Cái kia tập kích vương nhất đại nam nhân kêu thạch kiên quyết, là một xuất ngũ bộ đội đặc chủng, bởi vì nghiêm trọng vi kỷ bị củ đưa rời khỏi đơn vị. Không bao lâu liền lăn lộn hắc, vì tiễn cái yêu đều làm được, làm việc giới coi như là có tiếng thủ đoạn độc ác. Bởi vì có chút danh tiếng, không bao lâu đã bị lý diệu thu làm dưới tay, giết người phóng hỏa chuyện nhi cái yêu đều làm được đi ra.
Bên kia phản ứng tốc độ rất nhanh, cùng ngày liền đem thạch kiên quyết đưa đến khác bệnh viện, phỏng chừng cũng là sợ cùng bên này vài cái ngay mặt giang thượng.
Lần này vương nhất đại này yêu minh mục trương đảm bị tập kích, cũng không bị truy cứu, phỏng chừng trung gian cũng là ngầm có ý nhiều lắm hắc liêu.
Bất quá cảnh sát không truy cứu, không có nghĩa là vương nhất đại bên này sẽ nén giận, bên này mấy nam nhân căn bản không có khả năng dễ dàng buông tha thạch kiên quyết.
...
Vương nhất đại tay thương một chốc là rất hiểu rõ, cho dù là ăn cơm loại này việc nhỏ, hắn cũng lòng có dư mà lực không đủ, trước không nói cái này, chỉ là trước WC khiến cho hắn cảm thấy được bản thân đã bị vô cùng nhục nhã.
"Vương lão sư, sao yêu , còn nổi lên không được sao?" Ấn phàm thân thể dán tại hắn phía sau lưng, một đôi thon dài tay chính nhiễu qua vương nhất đại thắt lưng chính nắm không nên nắm gì đó, oánh bạch đầu ngón tay khinh sát tử hồng sắc đỉnh tối sự trượt, thanh âm khinh từ từ , âm cuối thượng kiều, nhất đôi mắt cười đến hơi hơi nheo lại, nhìn cái này nhất quán kiên cường nam nhân có chút buồn bực bộ dáng, bản thân trong lòng ngược lại âm thầm đắc sắt lên.
"Bắt tay thả, " vương nhất đại nổi lên nửa ngày, sắc mặt đều bắt đầu xanh mét , cách sau một lúc lâu rốt cục mở miệng, thanh âm muốn(phải) nhiều áp lực còn có nhiều áp lực "Đều mẹ nó cứng rắn , ngươi là nghĩ ta nước tiểu trên tường?"
"Phốc..." Ấn phàm đầu tiên sửng sốt một chút, sau đó thật sự nhịn không được bật cười, trên tay động tác lập tức thu trở về, ánh mắt vẫn là thẳng ngoắc ngoắc nhìn về phía kia chỗ đã dâng trào tính khí, "Muốn hay không, thừa dịp cơ hội này..."
Vương nhất đại quay đầu xem ấn phàm, đối phương con mắt mở thật to , hé ra tinh xảo qua đầu trong trẻo nhưng lạnh lùng khuôn mặt thượng mang theo có chút vi cùng mê gái biểu tình, hắn có chút dở khóc dở cười, đối phương môi còn cố ý mân mê, một bộ tác hôn tư thái, bộ dáng thật là có chút đậu.
Nhìn đến vương nhất đại nhìn chằm chằm bản thân, ấn phàm tầm mắt cư nhiên có chút tiểu trốn tránh, bất quá cũng có thể lý giải, dù sao này yêu lâu không gặp , một ngày không thấy như cách tam thu ở ấn phàm người này là hoàn toàn nói được quá khứ , hắn quả thật tưởng niệm được ngay.
Vương nhất đại không sao yêu sẽ biểu đạt cảm tình, hắn tự xưng là là một hành động phái, lúc này cũng cúi đầu đáp lại , hai người thần bay nhanh đụng chạm một chút, phát ra "Thu" vang nhỏ, ấn phàm còn không kịp oán giận cái này ngon ngọt quá mức ngắn ngủi, vương nhất đại lại che lại hắn thần, mềm mại xúc cảm nhượng hắn có chút tâm động, nhất là nhìn đến đối phương nháy mắt dịu ngoan xuống dưới khi như miêu giống nhau thỏa mãn tiểu bộ dáng, hắn không khỏi đem hôn làm sâu sắc một ít, bất quá đối với vương nhất đại mà nói, cái này hôn rất thuần túy, hắn cũng thật sự không muốn dưới tình huống như vậy phát sinh điểm cái yêu, trước... lướt qua giữa hai chân cái kia bị lỗ cứng rắn lão Nhị không nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...