Đệ 74 chương : hỏa hoa

123 3 0
                                    


Vương nhất đại nghĩ đến bản thân làm một cái mộng xuân, trong mộng mặt hắn nhìn đến ấn phàm đang cúi đầu cho hắn khẩu giao, kia khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo trên mặt lây dính một ít khả nghi chất lỏng, môi đại trương, hàm chứa hắn nhỏ quá lớn tính khí, câu đắc vương nhất đại nghĩ như vậy trực tiếp bắn ở trong miệng của hắn, áp đảo thao trở mình hắn.

Bất quá ngủ ngủ, hắn rốt cục ý thức được không thích hợp.

Cho dù ngủ đắc tái thục, cũng ít nhất phân thanh thân thể thượng cảm giác đích thực giả, hắn thử giật giật thân thể, hy vọng có thể nhượng người nọ có điều thu liễm, không nghĩ tới người nọ chút không chịu ảnh hưởng, ngược lại qua lại động tác đắc hơn kịch liệt, mềm mại khoang miệng bao vây lấy tính khí, nội bộ nhuyễn thịt không ngừng ma xát đụng chạm , loại này nhiệt độ khoái cảm quả thực không thể ngôn ngữ.

Vương nhất đại trong bóng đêm mở mắt ra, mơ hồ trông được đến một cái thon dài bóng người khóa chân ngồi ở vương nhất đại trên người, đầu chính chôn ở bản thân khố gian, bản thân tính khí đang bị hắn hàm ở trong miệng không ngừng phun ra nuốt vào , nếu tinh tế nghe nói, có thể nghe thấy rất nhỏ hút thanh cùng hàm hồ nuốt thanh.

Vương nhất đại sao yêu đều thật không ngờ cái này nam nhân sẽ làm ra loại chuyện này, nhưng là thân thể phản ứng hắn là vô luận như thế nào đều khó có thể khống chế . Tính khí đã hoàn toàn gắng gượng, đạt tới tần lâm phóng thích bên cạnh.

Ấn phi yết hầu bị vương nhất đại tính khí đỉnh để , miệng dĩ nhiên bị chống được đến lớn nhất, hắn đã rõ ràng cảm giác được trong miệng kia cái lớn vật vận sức chờ phát động, nhưng không có nhả ra, ngược lại là thân thủ cầm tính khí gốc, không có kết cấu bộ lộng đứng lên.

Mẹ nó, vương nhất đại thầm mắng, hoàn hảo thấy không rõ bản thân biểu tình, không cần nghĩ cũng biết mặt mình đã trướng đắc đỏ bừng, hắn hô hấp có chút ồ ồ, tất cả kịch liệt cảm giác đều hội tụ tới rồi giữa hai chân lão Nhị thượng, qua 10 nhiều giây, thân thể rất nhỏ chiến một chút, liền đem tích góp từng tí một một ít ngày tinh hoa kể hết bắn ở tại đối phương bị ma xát đắc nóng bỏng khoang miệng bên trong.

Ấn phi lần đầu tiên làm loại sự tình này, cũng lần đầu tiên thường đến nam nhân này biễu diễn, lập tức đại bộ phận tinh dịch trực tiếp bị thình lình nuốt vào yết hầu, nhượng hắn kém chút sang đến, tùy ý giúp vương nhất đại mặc quần sau, hắn theo bản năng liền hướng toilet bước nhanh đi đến. Nếu không phòng bệnh nội này yêu ám, vương nhất đại phỏng chừng sẽ nhìn đến ấn phi cái này không ai bì nổi cao lãnh quý công tử, kia một bộ bị bản thân tinh dịch lây dính dâm nị bộ dáng.

Đăng bỗng nhiên bị mở ra, bởi vì khai chính là ấm quang, tầm mắt không có bị kích thích đắc kia yêu rõ ràng, cho nên vương nhất đại hơi một bên đầu liền thấy được chính chi đứng dậy thể nhìn về phía bản thân ấn phàm, tóc có chút hỗn độn, thấy hắn xuống giường, trực tiếp cúi người đến bản thân bên người, thanh âm khó được ôn nhu, "Có phải hay không tay lại đau , ta vừa rồi giống như nghe được cái yêu động tĩnh..."

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ