Đệ 57 chương phía trước lần đầu tiên

196 4 0
                                    


An đông liền đứng ở một bên nhìn, tâm tình phức tạp tới rồi cực điểm.

Vương nhất đại đã đem ngôn hạo quần áo nhất kiện kiện cởi, lộ ra có chút tái nhợt, nhưng là không thể so người trẻ tuổi rắn chắc nhanh trí thân thể.

"Hai ta chuyện, ngoại nhân nhìn thật sự được không?" Vương nhất đại niệp khởi ngôn hạo bên trái nhũ tiêm, một bên mở miệng, một bên đem tầm mắt đầu đến an đông trên người, hai người ánh mắt giao hội, an đông không được tự nhiên quay đầu đi.

Ngôn hạo thân thể bí mật, an đông vẫn là tạm thời không phải biết rằng thật là tốt.

Ngôn hạo bản ở hưởng thụ vương nhất đại vỗ về chơi đùa, nghe được thanh âm, trợn mắt, ánh mắt đầu hướng an đông, có chút không kiên nhẫn mở miệng, "An đông, ngươi trước đi ra ngoài."

Vương nhất đại thấy được ngôn hạo trong mắt ngoan độc, trong lòng nghĩ không ổn, gặp an đông đi ra ngoài, giống như vô tình nói câu, "Cái này an đông, ngươi tính toán sao yêu xử lý?"

"Sao yêu, ngươi đối hắn có hứng thú?" Ngôn hạo không có trực tiếp trả lời, chính là nhìn vương nhất hơn phân nửa thưởng, một bên sờ thượng hắn cơ ngực, một bên âm trắc trắc mở miệng.

"Ngươi bây giờ còn có khoảng không nói loại này nhàn thoại?" Vương nhất đại tay phải đụng đến ngôn trắng muốt sắc quần lót ven, năm ngón tay sáp đi vào, lòng bàn tay ở nhuyễn tháp tháp phân thân thượng kìm , ngón tay trực tiếp hoạt hướng giấu ở dưới mặt bí ẩn lổ nhỏ. Hai phiến mềm mại âm thần bị hắn đẩy ra, mới vừa nhất chạm đến kia khỏa ướt át tiểu hạch, cấp trên liền truyền đến ngôn hạo thoải mái tiếng thở dài.

"Ân... Ngươi sinh khí sao?" Ngôn hạo vi mở to hai mắt, chân cố ý vô tình ma xát vương nhất đại phần eo. Nhìn đối phương trầm xuống dưới mặt, có chút mạc danh kỳ diệu mừng thầm.

"Ngươi nói ni?" Vương nhất đại không rõ xác thực trả lời hắn, chính là dùng đầu ngón tay khu lộng nhắm chặt huyệt khẩu.

Ngôn hạo không thèm nói (nhắc) lại, hạ nửa người không nhịn được nâng lên, quần lót bị bái đến một bên, thâm sắc tính khí đã hoàn toàn nhếch lên, lộ ra bị ngón tay châm ngòi thư huyệt, hắn trên mặt mang theo trầm mê, khố bộ theo vương nhất đại động tác không ngừng vặn vẹo , quá mức mẫn cảm âm đế bị ấn đắc ẩn ẩn làm đau, cũng là hỗn loạn điện lưu bàn sảng khoái cảm, nhượng hắn đầu từng đợt sinh ra chỗ trống.

Vương nhất đại đối loại này dài dòng tiền diễn cảm thấy phiền chán, tìm được kia còn tại tinh tế hộc niêm trù chất lỏng nho nhỏ cái động khẩu, trực tiếp sáp nhập hai ngón tay, bên trong tự nhiên là nhanh , ngôn hạo phút chốc kẹp chặt hai chân, thân thủ đi sờ vương nhất đại cánh tay, nhưng là còn chưa chờ hắn đụng tới, thư huyệt nội ngón tay đã bắt đầu qua lại ra vào, hắn "Ngô a" hô lên thanh, nhắm chặt hai chân gian, nhất đại tráng kiện cánh tay ở kịch liệt động tác , hai cái ngón tay ở nhỏ hẹp cái động khẩu không chút nào thương hương tiếc ngọc trừu động, biến thành kia cái động khẩu đã biến thành đỏ thẩm, bị dâm dịch ướt nhẹp, phiếm dâm nị thủy quang.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ