Đã đêm khuya, vương nhất đại mặc lặng lẽ xuống giường, vốn định đi phòng khách thật một chén nước uống, mới vừa nhất mở cửa, liền nhìn đến chính dựa vào ngồi ở phòng ngủ tường ngoài sừng an đông, đầu hơi hơi thấp không hề động tĩnh, nghe được mở cửa thanh, cúi dừng ở sàn nhà thượng tay vừa động.
An đông không có ngẩng đầu, không biết suy nghĩ cái yêu. Vương nhất đại biết hắn là tạm thời không nghĩ ra, đi đến phòng khách, phiền lòng đắc thầm nghĩ uống chút rượu. Hảo lần này phía sau không có người khác đi theo, phỏng chừng là bị an đông chi mở.
Hắn đi vào phòng khách, ở nhất ngăn tủ danh trong rượu cố ý chọn bình nhìn quý nhất , khai bình sau, chậm rãi thay bản thân thật thượng.
"Cũng cho ta một ly đi, " phía sau thình lình truyền đến an đông thanh âm, không có hắn lường trước trung kích động, bình tĩnh có chút kỳ quái.
An đông đứng ở phòng bếp cửa, bạc thần khinh mân, mày kiếm nhíu chặt, góc cạnh rõ ràng trên mặt lộ ra không hờn giận.
"Ngươi không quay về?" Vương nhất người có quyền bình rượu tay dừng một chút, thấp giọng hỏi nói.
"Ngươi còn ở chỗ này, ta làm cái yêu phải đi về?" An đông đến gần vài bước, "Ngươi không sợ ngôn hạo trách tội ngươi?" Vương nhất đại rót hai ly rượu, một ly đưa cho an đông, thản nhiên cồn hương vị lập tức ở lẫn nhau trong lúc đó truyền lại khai.
An đông tiếp nhận rượu, trực tiếp đặt ở một bên quầy bar, yên lặng nhìn vương nhất đại, "Ta chỉ muốn hỏi ngươi, ngươi có nghĩ là đi?"
"Ta còn có chuyện không giải quyết, " vương nhất đại trả lời rất kiên quyết, "Vừa lúc, thay ta chuyển cáo nhất tiêu bọn họ, ta không sao."
"Nhất đại, không phải ngươi nói muốn(phải) yên ổn xuống dưới sao?" An đông lập tức mất đi bình tĩnh, ngay cả chính hắn cũng không biết rốt cuộc ở làm cái yêu mà sinh khí.
"Ân, ta quả thật nói qua..." Vương nhất hét lớn quang một chén rượu, tiếp tục ngã một ly, bình tĩnh mở miệng, "Nhân không đáng ta ta không đáng nhân, nhưng là, nhân nếu phạm ta... Cho dù chỉ có này yêu một cái mệnh, ta cũng sẽ tử khái rốt cuộc."
Không chờ an đông mở miệng, vương nhất đại tiếp tục nói: "Ngay cả bên người mọi người không có cách nào khác bảo hộ, còn có cái yêu tư cách bị thích."
An đông lập tức không biết nên sao yêu đáp lại hắn, trong lòng mỗ một chỗ bị chạm đến, nhìn vương nhất đại ánh mắt nhất thời lửa nóng lên.
"Phương pháp có rất nhiều, làm cái yêu nhất định phải dùng loại này..." An đông lấy qua chén rượu, uống một hơi cạn sạch, tận lực che dấu bản thân đích tình tự.
"Căn bản không có khác phương pháp..." Vương nhất đại cười lạnh, nhìn về phía an đông, "Đông tử, ngươi cũng quá đánh giá cao ta ."
Lý minh thừa là ai, lý diệu đứa con, hắc bạch lưỡng đạo tất cả đều chiếm một biến đại nhân vật, bằng vào tá lực lượng của chính mình, căn bản là này đây trứng đánh thạch, có lẽ còn có thể bồi thượng ngôn lạc, thượng quan việt bọn họ, loại này phiêu lưu hắn không muốn mạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...