị khuếch đại.
Ngôn lạc ở ngay từ đầu cũng là như thế, mỗi ngày lo lắng đề phòng, tận khả năng lính bảo an địa phương toàn bộ bản thân, hơi có động tĩnh sẽ thần kinh buộc chặt, một người thật cẩn thận, ở mọi người quái dị dưới ánh mắt máy móc tính qua mỗi một ngày.
Chính là... Hiện tại có lão sư , mỗi ngày đều cùng một chỗ, mỗi ngày đều có thể bị hắn ôm vào trong ngực, quả thực giống như là nằm mơ giống nhau.
Tại đây một duy nhất có thể chiếm lấy lão sư địa phương, ngôn lạc tắc hoàn toàn hóa thân vì si hán, nhất là vương nhất đại gần nhất cùng ngày khác ngày ở chung, làm nhất thân mật chuyện, nhượng hắn sinh ra bản thân là duy nhất có được lão sư tốt đẹp ảo giác.
Cơm trưa thời gian, vương nhất đại cùng ngôn lạc cứ theo lẽ thường tọa cùng một chỗ, bên người trải qua nhiều nhân, không một người dám quay đầu riêng nhìn hai người bọn họ, phỏng chừng là phía trước ra oai phủ đầu rất có lực chấn nhiếp, sợ nhiều xem liếc mắt một cái sẽ bị đánh tơi bời một chút, đến lúc đó ăn đau khổ có thể to lắm.
"Ngôn lạc, về sau tận lực đừng một người, bên này mọi người như lang giống như hổ, phải cẩn thận chút."Tuy rằng đã liên tục nói thiệt nhiều ngày, vương nhất đại vẫn là cảm thấy được lo lắng, dù sao trong ngục giam nam nhân đều lâu dài cấm dục, vương nhất việc hệ trọng ý tiến ngục giam mục đích cũng là cái này, bất quá sự thật chứng minh hắn ý tưởng là chính xác .
"Ân, tốt, "Ngôn lạc ngoan ngoãn trả lời, khóe miệng cầu cười yếu ớt, hai người má lúm đồng tiền xứng thượng này trương cả người lẫn vật vô hại thanh thuần khuôn mặt, xinh đẹp đắc thập phần động lòng người.
Kỳ thật đối với ngôn lạc mà nói, hắn ước gì lúc nào cũng khắc khắc đều dính ở vương nhất đại bên người, vương nhất đại nói vừa lúc cùng hắn ý, này yêu nghĩ, trước mắt thô ráp thức ăn đều trở nên ngon miệng một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
Ficção Geral《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...