Đệ 30 chương buông tay

204 4 0
                                    


Trọng chứng giám hộ bên ngoài, đứng vài một mặc hắc y bảo tiêu, ngăn cản vài cái ý đồ hỏi tình huống các giới phóng viên.

Vương nhất đại ở trong đám người gian thấy được trương bí thư, lúc này đẩy ra phía trước đám người, hướng hắn phất phất tay.

Trương bí thư nhìn đến vương nhất đại, đã đi tới, hắn tự nhiên là biết trần nặc cùng vương nhất đại quan hệ, thở dài một hơi, "Vương lão sư, trần hiệu trưởng vừa mới mới thoát ly nguy hiểm, bất quá tình huống vẫn là không ổn định."

Vương nhất đại xuyên thấu qua thủy tinh cửa sổ nhìn bên trong lẳng lặng nằm trần nặc, mang theo dưỡng khí cái lồng, trên mặt không có nhất tia huyết sắc, bên người bãi bày đặt các loại phức tạp dụng cụ, tựa như lúc trước hắn nhìn đến trọng thương đệ đệ khi giống nhau đích tình hình.

"Ta có thể vào xem hắn sao?"

"Hiện tại trừ bỏ người nhà ai cũng chưa pháp đi vào, chỉ có chờ chủ tịch lại đây, " trương bí thư con mắt có chút đỏ lên, thanh âm đều nghẹn ngào đứng lên, "Vương lão sư, ngươi là không biết ngay lúc đó cảnh tượng, rất dọa người , trần hiệu trưởng bỗng nhiên cứ như vậy ngã xuống..."

Vương nhất đại vỗ vỗ bờ vai của hắn, an ủi hắn vài câu, sau đó ngồi ở ghế trên không nói được một lời, thượng quan việt cùng ấn phàm đứng ở một bên, nhìn giám hộ bên trong trần nặc, tâm tình cũng có chút trầm trọng.

Ấn phàm nhận được một chiếc điện thoại sau, bỗng nhiên thần sắc nghiêm túc cùng bọn họ nói có việc muốn(phải) xử lý, sau đó liền rời đi .

Ngay tại hai người trầm mặc thời điểm, một đôi sắc mặt tiều tụy trung niên nam nữ chính chạy chậm lại đây, phía sau đi theo nhất tiểu nhóm người.

"Thúc thúc, a di, trần nặc đã thoát ly nguy hiểm ." Thượng quan càng chạy đến bọn họ bên người, có chút cung kính nói.

Trung niên nam tử ghé vào thủy tinh cửa sổ thượng nhìn trọng chứng giám hộ bên trong trần nặc, hai tay run rẩy, nữ tử tắc có chút không khống chế được, "Ta gọi là ngươi hảo hảo chiếu cố hắn..." Nàng trong miệng thì thào tự nói cái yêu, bỗng nhiên một cái bàn tay, hung hăng súy ở tại trương bí thư trên mặt, "Của ta nặc nhi nếu ra cái yêu sự, ta quyết không tha cho ngươi!"

Trương bí thư ngạnh sinh sinh tiếp được này một cái tát, hướng bọn họ không ngừng mà cúi đầu giải thích, "Thực xin lỗi, chủ tịch, thực xin lỗi..."

"Nặc nhi, sao yêu cứ như vậy ni?" Trần quyên khóc không thành tiếng, thân mình đều cơ hồ trạm không được, cũng may có bên cạnh đi theo nhân viên nâng .

"Who are relatives of Chen Nuo?" Giám hộ cửa phòng bỗng nhiên mở ra, một gã thầy thuốc đi ra.

"Us, we' re his parents. Doctor, is he okay?" Hai vợ chồng kích động được với tiền hỏi, không bao lâu, bọn họ mặc vào cách ly y, mang cho khẩu trang, lúc này mới đi rồi đi vào.

Thu hồi nhìn trần nặc ánh mắt, thượng quan việt trở lại vương nhất đại bên người, cầm tay hắn, "Nhất đại, trần nặc không có việc gì ."

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ