Đệ 75 chương : thao trở mình an đông

173 2 0
                                    


Vương nhất đại tay đặt tại an đông cái ót, thần còn chưa đụng chạm cùng một chỗ liền đã hô hấp dồn dập, an đông muốn hôn môi vương nhất đại, lại bị kia chỉ bàn tay to giam cầm , trong mắt cơ hồ phun hỏa, môi rất nhỏ rung động, ấm áp hơi thở phun ở vương nhất đại trên mặt.

"Nhất đại... Ta nghĩ hôn ngươi..." An đông thân thể bị vương nhất đại để ở sau lưng trên cửa, càng áp chế, liền càng khó có thể nhẫn nại, hắn vội vàng rất đứng dậy thể, nhìn vương nhất đại ánh mắt thậm chí mang theo cầu xin. Kỳ thật vương nhất đại bị thương tay căn bản không thể ngăn chận hắn, chính là an đông không muốn, cũng không dám, hắn bức thiết muốn nhất đại đối hắn có điều tỏ vẻ, mang theo thật cẩn thận, gian nan chờ đợi .

"An đông... Ngươi yêu ta sao?" Vương nhất đại hôn ở hắn cái trán, khàn khàn thanh âm truyền vào hắn cái lỗ tai.

An đông nhắm mắt lại, mồ hôi không ngừng mà chảy xuống, ngã nhào tới lông mi, cái khác tắc theo cao thẳng mũi chảy xuống, nghe được vương nhất đại thanh âm, hắn "Ngô" một tiếng, thì thào , "Ta yêu ngươi... Nhất đại, ta yêu ngươi..."

"Ân, ta đã biết, " vương nhất đại trả lời, hồi lâu không thấy tươi cười hắn khóe môi hơi hơi thượng kiều, ở an đông còn chưa trợn mắt thời điểm, liền cúi người hôn lên hắn con mắt, một bàn tay đã sờ thượng kia thoáng toàn tâm toàn ý cơ ngực, ngón trỏ chỉ phúc đặt tại đỏ sậm đỉnh, tùy ý đánh vài cái chuyển nhi, bỗng nhiên dùng sức nắm.

"Ngô!" An đông mặt nhăn nhanh mày, bị kịch liệt kích thích biến thành buồn kêu một tiếng, lại bị vương nhất đại thập phần thô lỗ ngăn chận miệng, lần này động tác đã không giống phía trước như vậy chậm rãi, mà là tràn ngập đoạt lấy, hai người lần đầu tiên hôn môi không vài giây liền mang cho mùi máu tươi, vương nhất đại chế trụ an đông cằm, đầu lưỡi khiêu khai an đông răng nanh, tiến nhanh mà vào, an đông cũng không có kém cỏi, hai người đầu lưỡi giao triền cùng một chỗ, thần cùng thần cho nhau hút, răng nanh dùng sức cắn cắn, nước miếng giao triền, xứng thượng ồ ồ tiếng thở dốc, nhượng hai người đều thực mau thức dậy thân thể phản ứng.

An đông tay cũng rơi xuống vương nhất đại trên người, thập phần rõ ràng xé mở hắn bệnh nhân phục, bàn tay dùng sức ở vương nhất đại trên người các loại vuốt ve niết lộng, hạ nửa người lại nổi lên nhất đại khối, dán vương nhất đại đũng quần không sợ chết cọ xát , "Ân ngô... Nhất đại..."

Vương nhất đại quần áo thình lình bị hắn theo hai bên xé rách, con mắt nhíu lại, cũng không cùng hắn khách khí, hai tay hướng tiếp theo bái, an đông quần bị túm ly cái mông, liên quan quần lót, bởi vì quần tương đối rộng thùng thình duyên cớ, trực tiếp rớt đi xuống dừng ở bên chân, an đông còn chưa phục hồi tinh thần lại, cái mông đã bị vương nhất đại bắt ở trong tay, cảm thấy thẹn bị nhu thành các loại hình dạng, ngón tay ở đầy đặn mông thịt thượng kháp ra màu đỏ nhạt ấn ký.

"Ân... Nhất đại... Đừng như vậy..." An đông có chút bất đắc dĩ mở miệng, tuy rằng hắn đã làm tốt bị vương nhất đại áp chuẩn bị, nhưng là dù sao hắn là làm quán 1 ngày , như vậy bị người cầm lấy cái mông nhượng hắn hận không thể lấy một hầm ngầm tiến vào đi.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ