Vương nhất đại vừa mới tiến phòng vẽ tranh, một cái tùy ý mặc rộng thùng thình màu trắng áo sơmi cùng dài rộng ngưu tử thất phân khố nam nhân chính đưa lưng về phía hắn vòng ngồi ở nhuyễn điếm thượng chuyên chú bức tranh bức tranh.
Bóng dáng rất đẹp hảo, ngoài cửa sổ có ánh mặt trời phóng tiến vào, hoàn mỹ lưng đường cong ở áo sơmi nội hoàn toàn đột hiển đi ra, thất phân khố hạ lỏa lồ tiểu thối thập phần bóng loáng nhẵn nhụi, làm cho người ta có loại nghĩ lập tức sờ lên dục vọng. Màu nâu tóc dài bị tùy ý trát khởi, hơi có chút văn nghệ hơi thở.
Vương nhất đại nhìn kia thập phần tốt đẹp chính là bóng dáng, cười cười, sau đó đóng lại phòng vẽ tranh cánh cửa.
Bức tranh bức tranh nam nhân nghe được tiếng vang, chuyển qua đầu.
Ấn phàm nhìn đến vương nhất đại, lập tức cười đứng lên, chân thời gian dài ngồi, có chút đau nhức, chỉ phải đứng ở nơi đó lung tung nhéo vài cái.
Vương nhất đại đi rồi quá khứ, ngồi xổm xuống thân giúp hắn nắm bắt tiểu thối, chỉ chốc lát sau, liền chậm rãi hướng về phía trước.
Ấn phàm vuốt vương nhất đại tóc, xinh đẹp trên mặt mang theo chút dung túng, đạm hồng nhạt thần hơi hơi thượng kiều, khinh nở nụ cười.
"Vương lão sư, ta đang suy nghĩ ngươi, ngươi đã tới rồi." Ấn phàm một lần nữa ngồi trở lại cái đệm, ôn nhu ôm lấy vương nhất đại.
"Suy nghĩ ta cái yêu? Thao bộ dáng của ngươi sao?" Vương nhất đại vừa nói phá hư không khí nói, một bên cởi bỏ ấn phàm khố liên, trực tiếp thân rảnh tay đi vào, đùa bỡn còn chưa thức tỉnh tiểu ấn phàm.
"Ân... Đúng vậy..." Ấn phàm thoải mái mà thở dài , mở ra chân, giữa hai chân cái tay kia không lộng bao lâu liền đã nhượng hắn động tình, chậm rãi chảy ra thấp hoạt yêu dịch, màu trắng quần lót bị vựng khai một bãi bóng ma.
"Vậy ngươi có thể cho ta làm mẫu một chút, ta là sao yêu thao của ngươi sao?" Vương nhất đại khinh trác ấn phàm khóe môi, thu hồi tay, trêu tức nhìn hắn.
Ấn phàm cũng không có gì ngượng ngùng, mang theo cười yếu ớt, đối mặt vương nhất đại, chậm rãi duỗi thẳng chân, sau đó cởi quần, hai điều rõ ràng chân cứ như vậy không chút nào cố kỵ đối với hắn mở ra, lộ ra cổ gian kia chỗ đạm hồng nhạt lổ nhỏ, thon dài ngón tay chậm rãi thân đến giữa hai chân, ở vương nhất đại nóng rực ánh mắt dưới, một chút vòng quanh huyệt khẩu đảo quanh.
"Vương lão sư thực ôn nhu, nơi này thực yếu ớt, sẽ trước lấy tay chỉ... Ân... Khuếch trương..." Ấn phàm thân mình ngửa ra sau, một bàn tay chống đỡ mặt đất, tay kia thì một chút xâm nhập thân thể của chính mình, phấn nộn huyệt khẩu bị tạo ra, hắn chuyên chú nhìn vương nhất đại, phát ra ngọt nị rên rỉ.
"Nơi này ni?" Vương nhất đại cách áo sơmi sờ thượng ấn phàm ngực, tìm được kia một chút nổi lên, nắm nghiền nát.
"A... Nơi này..." Ấn phàm khinh súy đầu, hai má càng lúc càng hồng, hắn ưỡn ngực, theo vương nhất bàn tay to chỉ động tác rất nhỏ chớp lên, "Vương lão sư sẽ chậm rãi khiêu khích hắn, có đôi khi... A... Sẽ liếm thấp... Còn có thể nắm... Ngô ân... Thật thoải mái..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...