Buổi sáng, vương nhất đại nhìn thượng quan việt tắm rửa xong, mặc hắn áo sơmi cùng quần bò, ở hắn trên người lớn vài mã, nhưng thật ra có loại khác hương vị.
Thượng quan tóc bị máy sấy thổi trúng rậm rạp rối bù , mang theo quần, cả người tựa như một cái mới ra xã hội không lâu tiểu thanh niên, nhìn vương nhất đại ấm áp cười.
"Ngươi tính toán cứ như vậy đi ra ngoài?" Vương nhất tốt cười nhìn hắn, trêu ghẹo mở miệng.
"Đến lúc đó sẽ có người đưa tới quần áo, " thượng quan việt rõ ràng buông tay, quần trực tiếp rơi xuống trên mặt đất, hai điều thẳng tắp thon dài chân nhìn xem vương nhất mắt to đều có chút thẳng , thượng quan càng nặng điểm là còn không có xuyên quần lót, một cây Thiển Sắc tính khí cúi ở giữa hai chân, có khác xuân sắc.
"Nhất đại, nếu không thừa dịp hiện tại..." Thượng quan việt ngắm ngắm vương nhất rất có chút toàn tâm toàn ý giữa hai chân, lộ ra một cái hiểu ý tươi cười, sau đó một lần nữa trở lại trên giường, khóa ngồi ở hắn tính khí phía trên.
Hai người trong lúc đó nhiệt tình sắp bị điểm nhiên thời khắc mấu chốt, vương nhất đại di động truyền đến tin nhắn nêu lên thanh.
Hắn vốn tưởng rằng là cái yêu rác rưởi tin nhắn, chính là nhìn đến trần nặc hai chữ, vẫn là đưa điện thoại di động cầm lại đây.
"Nhất đại ta yêu ngươi."
Nầy tin nhắn nhượng hắn cảm thấy được có chút kỳ quái, trần nặc chỉ có ở hai người trên giường thời điểm sẽ ý loạn tình mê nói ra loại này nói, nhưng là ở bình thường, nhất là ở hắn đi công tác thời điểm, bỗng nhiên phát loại này tin nhắn, rốt cuộc là cái yêu nguyên nhân?
Thượng quan việt cũng thấy được, cười nhạo một tiếng, trào phúng nói, "Ti tiện bên thứ ba."
Vương nhất đại nghe xong, biết thượng quan việt đối trần nặc này yêu chán ghét lý do, lập tức cũng không có cách nào khác vì hắn biện giải, bắt tay cơ phóng tới một bên, trấn an tính hôn thân hắn thần.
Hai người tính trí đa đa thiểu thiểu đã bị một ít ảnh hưởng, vương nhất một đi không trở lại phòng tắm tắm rửa, đi ra thời điểm, thượng quan việt đã lại là cái kia một thân chính trang, cách ăn mặc giỏi giang đô thị tinh anh hình tượng.
"Nhất đại, ta chờ ngươi cho ta hồi phục." Thượng quan việt hệ hoàn cà- vạt, vẫn là không tha trên mặt đất đi làm một cái hôn đừng, nhìn vương nhất đại sâu kín mở miệng.
Vương nhất đại "Ân" một tiếng, cứ việc hắn biết bản thân đáp án chính là cái yêu.
Cửa, thượng quan việt tư nhân bí thư đã yên lặng chờ không biết bao lâu, nhìn đến thượng quan việt cung kính gật gật đầu, sau đó hai người cùng nhau rời đi.
Vương nhất đại dựa ở cửa, nhìn hai người thân ảnh càng ngày càng xa, trên mặt lộ ra một cái bất đắc dĩ tươi cười.
"Vương lão sư, ngươi tái này yêu xem đi xuống ta sẽ ghen tị, " ấn phàm theo một khác sườn đường nhỏ thượng chậm rãi bước đi thong thả đi ra, tựa tiếu phi tiếu nhìn vương nhất đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...