Đệ 51 chương bị nắm

135 2 0
                                    


"Theo tất, hôm nay sáng sớm A đoạn đường trọng đại sự cố thụ hại người làm thịnh minh tập đoàn chủ tịch lâm hào trưởng tôn lâm ti hàn, trước mắt còn chưa thoát ly nguy hiểm, hung thủ là ai, là báo thù, vẫn là trong đó có cái yêu không thể cho ai biết ích lợi quan hệ? Cảnh sát đã tiến hành điều tra..."

Khách sạn phòng, TV thượng truyền phát tin ngày hôm qua tin tức đến tiếp sau, hình ảnh trung trên đường đều là huyết, có một mơ hồ thân ảnh nằm trên mặt đất, đang bị chữa bệnh và chăm sóc nhân viên nâng thượng cáng, hữu thượng sừng rõ ràng là lâm ti hàn ảnh chụp.

Ngôn lạc buông điện thoại, trên mặt mang theo uấn giận.

Cái này mấu chốt thượng, lão gia tử triệt hồi hắn tất cả chính là thủ hạ, cũng hàm hồ cảnh cáo hắn không cần xen vào việc của người khác, ngôn lạc cảm thấy được có chút không thích hợp, nếu liên hệ đến lý minh thừa phụ thân lý diệu, có lẽ cùng lão gia tử trong lúc đó có cái yêu quan hệ, như quả thực là như vậy nói, sự tình sẽ trở nên dị thường khó giải quyết.

Hắn vốn tưởng rằng chính là lý diệu kia cùng lúc thế lực, chính là hiện giờ, sự tình xa không có hắn ngay từ đầu lường trước như vậy đơn giản, nhưng là... Đối phương đem nhất tiêu bắt đi, lâm ti hàn cũng sinh tử chưa biết, hắn quyết không cho phép lão sư cũng phát sinh cái yêu sự, tuyệt đối không cho phép!

Lão sư nói đi bệnh viện, đến bây giờ còn không trở về... Ngôn lạc nhìn nhìn đồng hồ, đã qua đi 5 mấy giờ, ngày đã tối sầm xuống dưới...

Hắn cảm thấy được không thích hợp, đánh một điện thoại, đối phương cũng là tắt máy.

...

"Uy, ngươi là ai?"

"Đem người thả ."

"A, ta còn tưởng rằng ngươi tính toán vẫn cất giấu không dám lộ diện ni, " lý minh thừa như là biết vương nhất đại hội gọi điện thoại quá khứ, trong giọng nói hoàn toàn không có kinh ngạc, mang theo trào phúng mở miệng, "Sao yêu, cái kia con hát cùng ngươi cái yêu quan hệ?"

"Ngươi chỉ cần biết rằng ảnh chụp còn ở trong tay ta là được, " vương nhất đại bất hòa hắn vô nghĩa, trực tiếp sảng khoái thuyết minh, "7 soát lại cho đúng rồi bàn giao dịch, S bến tàu."

"Ngươi có tư cách này cùng ta làm giao dịch sao?" Lý minh thừa vừa nghe đến ảnh chụp hai chữ, ngữ khí cũng âm lãnh lên.

"Đương nhiên, nếu ngươi không muốn bản thân dâm phụ giống nhau quỷ bộ dáng bị phơi nắng ở internet, ngươi đại mà thử xem."

"Ngươi quả thật là lá gan rất phì..." Lý minh thừa không giận phản cười, dày đặc nhiên bỏ lại câu nói đầu tiên cúp điện thoại.

Vương nhất đại rời đi buồng điện thoại, long liễu long áo ba-đờ-xuy, ngăn cản xe taxi rời đi.

Lâm ti hàn đã bị liên lụy thương thành như vậy, hắn đã không có dũng khí nhượng ngôn lạc cùng những người khác tái lâm vào nguy hiểm bên trong, kế tiếp, hắn muốn(phải) đổ, đổ cái kia lý minh thừa hay không thật sự đối bản thân danh dự kia yêu coi trọng. Nhất tiêu bên kia thật sự không thể chờ đợi. Cho dù mạo hiểm bị nắm trú nguy hiểm, hắn cũng phải đi.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ