Đệ 49 chương trả thù

154 2 0
                                    


"Thừa ít, kia tiểu sao kim hương vị sao yêu dạng?" Cao cấp hội sở, vài cái thượng lưu đệ tử tụ cùng một chỗ, bên người mỹ nữ vờn quanh, lấy thần uy rượu, thỉnh thoảng truyền ra kiều mỵ khinh a thanh.

Một cái mặt ngoài nho nhã tuấn tú, tay Khước phi thường không thành thật tham nhập trong đó một mỹ nữ hạ nửa người thanh niên nam tử lơ đểnh cười, ngữ khí trào phúng, "Hừ, còn không có ăn đến miệng, nhưng là sớm hay muộn ta sẽ nhượng chính hắn thoát cởi hết quần áo quỳ gối ta bên chân..."

"Ha ha... Khó được gặp thừa ít đối một người này yêu dụng tâm, bất quá cũng là... Cái kia vương nhất tiêu bộ dạng thật đúng là không tồi..."

"Hắn là của ta." Lý minh thừa ánh mắt rùng mình, rút về ở mỹ nữ thân đã hạ thủ, mang theo uy hiếp ý tứ hàm xúc mở miệng.

"Ha ha, đừng thật sao a, thừa ít coi trọng chúng ta sao yêu sẽ động tâm tư ni?" Trong đó cái kia hay nói giỡn phi thường xấu hổ, nhìn lý minh thừa có chút âm trầm mặt, ngữ khí đều có chút khủng hoảng đứng lên.

"Các ngươi trước ngoạn , ta đi trước." Lý minh thừa cảm thấy được đần độn vô vị, đẩy ra hướng trên người niêm mỹ nữ, cửa trước ngoại đi đến.

...

"Uy, " mới vừa vừa lên xe, lý minh thừa tối tăm nghiêm mặt tiếp rảnh tay cơ, "Ngươi nói vương nhất tiêu không vỗ?"

"Ân, ta sẽ xử lý , " hắn không chờ đối phương nói xong, có chút không kiên nhẫn đánh gảy, trực tiếp treo điện thoại.

"Tính toán buông tha cho diễn nghệ kiếp sống ?" Lý minh thừa buông di động, cười lạnh, "Thật sự là khờ dại đắc có thể..." Vừa dứt lời, cửa xe bị thô bạo mở ra, sau đó hắn chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, đầu bị thô ráp bao tải trực tiếp chụp vào xuống dưới, còn chưa làm ra cái yêu phản ứng, cái ót bị vật cứng một cái đòn nghiêm trọng, trực tiếp bất tỉnh nhân sự.

Vương nhất đại thân ảnh theo xe sau tòa trong bóng đêm chậm rãi xuất hiện, ghét nhìn vẫn không nhúc nhích bao tải, dùng sức buộc thượng, đem chi đoán đến một bên phó người lái tòa thượng, bản thân ngồi xuống người lái tòa.

Xe phát động, nhanh chóng cách rời hội sở.

Chỉ chốc lát sau, xe chạy đến trong rừng cây, vương nhất đại tướng bao tải tha ra xe tử, vừa mới cởi bỏ dây thừng, trên mặt liền đã trúng thật mạnh một quyền, người nọ thuận thế đem bản thân đặt ở dưới thân, cổ bị hung hăng kháp trú.

"Món lòng, ngay cả ta ngươi đều cảm động!" Lý minh thừa trên tay lực đạo không ngừng tăng lớn, cứ việc trên đầu còn chảy huyết, trên mặt lại mang theo có chút điên cuồng tươi cười, một chút đều không úy kỵ đối phương có thể sẽ bị hắn bóp chết có thể.

Chính là hắn tươi cười không có liên tục lâu lắm, thân thể nháy mắt bị một cỗ mạnh mẽ ném đi, vương nhất đại túm đầu của hắn phát, sau này mặt tha, lý minh thừa đau đắc muốn dùng tay đi bắt khai, lại ôi chao u chút tác dụng, đỉnh đầu kịch liệt lạp xả cảm nhượng hắn cơ hồ không mở ra được mắt, liên lụy tới rồi trên đầu miệng vết thương, lại đau đến không được."Phóng... Buông..."

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ