"Bên ngoài hảo hắc, nhất đại... Ta không muốn một người ..."
Thiếu niên dung mạo mỹ đến không giống chân nhân, da thịt thực bạch, mặt ngoài ẩn ẩn có nhu hòa sáng bóng, mặc mi như bức tranh, con ngươi lý tinh thuần đắc tựa như trong suốt hồ nước, ở tiêm lớn lên lông mi che lấp dưới lóe ra động lòng người sáng rọi, bởi vì ngọn đèn hốt lượng híp lại một chút, lại như trước không chịu dời dừng lại ở vương nhất đại trên người ánh mắt, kiều diễm như hoa hồng cánh hoa thần phi thường mê người, hàm chứa cười, tựa hồ phi thường đối với vương nhất đại nhìn đến bản thân phản ứng thực sung sướng.
Trọng điểm phải.. Vương nhất đại cảm thấy được cái mũi có chút nhiệt nhiệt , ánh mắt không tự chủ được ngắm tới rồi lục nhiễm mở ra giữa hai chân, phấn nộn tính khí dưới, một đóa gắt gao khép kín hồng nhạt hoa nhỏ chính khiêu khích vương nhất đại thị giác thần kinh.
"Nhất đại, còn nhớ rõ ngươi dẫn ta đào tẩu ngày nào đó sao?" Lục nhiễm nhớ lại cái yêu, ôn nhu tiếng nói trung mang cho ngượng ngùng, "Chúng ta tại nơi một thần miếu, bái đường thành thân, còn được rồi vợ chồng chi lễ..." Nói xong, hắn hướng vương nhất đại giang hai tay, "Tái ôm ta một cái, nhất đại."
Vương nhất đại não túi nhất mộng, tay đã không chịu khống chế thân đi ra ngoài, đồng thời trong đầu bỗng nhiên dâng lên nhớ lại, thân thể một trận khác thường.
Quần áo áo trắng nam tử ở cùng bản thân bộ dạng giống nhau như đúc nhân trong lòng,ngực, trước ngực cổ áo bị ngăn, lộ ra trắng noãn như ngọc bộ ngực, vạt áo quần áo che hai người kịch liệt động tác hạ thân, nhưng là liên tiếp tiếng nước cùng thân thể; phát sinh ý vẫn là bại lộ hai người giờ phút này động tác, kia trương tinh xảo mặt so với hiện tại hơn vài phần thành thục ý nhị nhi, mỗi một một rất nhỏ nhíu mi cùng thở dài biểu tình đều dụ đắc nhân tâm khiêu gia tốc."Bản thân" cũng cảm xúc phấn khởi đắc không được, hung hăng ôm chặt trong lòng,ngực thanh lệ tuyệt luân nam tử, một chút tiếp một chút đỉnh nhập tuyệt vời đến cực điểm ấm áp mảnh đất, tơ lụa bình thường xúc cảm bao vây lấy hắn thật lớn, ở trừu sáp gian qua lại ma xát, nhượng hắn thích đến không thể bản thân, chóp mũi là làm cho người ta quyến luyến thanh nhã mùi, người yêu tiếng rên rỉ lại như thấp thuần rượu ngon, truyền vào hắn trong tai, đưa hắn đích tình dục đổ lên tối cao điểm, biến thành dùng không xong khí lực, thầm nghĩ đưa hắn hợp lại đem hết toàn lực giữ lấy. Cũ nát thần miếu lý, nho nhỏ lửa trại chiếu ánh hạ, hai người vong ngã giao hợp , nguyên bản thần thánh không thể khinh phạm thánh tử giờ phút này lại ở "Bản thân" trong lòng,ngực phát ra êm tai rên rỉ, không hề giữ lại đem thuần khiết thân thể kính dâng cho bản thân. Đột nhiên, hắn cái yêu còn không sợ , cho dù bị nắm trở về, cho dù hai tộc đối lập, hắn cũng không hám ...
Vương nhất đại lắc đầu, theo làm cho người ta mặt đỏ tai hồng cảnh tượng trung phục hồi tinh thần lại, trong lòng,ngực lục nhiễm ngẩng đầu lên, cùng nhớ lại trung người nọ nhất so với, tựa hồ là tuổi trẻ 10 tuổi, nhưng là cái loại này mặt mày gian mỗi một một thần thái cũng là lộ ra động lòng người xuân tình, sáng ngời con ngươi bỗng nhiên còn có chút phiếm hồng, si ngốc nhìn vương nhất đại lưu nổi lên nước mắt, "Nhất đại, ngươi ôm ta một cái, ta rất nhớ ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...