"Theo tất cả kiểm tra kết quả đến xem, ngôn tiên sinh quả thật là mang thai ." Thầy thuốc cầm kiểm tra báo cáo, do dự đối vương nhất đại nói, cứ việc đã hành nghề nhiều năm, nhưng là loại chuyện này hắn vẫn là lần đầu tiên gặp được, nhất là đối phương thế nhưng vẫn là A thị buôn bán giới nổi danh nhân vật, này khiếp sợ trình độ hoàn toàn không thua gì vương nhất đại.
"Chính là, hắn là nam nhân..." Vương nhất đại đối với kiểm tra báo cáo thượng "Mang thai" hai chữ gắt gao trừng mắt nhìn không sai biệt lắm 1 phút, rốt cục mở miệng.
"Chuẩn xác mà nói, ngôn tiên sinh là song tính nhân, tuy rằng thụ thai tỷ lệ rất nhỏ, nhưng là sự thật chứng minh, hắn tử cung nội quả thật dựng dục một cái mới vừa thành sồ hình không lâu sinh mệnh, vương tiên sinh, ngươi đúng là đứa nhỏ phụ thân."
Vương nhất đại theo bản năng hướng phòng nội nhìn nhìn, ngôn hạo đang lẳng lặng ngồi, theo hộ sĩ dặn dò đốt đầu, tay phúc ở bụng, biểu tình bình thản.
"Hắn muốn(phải) lưu trữ đứa nhỏ?"
"Chẳng lẽ vương tiên sinh muốn xoá sạch đứa nhỏ?" Thầy thuốc ngược lại cảm thấy được khó hiểu, trong tay kiểm tra báo cáo hướng hắn nhất quán, "Ngươi không phải đứa nhỏ sinh phụ sao?"
Vương nhất đại không có trả lời, trong đầu không ngừng gấp khúc cùng ngôn hạo ở chung này ngày, theo mang thai khi dài đến xem, đứa nhỏ quả thật là hắn , nhưng là... Hắn đối ngôn hạo...
"Nhất đại, " ngôn hạo không biết khi nào đã ở hắn trước người trạm định, thầy thuốc cũng thức thời tránh ra, hai người như vậy mặt đối mặt đứng, ngôn hạo thực tự nhiên thân thủ lại đây đỡ lấy vương nhất đại cánh tay, ngữ khí thoải mái, "Ngươi thân thể còn không có hoàn toàn hảo, về trước phòng bệnh đi."
"Ngôn hạo, ngươi nghĩ đem đứa nhỏ sinh hạ đến?" Vương nhất đại hỏi thật sự trực tiếp.
"Đúng vậy, " ngôn hạo không có gì do dự, thoải mái mà mở miệng, "Bởi vì này là chúng ta lưỡng đứa nhỏ a."
"Đừng quên ngươi còn có thê tử, " vương nhất đại cảm thấy được ngôn hạo có chút điên rồi.
"Theo ngươi trêu chọc của ta khi đó khởi, ta cùng nàng liền ly hôn , " ngôn hạo nói được vân đạm gió khinh, chính là xem vương nhất đại thời điểm, cũng là mang theo chút khát khao, "Nhất đại, ngươi trốn không ra ."
"Ngôn hạo, ngươi điên rồi." Vương nhất đại nhìn hắn, bỗng nhiên cảm thấy được trong lòng một chút phiền táo, nghĩ bỏ ra tay hắn, nhưng là tầm mắt lại luôn lơ đãng miết đến hắn bụng, động tác không khỏi nhẹ rất nhiều.
"Nhất đại, ta quả thật là điên rồi, bởi vì ngươi, " ngôn hạo hẹp dài phượng mâu cười đến híp lại, cùng ngôn lạc tương tự chính là ngũ quan hơn vài phần tuấn mỹ cùng thành thục, thân thể bị giật lại, hắn cũng không giận, chính là tình thế bắt buộc nhìn vương nhất đại, "Đứa nhỏ này, ta nhất định phải sinh hạ đến."
"Ngôn lạc cũng là hài tử của ngươi, sao yêu không gặp ngươi như như bây giờ để ý?" Vương nhất đại nhớ tới ngôn lạc, cái kia nhượng hắn đau lòng đến trong khung nam hài, khi nói chuyện, trong giọng nói mang cho chất vấn ý tứ hàm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...