"Nhất đại... Nơi đó không được..." An đông toàn tâm toàn ý cơ ngực bị một đôi bàn tay to không kiêng nể gì xoa bóp tới các loại hình dạng, màu đỏ sậm nhũ tiêm cách áo sơmi bị niết đắc đứng thẳng lên, tuấn mỹ trên mặt khó được bao phủ thượng tình dục, hai tay phàn ở vương nhất đại trên cổ ý đồ đi hôn môi hắn, luôn luôn cường thế quán an đông ở vương nhất đại trong lòng,ngực nhuyễn đắc cùng thủy giống nhau.
"Rõ ràng phía dưới nuốt đắc này yêu hăng say, " vương một bó to bàn tay đến hắn giữa hai chân, đụng đến bị bản thân sáp làm được tiếng nước đầm đìa tiểu huyệt, thô ráp đầu ngón tay ở hắn bị tạo ra tới cực điểm cái động khẩu kìm lên, cuốn lấy dũ nhanh nội vách tường một trận co rúm lại, vương nhất đại ở an đông bả vai cắn một ngụm, cố ý mở miệng trêu chọc hắn, "An đông, ngươi bên trong hảo nhanh..."
"Đừng nói..." An đông bị vương nhất đại giọng thấp pháo nhất hấp dẫn, cái lỗ tai đều nóng lên, nhất là bản thân khó có thể mở miệng địa phương đang bị tay hắn chỉ như vậy đùa bỡn , cùng lúc cảm thấy được cảm thấy thẹn, cùng lúc lại không hiểu hưng phấn, cái mông bị đỉnh đắc không ngừng cao thấp kích thích, nhượng hắn thanh âm đều trở nên đứt quãng.
"Hảo, không nói ... Liền làm tốt lắm..." Vương nhất cười lớn mở miệng, bỗng nhiên nâng lên hắn một chân, nhượng hắn xoay người đối mặt bản thân, động tác trong lúc, trong cơ thể dâng trào tính khí bỗng nhiên kịch liệt ma xát hắn mềm mại nội vách tường, quy đầu hung hăng nghiền nát hắn mẫn cảm G điểm, nhượng an đông lập tức kêu lên tiếng, hai tay nhanh ôm vương nhất đại bối, may mắn móng tay không lâu, nếu không lấy hắn loại này lực đạo, thế nào cũng phải làm ra huyết không thể.
"Ân... Chậm một chút..."
Vương nhất đại chưa cho an đông gì điều chỉnh cơ hội, ngón tay kháp trú hắn rắn chắc co dãn mông thịt, lần lượt phao đưa, lực đạo rất lớn, tử hồng sắc jb đang không ngừng phun tung toé chất lỏng trong động hung ác ra vào , nhanh trách tiểu huyệt bị sáp đắc nhiệt độ không ngừng lên cao, huyệt khẩu đỏ tươi đắc tượng muốn(phải) lấy máu bình thường, lại đau lại thích, an đông tính khí chính cứng rắn đắc không được, hoàn toàn kiều ở bụng tiền đáng thương đắc nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái , hoàn toàn không có lúc trước kinh nghiệm sa trường tổng tiến công dạng.
"A... Quá nhanh ..." An đông thanh âm bị bị đâm cho phá thành mảnh nhỏ, nếu không có cánh tay leo lên, thân thể đã sớm chống đỡ không được ngã xuống, vương nhất đại thể lực rất hảo, hai người đều đã phạm hai người hiệp, huống chi an đông đã trước sau bắn vài lần, jb đều bắn đắc có chút đau , chính là cái này tổ tông lại vẫn là không có việc gì nhi nhân giống nhau làm theo duy trì cái này tốc độ, ngay cả lực đạo cũng không mang giảm .
An đông là mấy nam nhân lý nhất có dã tính một cái, dáng người cao ngất, cơ thể rắn chắc, lực lượng cũng cơ hồ cùng bản thân lực lượng ngang nhau, mỗi lần giữ lấy hắn, đều nhượng vương nhất đại sinh ra một loại cảm giác thành tựu, an đông bị bản thân thao đến thất thần bộ dáng quả thực nhượng vương nhất mừng rỡ hoan đắc không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...