"Phải đi sao?" Ấn phàm đã mặc tốt lắm, đi đến đã đứng ở cửa vương nhất đại trước người, ngón tay sờ thượng hắn cà- vạt, thập phần tự nhiên giúp hắn đánh để ý đắc chỉnh tề chút, hạnh mâu cúi đầu cúi , nhìn không ra hỉ giận, "Muốn ta đưa ngươi sao?"
"Không cần, vài cái trạm đi ra ." Vương nhất đại nhìn ấn phàm có chút quá mức bình tĩnh mặt, có chút lo lắng, lại bỏ thêm một câu, "Về ngươi lời nói mới rồi..."
"A... Ngươi không cần để ý, " ấn phàm mỉm cười, "Kỳ thật ta là hay nói giỡn , ta thích chính là một người tự do tự tại cuộc sống."
"Ân... Vậy là tốt rồi..." Vương nhất đại biết hắn nói cũng không phải thiệt tình nói, lại cũng không có làm rõ, "Ta đi trước."
"A... Hảo..." Ấn phàm buông ra tay, thủy chung vẫn duy trì mỉm cười, lại ở vương nhất đại xoay người thời điểm, thu hồi tươi cười, có chút dại ra nhìn cái kia bóng dáng biến mất ở phía sau cửa.
...
12 tháng trung tuần, thời tiết phá lệ lãnh, A thị đã hạ nổi lên tiểu tuyết, trên đường người đi đường đều dáng vẻ vội vàng, ngẫu nhiên vài cái dân du cư sỉ run run sách đạp gian nan bước chân đi qua mấy nhà trang hoàng tinh xảo cửa hàng, có chút điếm đã sớm bắt đầu chuẩn bị Giáng sinh, lóe sáng cây thông Nô-en tốt đẹp lệ trang sức phẩm tô đậm đắc không khí thập phần vui mừng.
Trạm bài chỗ, một mình một người vương nhất tiêu mặc nhất kiện màu đen lông áo ba-đờ-xuy, tinh xảo trên mặt mang theo một bộ to như vậy khẩu trang, chỉ lộ ra một đôi ngập nước con ngươi đen không ngừng mà nhìn xung quanh .
Bỗng nhiên, một chiếc xe bus theo cách đó không xa sử đến, hắn mắt sáng rực lên một chút, về phía trước đi rồi vài bước.
Thẳng đến xe bus đình ở trước mặt hắn, mặt trên đi xuống đến rất nhiều người, nhưng là cái kia cao lớn hơn người anh tuấn nam tử vẫn là trước tiên tiến nhập hắn tầm nhìn, "Ca..." Hắn vẫy tay, hấp dẫn nam nhân chú ý, lại đưa tới những người khác hơi kinh ngạc ánh mắt.
"Là vương nhất tiêu sao?" Mấy nữ sinh ý đồ đi vào một ít nhìn, trên mặt lóe ra tò mò vẻ mặt. Chủ yếu là vương nhất tiêu thật sự là rất chói mắt, nhất là ở hắn thành danh sau, cơ hồ xuất môn đều đắc hạng nặng võ trang.
Ngay tại sắp lộ hãm thời điểm, vương nhất đại thân thể chắn hắn trước mặt, đưa tay khoát lên hắn trên lưng, hướng bọn họ nơi đi đến, "Chúng ta về nhà đi."
"Ân, " vương nhất tiêu cười đến mân nổi lên miệng, gắt gao đuổi kịp vương nhất đại nện bước, hai người tựa như một đôi tình lữ bình thường đi cùng một chỗ, chỉnh phó hình ảnh tốt đẹp đắc bất khả tư nghị, tiểu các nữ sinh ở kích động rất nhiều lại,vừa nhiều một cái trà dư tửu hậu có thể đàm luận tiểu đề tài.
"Bên ngoài ngày này yêu lãnh, liền không cần mỗi ngày buổi tối đều lại đây chờ ta , " vương nhất đại sờ sờ vương nhất tiêu bị đông lạnh đắc lạnh như băng hai má, "Bị người nhận ra đến cũng thực phiền toái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...