Giao hàng tiền một ngày, vương nhất đại phái người đi sân bay, đương trường bắt được chuẩn bị trốn chạy tuyến nhân.
Mỗi người đều có uy hiếp, không cần gì thân thể thượng tra tấn, vương nhất đại dễ dàng khiến cho đối phương nhất ngũ nhất thập chiêu.
Tương kế tựu kế, cùng ngày dùng chút hàng lậu đem đám kia nhân dẫn tới, chẳng qua quan thượng lý diệu danh nghĩa, nương trần nặc ở cảnh cục quan hệ tiết lộ chút tin tức cấp cảnh sát, đêm đó liền truyền đến thạch kiên quyết đám người bị truy nã tin tức.
Ngôn hạo đối vương nhất đại rất là tín nhiệm, tùy tiện tìm một cái lý do đem tất cả chuyện trọng yếu vụ đều giao cho hắn. Bất quá mới không vài ngày, tất cả mọi người đối vương nhất đại nhìn với cặp mắt khác xưa, dù sao cái này trầm ổn nam nhân thủ đoạn quả quyết, thái độ cường ngạnh, thân thủ cũng thập phần rất cao, tại đây một hàng lý quả thật là thập phần hiếm có. Hơn nữa gần nhất bởi vì cái kia kêu thạch kiên quyết nam nhân ăn không ít miết, vài cái huynh đệ chính âm thầm nghẹn cháy, hiện tại có thể ra này yêu một hơi, bọn họ lại đối cái này tân lão Đại có chút bội phục.
...
Mỗ nổi danh hội sở
"Vương tiên sinh tuổi trẻ đầy hứa hẹn a, ngôn tổng đem sự tình giao cho ngươi thật đúng là đúng rồi, sợ là tương lai cái này phó tổng vị trí cũng là ngài ." Phệ nam nhân mặc một thân hàng hiệu, thân thể hơi hơi ở sô pha ngồi vào chỗ của mình, dùng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt nhìn vương nhất đại. Vài cái dáng người nóng bỏng nữ nhân ngồi vây quanh ở hắn bên cạnh người, hoặc là dùng cao ngất vú để ở hắn trước ngực cọ xát, hoặc là một đôi chu thần tối liếm lộng có chút thô ráp mặt sườn.
"Trần phó tổng nói đùa, ta thật sự không dám nhận, " vương nhất đại ảm đạm cười, trong giọng nói mang theo khiêm tốn, vẻ mặt bình tĩnh.
"Có cái yêu không dám nhận , ngôn tổng coi trọng ngươi, định là cảm thấy được ngươi so với chúng ta này đó lão thất phu mạnh hơn nhiều, tổng sẽ không là bởi vì làm nguyên nhân khác đi, ha ha ha..." Trần hào sinh cười đến trên mặt nổi lên nếp uốn, tuy rằng chưa trực tiếp cho thấy, lại ý vị thâm trường, thoáng tưởng tượng liền mà đoán đến trong đó ý tứ, lập tức phòng nội im lặng rất nhiều, chỉ nghe được đến hơi đắc ý tiếng cười cùng vương nhất đại tướng hồng rượu ngã vào chén trung tiếng nước.
An đông ngồi ở một bên, mày liên tiếp nhăn lại, cái này trần phó tổng nói chuyện những câu mang thứ, phỏng chừng vẫn là đối nhất đại ôm thành kiến, bất quá ngôn hạo đều lên tiếng , hắn tái sao yêu phản đối cũng là không làm nên chuyện gì, nói đến để này bang nhân vẫn là sợ hãi vu ngôn hạo làm việc thủ đoạn, cho dù lòng có câu oán hận lại như trước chỉ có thể nén giận.
"Trần phó tổng, thương trường như chiến trường, có đôi khi chỉ biết sính võ mồm khả năng cũng không thể giải quyết vấn đề, " vương nhất đại chà lau khóe môi rượu tí, ngữ khí kiên định, "Này có lẽ chính là ngôn tổng mướn người của ta nguyên nhân đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...