Vương nhất đại hai tay bị khảo, phía sau vẫn có một cảnh ngục rất không hữu hảo thôi táng hắn, lẳng lặng ngục giam hành lang quanh quẩn hai người tiếng bước chân, thường thường còn có thể có mấy người không sợ chết tù phạm theo lao lý vươn tay, miệng nói xong tục tĩu lời nói.
Vương nhất đại hội quay đầu đi xem bọn hắn, nhớ kỹ bọn họ mặt, lần sau nhìn thấy có lẽ có thể hảo hảo giáo dục một chút. Hắn cực kỳ chán ghét loại này ngục giam bầu không khí.
Thượng quan bọn họ vốn là không đồng ý hắn áp dụng phương thức này tới gặp ngôn lạc, nhưng là vương nhất đại biết, ngôn lạc tuy rằng biểu hiện đắc dũng cảm, tựa hồ cái yêu đều có thể thừa nhận, nhưng là một lúc sau, hắn sẽ cảm thấy được sợ hãi, nhất là thân ở loại này dơ bẩn hoàn cảnh, hắn càng thêm lo lắng ngôn lạc có thể hay không tan vỡ.
Bất quá bản thân trên người này đó tân thiêm thương... Vẫn là tạm thời đừng tìm thượng quan bọn họ nói, miễn cho bọn họ lo lắng. Hắn kỳ thật khôi phục đắc không sai biệt lắm, thân thể hậu kỳ điều dưỡng đắc cũng hoàn hảo, chẳng qua dù sao vẫn là thụ qua thương thương, thượng quan bọn họ tâm luôn vì hắn dẫn theo.
Về phần hắn là sao yêu nhập ngục, vẫn là câu kia cách ngôn, có tiền có thể sử quỷ thôi ma.
Phỏng chừng hắn cũng là duy nhất một cái riêng tiêu tiền đi ngồi chồm hổm ngục giam kỳ ba đi.
"Đi vào..." Cảnh ngục cởi bỏ tay hắn khảo, sau đó mạnh đẩy vương nhất đại một phen, hắn cước bộ một cái lảo đảo, đi rồi đi vào, lập tức chính là cửa lao bị đóng cửa thanh âm.
Bên trong còn ngồi một người, đi ra vựng hoàng ngọn đèn Thiển thiển chiếu nhập bên trong, một cái gầy yếu thân ảnh chính ngồi yên ở trên giường, một đôi thật to con mắt chuyên chú nhìn chằm chằm bản thân.
Vương nhất đại bỏ tù ngày đầu tiên đã bị đóng tiểu hắc ốc, thứ nhất đốn lao cơm chưa ăn đến, nhưng thật ra đã trúng vài nhớ cảnh côn, bất quá cũng may nhìn thấy ngôn lạc , xác định hắn không có việc gì, vương nhất đại cũng an tâm một nửa.
"An phận điểm, đừng nữa gặp phải cái yêu sự, nếu không có chào ngươi thụ !" Cảnh ngục cách cửa lao, hung tợn mở miệng, hắn là biết vương nhất đại thô bạo tính tình , nhất là cùng hắn một cái nhà tù vẫn là này yêu một cái gầy yếu niên kỉ khinh nam tử, lại hoài nghi cấp trên an bài.
Vương nhất đầu to cũng không quay về, có lệ "Ân" một tiếng, sau đó ở cảnh ngục dưới ánh mắt thản nhiên ngồi vào một bên trên giường.
Đăng đóng lại, một mảnh tối đen, trừ bỏ một ít hùng hùng hổ hổ thanh âm, không hề nghe được cảnh ngục đáng ghét tiếng hô.
Vương nhất đại dựng thẳng cái lỗ tai nghe xong trong chốc lát, nhất rõ ràng chính là đối diện truyền đến ồ ồ tiếng hít thở, ngôn lạc không có mở miệng nói chuyện, nhưng là cái kia gầy yếu thân thể đã đứng lên, cúi đầu tiếng bước chân hi thưa thớt sơ truyền đến.
"Lão sư?" Khiếp sinh sinh tiếng nói áp rất thấp, kia thanh âm nghe tựa như muốn(phải) khóc đi ra dường như, run rẩy đắc không được, một đôi lạnh lẽo tay chậm rãi sờ thượng mặt mình, ngón tay mạnh co rụt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...