"Vương nhất đại, tên này rất có cá tính..." Phòng họp, ngay tại tất cả mọi người khẩn trương vạn phần chờ đợi cái này vừa mới hàng không phó tổng tài lên tiếng, không nghĩ tới hắn phiên liễu phiên tư liệu, thình lình toát ra này yêu một câu.
Vương nhất đại đang ở ngẩn người thời điểm, bỗng nhiên trầm chỉ dung đụng phải chàng bờ vai của hắn, hắn trở về hoàn hồn, nhìn đến tất cả mọi người nhìn bản thân, chính là chi cằm chuyên chú nhìn hắn ấn phàm.
"Hy vọng mọi người về sau có thể các ti này chức, làm tốt bản thân quản lý công tác, tan họp đi, " ấn phàm vỗ nhẹ nhẹ đánh cái bàn, khép lại tư liệu, không tiếng động ngầm đạt lệnh đuổi khách, mọi người ở đây thở dài nhẹ nhõm một hơi phải rời khỏi thời điểm, bỗng nhiên truyền đến hắn thanh âm, "Vương nhất đại, lưu một chút, ta có lời muốn hỏi ngươi."
Vương nhất đại chính suy nghĩ ấn phàm phỏng chừng sẽ không này yêu mau liền đem hắn để cho chạy, cho nên đi được rất chậm, cho nên nghe được ấn phàm gọi vào bản thân, cũng không có nhiều ít kinh ngạc, cực kỳ bình tĩnh về tới bản thân chỗ ngồi.
Trầm chỉ dung có chút lo lắng, trở về vài lần đầu, ở ấn phàm xem ra tắc có chút chói mắt.
Thẳng đến văn phòng chỉ còn lại có hai người bọn họ nhân, ấn phàm mới từ từ đứng lên, đi tới cửa, đem đóng cửa thượng.
"Nhất đại, trầm chỉ dung thích ngươi?" Tuy rằng dùng là là hỏi câu, nhưng là ấn phàm ngữ khí hoàn toàn là khẳng định .
"Xem như đi, " vương nhất đại chi tiết trả lời, nhìn ấn phàm đi đến hắn bên người, tựa vào hắn ghế dựa một bên, trên người có thản nhiên nước hoa vị truyền đến.
"Này yêu lâu không thấy, vương lão sư cư nhiên đã nam nữ thông ăn." Ấn phàm đưa tay đặt ở vương nhất đại bả vai, thân thể hướng hắn khuynh quá khứ, tiếng nói thấp thuần, "Ta đây sao yêu bạn?"
"Nàng so ra kém ngươi, " vương nhất đại xả qua ấn phàm tay, đưa hắn đưa bản thân trước người, áp chế bờ vai của hắn đó là một cái hôn sâu.
"Ân..." Ở vương nhất đại động tác hạ bị bắt khom hạ thân, trên môi xúc giác nhượng hai năm chưa từng kinh gặp qua vương nhất đại ấn phàm hóa tưởng niệm làm nhiệt tình, hai cái đùi chậm rãi khóa đi lên, đầu gối để ở vương nhất đại chân sườn, tay cách vương nhất đại quần áo ở hắn trên lưng khát cầu tự do .
Ấn phàm tại đây hai năm lý thật là hoàn toàn biến mất ở tại vương nhất đại cuộc sống trung, vừa thông suốt điện thoại, thứ nhất tin nhắn đều không có. Có khi vương nhất đại cũng sẽ bỗng nhiên nhớ tới cái này thường xuyên một bộ dày bộ dáng, hành vi lại dị thường lớn mật xinh đẹp nam nhân, sẽ đoán hắn hiện trạng. Nhưng là hiện tại thấy được, hắn cảm thấy được chỉ có loại này trực tiếp phương thức mới có thể biểu đạt hắn có chút quấn quýt nội tâm.
Lẫn nhau đầu lưỡi kịch liệt cuốn lấy đối phương , hai người đầu theo động tác chậm rãi biến hóa góc độ, ồ ồ tiếng hít thở cùng lời lẽ trằn trọc thanh đan vào cùng một chỗ, ở im lặng đắc quá phận phòng họp có vẻ phá lệ rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...