Đệ 70 chương : ngục giam thịt

160 2 0
                                    


Ngôn lạc thân thể sớm bị,được hoàn toàn khai phá, chính là một cây ngón tay mà thôi, liền đã xem kia chỗ vốn không nên trở thành bộ phận sinh dục huyệt động đùa bỡn đắc tiếng nước đầm đìa, tinh tế nếp uốn bị thô ráp ngón tay không ngừng vuốt lên xâm nhập, mơ hồ có thể thấy được nộn hồng mị thịt ở bên trong bị khuếch trương vỗ về chơi đùa, tràn ra dịch ruột non dính thấp huyệt khẩu, cũng thấm ướt rảnh tay chỉ.

"Lão sư... Cáp a... Ân a..." Hai người trên người bao trùm thô ráp bạc bị, ngôn lạc sườn nằm bị vương nhất đại ủng trong ngực trung, cứ việc cắn mu bàn tay, cúi đầu tiếng rên rỉ vẫn là vừa vặn rơi vào rồi vương nhất đại trong tai. Một cái tế bạch chân bị nâng thật sự cao, giữa hai chân bị một cái bàn tay to tùy ý vuốt ve, tù phục bị chọc ghẹo đến ngực đã ngoài, đỏ tươi nhũ tiêm đáng thương hề hề ở vương nhất đại lòng bàn tay run rẩy .

Trong bóng đêm, đối lập vu vương nhất đại mà nói có chút nhỏ xinh thân thể trong ngực trung, tùy ý hắn niết lộng xoa bóp. Thấy không rõ ngôn lạc hấp dẫn biểu tình tốt đẹp diệu thân thể, nhưng là chỉ là trong tay xúc cảm cùng bên tai chọc ghẹo nhân tiếng kêu đủ để cho hắn tình dục tràn đầy .

"Lão sư... Tiến vào... Ân... Không đủ..." Ngôn lạc rất động trong ngực, sờ soạng tới vương nhất đại bao trùm ở hắn giữa hai chân trên tay, lung tung cầm, hai chân không được cọ xát , nội sườn nộn thịt kẹp lấy vương nhất đại cánh tay nhích tới nhích lui, trong lúc vô tình đem vương nhất đại dục hỏa chọn tới rồi đỉnh.

Vương nhất đại JB đã sớm cứng rắn đắc để ở tại đũng quần, cách quần vải dệt cùng ngôn lạc cái mông làm thân mật tiếp xúc, hắn giác chuẩn bị tình huống cũng không sai biệt lắm , qua loa nhổ xuống quần, một tay đè lại ngôn lạc bằng phẳng bụng, ấn hướng về phía bản thân, đứng thẳng JB ở ướt át cổ phùng gian cọ xát vài cái, để ở đã bị khuếch trương đắc không được co rúm lại huyệt khẩu, một tấc tấc chen đi vào, bên trong lại nhiệt lại thấp, mới vừa nhất xâm nhập đã bị cuốn lấy thực nhanh, chút phát hiện không ra tối hôm qua vừa mới bị hung hăng yêu thương qua.

"Ngô ân..." Ngôn lạc thân mình buộc chặt, nắm chặt vương nhất đại tay, hô hấp ồ ồ.

"Ba ba..." Nhẹ nhàng phát thanh truyền đến, may mắn có chăn che, thanh âm mới không còn quá lớn, bất quá ngôn lạc liền thảm , cùng lúc kích động muốn la lên phía sau nam nhân, cùng lúc nhưng không được không ức chế bản thân quá mức phấn khởi đích tình tự, chỉ phải tựa đầu chôn ở gối đầu, tiếng kêu nức nở.

Vương nhất đại nương mỏng manh ánh sáng nhìn ngôn lạc áp lực hành động, không khỏi sinh ra muốn khi dễ hắn ý niệm trong đầu. Vừa mới tiến đến một nửa tính khí thình lình hung hăng đỉnh đi vào, quy đầu nặng nề mà sát mẫn cảm cảm tuyến tiền liệt, ngôn lạc "Ngô" một tiếng, thân thể thiếu chút nữa co rút đứng lên, đầu gối khống chế không được hướng phía trước mạnh khuất khởi, vừa vặn không cẩn thận đánh vào trên tường, phát ra "Bính" trầm đục, ngôn lạc bị dọa đến không nhẹ, bắt lấy vương nhất đại tay lại tăng lớn lực đạo, thân thể kịch liệt run rẩy, trừ bỏ phát ra ồ ồ hô hấp không dám phát ra cái khác thanh âm.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ